Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Trợ lý ảo Google Gemini đã có ứng dụng chính thức trên Android

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 12/6/24.

  1. 12/6/24 lúc 09:37

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    9,445
    Được thích:
    7,653
    Trợ lý ảo Google Gemini đã có ứng dụng chính thức trên Android



    Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng trợ lý ảo Google Gemini đã chính thức có mặt trên điện thoại Android tại Việt Nam. Người dùng nước ta hiện có thể tải xuống và tận hưởng những tính năng mới của Gemini trực tiếp từ kho ứng dụng Play Store.

    [​IMG]


    Google Gemini đã có ứng dụng chính thức trên Android


    Khi khởi động lần đầu, Google sẽ hỏi về việc thay đổi trợ lý ảo mặc định trên điện thoại. Người dùng có thể chọn Chuyển nếu muốn sử dụng Gemini, hoặc không nếu vẫn muốn giữ lại Google Assistant. So với Google Assistant, Gemini được đánh giá cao hơn khi có thể tạo ảnh, soạn email hay trả lời các câu lệnh có độ phức tạp cao bằng trí tuệ nhân tạo.

    [​IMG]

    Sau khi chuyển thành công, người dùng tiến hành vuốt từ góc cạnh dưới màn hình (với máy sử dụng điều hướng vuốt) hoặc nhấn giữ phím Home (với máy sử dụng điều hướng ba nút) để sử dụng Gemini. Một số thiết bị như Pixel 8 Pro hay Pixel 7 Pro còn có thể kích hoạt trợ lý ảo này bằng cách nhấn giữ nút nguồn.

    Giao diện ứng dụng Gemini trên điện thoại Android nhìn chung khá trực quan. Phía trên gồm các mẫu câu hỏi có sẵn, khu vực trung tâm hiển thị lịch sử tra cứu, trong khi phần dưới cùng là không gian để người dùng nhập câu hỏi. Ngoài ra, Gemini cũng hỗ trợ đăng tải hình ảnh giống như phiên bản trên máy tính.

    [​IMG]

    Trước đây, để trải nghiệm ứng dụng Gemini trên điện thoại Android, người dùng cần tải và cài đặt từ nguồn ngoài. Điều này có thể tiềm ẩn một số rủi ro đến bảo mật thiết bị. Giờ đây, việc Google chính thức phát hành Gemini trên kho ứng dụng Play Store sẽ giúp người dùng tiếp cận với trợ lý ảo này một cách đơn giản, an toàn hơn.

    https://vatvostudio.vn/tro-ly-ao-google-gemini-da-co-ung-dung-chinh-thuc-tren-android/
     
  2. 12/6/24 lúc 10:24

    hdcity1988

    Insane Poster

    hdcity1988
    Tham gia:
    27/11/15
    Bài viết:
    687
    Được thích:
    104
    e dùng trải nghiệm 1 thời gian thấy ngoài cập nhật theo thời gian thực thì khả năng suy luận ko bằng chat gpt
     

Chia sẻ trang này