Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Top các dự án bất động sản hàng đầu tại Buôn Ma Thuột

Thảo luận trong 'GIAN HÀNG THANH LÝ' bắt đầu bởi LeafCoffee, 21/10/22.

  1. Người gửi:

    LeafCoffee (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Khác (Mô tả rõ trong bài)
  4. Giá mong muốn:

    500 triệu (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Thương Lượng
  6. Điện thoại:

    0354727914 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

    Buôn Ma Thuột (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 21/10/22, 0 Trả lời, 325 Đọc
  1. 21/10/22 lúc 19:15

    LeafCoffee

    Junior Member

    LeafCoffee
    Tham gia:
    29/3/22
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Hiện nay, thị phần bất động sản toàn quốc đang phát triển theo hướng ổn định. Các sản phẩm bất động sản được rộng rãi hóa và đầu tư chú trọng hơn. Bắt kịp xu thế đấy, nguồn nhân lực từ các doanh nghiệp quản lý khác chuyển sang ngành bất động sản cũng tăng lên rõ rệt. Với vị thế về vị trí và vị trí chiến lược về kinh tế, văn hoá xã hội của khu vực Tây Nguyên, đã vươn lên là mục tiêu của những ông lớn trong lĩnh vực bất động sản. Gần đây, số lượng dự án khu thành thị và khu ng nghiệp trên địa bàn tiếp tục tăng nhanh. Sự hoàn thiện về cơ sở hạ tầng và liên tiếp nâng cấp hệ thống giao thông liên tỉnh, liên lạc khu vực đã thúc đẩy mạnh tới ngành bất động sản tại đây ngày một đi lên.
    Dự án Eco City Premia Buôn Ma Thuột

    Có ưu thế vị trí đẹp tại vùng tam giác vàng và là cửa ngõ giao thương của thành phố, dự án BĐS Eco City Premia thừa hưởng kế nối giao thông thuận tiện tiện dụng đi lại cộng lúc tiếp cận mau chóng chuỗi nhân tiện ích hiện hữu cũng như các danh thắng lừng danh tại Buôn Ma Thuột.
    Tên dự án: Eco City Premia
    • Mẫu hình sản phẩm chủ đạo: Đất nền nhà liền kề, shophouse
    • Chủ đầu tư: Capital House
    • Vị trí: tọa lạc ngay tại Km7, phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • Quy mô: Shophouse: 530 lô,Đất ngay lập tức kề: 273 lô; vi la song lập: 62 lô; biệt thự đơn lập: 105 lô.
    Khu đô thị Eco City Premia Buôn Ma Thuột với 1/2 diện tích toàn khu để xây dựng khu công viên cây xanh, hoa viên, lối dạo bộ, khu tập dưỡng sinh, ghế đá, bãi đỗ xe…hoàn thiện cơ sở vật chất hạ tầng gồm hệ thống đường nhựa, đèn chiếu sáng, mạng lưới điện, nguồn nước sạch…
    Ưu thế lớn nhất là của dự án là nằm ngay tại tâm TP Buôn Ma Thuột. Dự án Khu Đô Thị Eco City Premia có vị trí vàng nằm trên những tuyến đường lớn như: đường Trần Quý Cáp, đoạn đường Võ Thị Sáu kết nối có Nguyễn Văn Cừ – con đường huyết mạch dẫn ra sân bay Buôn Ma Thuột.
    Eco City Premia BMT hứa hẹn đem đến một cuộc sống nhân tiện nghi và hiện đại đáp ứng hầu hết nhu cầu, mong muốn của đầy đủ cư dân tại nơi đây

    khu đô thị dự án thành phố cà phê Buôn Ma Thuột

    Khu độ thị đô thị Cà Phê BMT sở hữu tầm vóc quốc tế "Thành phố mẫu mực – cộng đồng thức tỉnh", đựng chứa đựng tân huyết của tập đoàn Trung Nguyên, một doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực cà phê tại mảnh đất Tây Nguyên. Với mong muốn góp phần đưa vùng đất Buôn Ma Thuột, Tây Nguyên vươn lên là Thủ phủ Cà Phê toàn cầu, nơi tụ tập của các tình nhân thích cà phê toàn cầu.
    Công trình tập kết những không gian sống khác lạ và độc nhất vô nhị, chưa từng có tại Việt Nam theo ko gian sống Xanh - Bản sắc đẹp - thịnh vượng, tụ hợp vào chất lượng, sự hài hòa giữa con người và bỗng dưng nhằm sở hữu và với lại cho cư dân sự no ấm về Thân - Tâm - Trí trong khoảng trong ý tưởng kiến trúc, hạ tầng, chất liệu, môi trường đề cập chung để đáp ứng các không gian sinh thái, hàng đầu, có lại sự giàu với chu toàn và sức khỏe viên mãn cho cư dân.
    Khi bạn đến với thành phố cà phê, tại đây mọi cư dân sẽ được sống trong không gian sinh thái nghỉ dưỡng ko chỉ đặc quyền dành cho giới thượng lưu mà đó là quyền của tất cả cư dân tại nơi đây. Các một thể ích luôn hiện hữu tại Dự án, đáp ứng hầu hết nhu cầu của người dùng.
    • Tên dự án: thành phố Cà Phê (The Coffee City)
    • Chủ đầu cơ dự án: Trung Nguyên
    • Vị trí: tuyến phố đường Nguyễn Đình Chiểu, Tân Lợi, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • Tổng diện tích: 45,45 ha
    • Tỷ lệ xây dựng: 20%
    • dòng hình: Nhà ở, nhà ở liên kế kết hợp
    • Tổng số căn: 462 căn, trong đấy nhà liên kế thương nghiệp Cantata 232 căn, nhà liên kế Tesla 230 căn
    Liền kề Công trình đô thị Cà Phê mang phần đông luôn tiện ích và rộng rãi khu du hý giải trí độc đáo dùng cho cho nhu cầu sinh hoạt, giúp cư dân tại Công trình thư giãn và hạnh phúc nhất.
    Bạn có thể xem thêm 1 số dự án công trình vượt trội đang diễn ra sôi nổi tại tin tức nhà đất mới nhất tại Buôn Ma Thuột.
     

Chia sẻ trang này