Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Top 8 phần mềm CRM bất động sản tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'ĐIỆN TỬ - ĐIỆN LẠNH - ĐIỆN GIA DỤNG.' bắt đầu bởi hanhnguyenee, 13/8/24.

  1. Người gửi:

    hanhnguyenee (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    50,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    028 7303 0800 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

    60a trường sơn (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 13/8/24, 0 Trả lời, 134 Đọc
  1. 13/8/24 lúc 14:25

    hanhnguyenee

    Junior Member

    hanhnguyenee
    Tham gia:
    13/10/22
    Bài viết:
    66
    Được thích:
    0
    Trong thế giới bất động sản, nơi mối quan hệ với khách hàng có thể quyết định sự thành bại của một thương vụ, việc áp dụng CRM (Customer Relationship Management) đã trở thành xu hướng tất yếu. Hệ thống CRM không chỉ giúp theo dõi khách hàng tiềm năng mà còn hỗ trợ quản lý toàn bộ quy trình giao dịch một cách hiệu quả. Cùng khám phá tầm quan trọng của CRM trong lĩnh vực bất động sản và cách mà nó giúp các doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ.
    [​IMG]
    Wise Agent - CRM bất động sản thông minh

    Wise Agent là một phần mềm CRM bất động sản đa năng dành cho các nhà môi giới. Nó cung cấp khả năng quản lý giao dịch liền mạch, tự động hóa nâng cao, công cụ quản lý thời gian và cơ sở dữ liệu tập trung cho tất cả thông tin khách hàng của bạn. Wise Agent có thể giúp bạn quản lý mọi lĩnh vực kinh doanh của mình ở một nơi.
    Với Wise Agent, bạn có thể tạo các trang đích (landing page) được tối ưu hóa trên website của mình, tự động hóa phân loại khách hàng tiềm năng và phân công lead, đồng thời tích hợp tất cả các cuộc trò chuyện của bạn vào một nơi thống nhất. Bạn cũng có thể sử dụng plugin WordPress tiện dụng của nó để tạo các biểu mẫu thu thập thông tin của khách hàng tiềm năng trên website.
    Tổng hợp tính năng chính của Wise Agent:
    • Tạo chiến dịch marketing nhỏ giọt.
    • Tự động hóa việc thu thập lead.
    • Quản lý giao dịch.
    • Tạo trang đích tùy chỉnh.
    • Cải thiện kênh social.
    • Tạo báo cáo tự động.
    • Lưu tài liệu không giới hạn.
    Giá tham khảo: 672.000đ/tháng; 6.919.000đ/năm; hoặc gói tùy chọn.
    Hubspot - Tổng hợp dữ liệu khách hàng hiệu quả hơn

    CRM bất động sản đa năng này được thiết kế để phát triển cùng với doanh nghiệp, giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn. Các tính năng của nó bao gồm tạo và gửi mẫu email, theo dõi cuộc gọi, tự động hóa bán hàng và quản lý đường ống bán hàng. Bạn cũng có thể tự động hóa các công việc, tạo lịch hẹn được cá nhân hóa, thêm trò chuyện live vào trang web của mình và tích hợp CRM với các ứng dụng và công cụ của công ty thông qua chợ ứng dụng của họ.
    HubSpot CRM cho bất động sản là một phần của Trung tâm bán hàng và có thể được tích hợp với Trung tâm tiếp thị, Trung tâm CMS và Trung tâm dịch vụ để có nhiều chức năng hơn nữa. Công cụ này lý tưởng cho các đại lý bất động sản muốn mở rộng quy mô trong khi vẫn giữ tất cả hệ thống của họ đồng nhất ở một nơi.
    Với HubSpot, doanh nghiệp có thể:
    • Xây dựng các chiến dịch tiếp thị đa kênh và theo dõi tập trung.
    • Tạo các landing page và A/B testing.
    • Tạo tài nguyên marketing và cơ sở kiến thức
    • Theo dõi toàn diện khách hàng với chế độ 360.
    • Tạo email chăm sóc khách hàng.
    • Tạo lịch hẹn cá nhân hóa.
    Giá tham khảo: 1.041.000đ/tháng (Starter); 10.410.000đ/tháng (Professional); 27.769.000đ/tháng (Enterprise).
    Bitrix24 - Không gian làm việc lý tưởng

    Phần mềm CRM bất động sản Bitrix24 cung cấp các tính năng đa phương tiện nâng cao trong giao diện CRM. Nhà môi giới có thể giao tiếp trực tiếp với khách hàng thông qua trò chuyện video trực tiếp, nhắn tin trên mạng xã hội, biểu mẫu gọi lại và trò chuyện qua điện thoại. Bitrix24 cũng có các công cụ quản lý đường ống bán hàng giúp theo dõi tổng thể dự án, hoàn thành công việc đúng thời hạn.
    Với khả năng tự động hóa phễu bán hàng, bạn có thể loại bỏ tác vụ thủ công khỏi đường ống bán hàng của mình. Một tính năng tuyệt vời khác là khả năng theo dõi chi phí tiếp thị của bạn và tính toán lợi tức đầu tư mà không cần cài đặt công cụ khác.
    Nhóm tính năng cơ bản của CRM cho bất động sản Bitrix24 gồm:
    • CRM & quản lý đầu mối.
    • Tiếp thị đa kênh.
    • Quản lý dự án & đội ngũ.
    • Dịch vụ khách hàng & giao tiếp.
    • Không gian làm việc thống nhất.
    • Phù hợp để làm việc từ xa.
    Giá tham khảo: 903.000đ/tháng (Basic); 1.829.000đ/tháng (Standard); 3.682.000đ/tháng (Professional).
    Coka - Ứng dụng đa chức năng dành cho sale bất động sản

    Coka là một ứng dụng CRM chuyên biệt dành cho ngành bất động sản, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa việc quản lý và chăm sóc khách hàng. Với Coka, người dùng có thể dễ dàng tích hợp các nguồn khách hàng từ nhiều kênh khác nhau như sổ sách, Excel, Webform, Zalo, Facebook và các hệ thống CRM khác. Những tính năng nổi bật của Coka:
    • Quản lý khách hàng tập trung: Coka cho phép quản lý thông tin khách hàng từ nhiều nguồn trên một nền tảng duy nhất, giúp doanh nghiệp duy trì cái nhìn toàn diện về mọi hoạt động tương tác với khách hàng. Điều này giúp dễ dàng theo dõi và xử lý mọi liên lạc đến từ khách hàng.
    • Chăm sóc khách hàng đa kênh: Coka hỗ trợ tiếp cận khách hàng qua nhiều kênh như Website, Zalo, Facebook, Email, SMS và quản lý tất cả các tương tác trên cùng một giao diện. Tích hợp AI chatbot cho phép tự động trả lời thắc mắc và cung cấp thông tin kịp thời, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
    • Marketing Automation: Tự động hóa quy trình tiếp thị, từ phân bổ dữ liệu khách hàng đến việc lên kịch bản chăm sóc và tương tác tự động qua các kênh như Email Remarketing và Inbox Messenger. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả tiếp cận khách hàng tiềm năng.
    • Báo cáo và phân tích dữ liệu: Phần mềm cung cấp các công cụ báo cáo chi tiết về doanh thu, hiệu quả bán hàng và các chiến dịch marketing. Khả năng phân tích dữ liệu cho phép doanh nghiệp đưa ra chiến lược kinh doanh hiệu quả, dựa trên hành trình và nhu cầu của khách hàng.
    • Tổng đài chăm sóc khách hàng: Coka tích hợp tổng đài chăm sóc khách hàng, giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý và theo dõi các cuộc gọi, đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp.
    • Tự động làm đầy dữ liệu khách hàng: Với tính năng tự động làm đầy dữ liệu khách hàng, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian nhập liệu bằng cách tự động cập nhật và bổ sung thông tin từ nhiều nguồn khác nhau.
    Top Producer - CRM bất động sản hiện đại

    Top Producer CRM là một nền tảng tập trung vào bất động sản, đặt toàn bộ quy trình bán hàng của bạn trong lòng bàn tay. Quản lý các yêu cầu đến, thu hút khách hàng tiềm năng và đồng bộ hóa tất cả thông tin liên hệ của bạn từ một giao diện di động dễ sử dụng.
    Công cụ này cũng cho phép bạn thực hiện các chiến dịch tiếp thị qua email, quản lý giao dịch, tạo mẫu email và chia sẻ báo cáo Market Snapshot với những khách mua nhà tiềm năng. Nó cũng giúp bạn liệt kê danh sách tài sản và cho phép khách hàng tiềm năng nhìn thấy phối cảnh bất động sản.
    Tính năng chính của Top Producer CRM bao gồm:
    • Xem thông tin khách hàng 360 độ.
    • Ghi chú danh sách tài sản.
    • Quản lý giao dịch.
    • Tích hợp các bên thứ ba.
    • Tạo nhiệm vụ theo workflow.
    • Marketing tự động.
    • Hệ thống theo dõi trạng thái công việc.
    Giá tham khảo: 1.390.000đ/tháng (Starter); 2.220.000đ/tháng (Professional); 2.432.000đ/tháng (Advanced).
    >>>Xem thêm: 8 phương pháp quản lý khách hàng bất động sản hiệu quả nhất hiện nay
    LionDesk - CRM bất động sản với tính năng cơ bản

    LionDesk tự tạo khác biệt bằng cách thực hiện các nhiệm vụ cơ bản thật tốt. Ngoài ra, nó cung cấp các tiện ích bổ sung độc đáo cho các chuyên gia bất động sản. LionDesk cam kết nhất quán trong việc nâng cấp sản phẩm và tung ra các tính năng mới như nhắn tin video và trợ lý trí tuệ nhân tạo (AI) độc quyền “Gabby”.
    Điểm mạnh của CRM bất động sản này có thể kể đến:
    • Dễ dàng làm quen, sử dụng và nhận giá trị
    • Các công cụ liên lạc hàng loạt khá tốt
    • Hồ sơ khách hàng tiềm năng có thể tùy chỉnh
    • Trí tuệ nhân tạo (AI)
    • Tích hợp trình quay số để gọi thuận tiện
    Giá tham khảo: Từ 2.295.000đ/ tháng
    Elevate - Phần mềm CRM bất động sản chuyên social

    Elevate là một CRM trong lĩnh vực bất động sản, giúp quản lý danh bạ và nuôi dưỡng khách hàng. Không chỉ là gửi email và tin nhắn văn bản tự động, phần mềm giúp duy trì sự hiện diện của bạn trong tâm trí khách hàng bất động sản.
    Elevate đạt được điều này bằng cách cung cấp các dịch vụ tạo nội dung, quản lý mạng xã hội và tạo khách hàng tiềm năng trả phí, tất cả đều là một phần của gói CRM. Đối với các agency bất động sản đang tìm kiếm một CRM giúp định hình hoạt động marketing trên mạng xã hội, Elevate là một lựa chọn tốt.
    Giá tham khảo: Có nhiều mức giá từ 2.550.000đ/tháng.
    Market Leader - CRM bất động sản gom lead

    Sản phẩm chủ yếu của Market Leader là công cụ gom khách tiềm năng, nhưng họ cũng cung cấp CRM đủ tốt để lọt vào Top 10 này. Bạn có thể tích hợp phần mềm CRM của Market Leader với hầu như bất kỳ nguồn gom lead nào, không chỉ của riêng họ. Một giải pháp đáng xem xét trong ngành bất động sản:
    • CRM đầy đủ chức năng với các tùy chọn tự động hóa tuyệt vời
    • Ứng dụng di động khá tốt
    • Dễ dàng mở rộng quy mô cho các nhóm và đơn vị môi giới đầy đủ
    Giá tham khảo: Từ 2.991.000đ/tháng
     

Chia sẻ trang này