Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Top 4 món đồ trang trí phòng ngủ nên mua 2022

Thảo luận trong 'GIAN HÀNG THANH LÝ' bắt đầu bởi phongpx50, 7/12/22.

  1. Người gửi:

    phongpx50 (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    100,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Ship COD
  6. Điện thoại:

    03997441371 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

    56 Phú Kiều Kiều Mai Phúc Diễn Bắc Từ Liêm Hà Nội (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 7/12/22, 0 Trả lời, 212 Đọc
  1. 7/12/22 lúc 12:27

    phongpx50

    Junior Member

    phongpx50
    Tham gia:
    7/12/22
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    1.Tranh treo tường

    Khung tranh, ảnh thường được dùng để trang trí phòng khách của mỗi gia đình. Tuy nhiên, chúng cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời để khiến cho phòng ngủ của bạn thêm phần sang trọng và nổi bật
    Bạn có thể chọn lựa những bức tranh ảnh nghệ thuậ trừu tượng hay hình hoa, con vật ở Mê Decor để treo tại vị trí đầu giường. Điều này sẽ giúp cho căn phòng của bạn trở nên ấn tượng và kích thích não bộ thư giãn khi nhìn ngắm.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, bạn cũng có thể treo những tấm ảnh gia đình, những người bạn yêu mến để trang trí phòng ngủ. Không chỉ giúp cho căn phòng bớt trống trải, chúng còn góp phần làm tăng sự ấm cúng và gần gũi cho không gian nghỉ ngơi.
    2. Giấy dán tường

    Tường nhà sau một thời gian sử dụng có thể gặp phải tình trạng bong tróc, trầy xước do tác động của ngoại cảnh. Điều này làm giảm đi thẩm mỹ của căn phòng và khiến cho gia chủ phải tốn một khoảng tiền khá lớn để sơn mới. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng loại giấy dán tường hiện đại, không tốn quá nhiều công sức, chi phí mà vẫn cải tạo được không gian.
    [​IMG]
    Khi chọn lựa giấy dán tường, bạn nên chú ý đến màu sắc và họa tiết sao cho phù hợp với sở thích của bạn. Bên cạnh đó, bạn là người yêu thích sự tối giản, hãy chọn mẫu giấy có họa tiết in chìm, màu sắc trung tính để dễ dàng kết hợp với các đồ trang trí phòng ngủ khác.
    3 Rèm cửa

    Bên cạnh công dụng che nắng, đảm bảo sự riêng tư, rèm cửa còn được sử dụng như một món đồ trang trí phòng ngủ vô cùng tiện dụng. Hiện nay có nhiều loại rèm được bán trên thị trường như rèm điện tử, rèm vải, màn tre,… với màu sắc và họa tiết vô cùng đa dạng. Do đó, bạn có thể thoải mái chọn lựa mẫu rèm cửa phù hợp với sở thích và định hướng phong cách phòng ngủ mong muốn.
    Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc đến tính phù hợp giữa rèm cửa và thiết kế căn phòng. Hãy ưu tiên chọn những chiếc rèm có màu sắc ăn ý với màu tường hoặc nội thất trong phòng. Chỉ khi tổng thể các món đồ trang trí phòng ngủ được phối hợp hài hòa thì nơi nghỉ ngơi của bạn mới trở nên sang trọng, ấn tượng hơn. Tham khảo sản phẩm TẠI ĐÂY
    4 Đèn ngủ

    Một trong những món đồ trang trí phòng ngủ quan trọng nhất chính là đèn ngủ. Việc đặt một chiếc đèn nhỏ xinh ngay cạnh giường ngủ sẽ giúp bạn không phải di chuyển quá nhiều khi có nhu cầu bật/tắt đèn. Không những thế, đèn ngủ còn rất thích hợp với những người có sở thích đọc sách hoặc làm việc trên giường. Ánh sáng phát ra từ thiết bị này sẽ đủ để bạn quan sát mà không làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.
    [​IMG]
    Đèn ngủ còn là một vật dụng trang trí giúp căn phòng của bạn trở nên ấm cúng và lãng mạn hơn. Các loại đèn bàn cũng được thiết kế với đa dạng mẫu mã, hình dáng, chất liệu. Nhờ đó, bạn có thể chọn mua đèn ngủ phù hợp với sở thích và đồng bộ với cách thiết kế, phong cách của căn phòng.
    Liên hệ tư vấn

    Hotline: 0399741371
    Trang mạng
    Fanpage


    z3918022779381_6456ade49031601c2ee583a96b6cde55.
     

Chia sẻ trang này