Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Tổng hợp các mẫu chân váy xếp ly đẹp

Thảo luận trong 'THỜI TRANG-QUẦN ÁO-GIÀY DÉP-NƯỚC HOA.' bắt đầu bởi Couple TX, 2/10/22.

  1. Người gửi:

    Couple TX (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    200,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    18006516 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

    số 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 2/10/22, 1 Trả lời, 434 Đọc
  1. 2/10/22 lúc 19:33

    Couple TX

    Major Poster

    Couple TX
    Tham gia:
    25/9/21
    Bài viết:
    111
    Được thích:
    0
    Chân váy xếp ly là “chân ái” trong tủ đồ của những cô nàng sành điệu. Với item thú vị này nàng sẽ với ngay một outfit tuyệt đẹp để đi học, đi làm hoặc đi hò hẹn đó. Hơn thế nữa, dù dáng người bạn cao ráo, dáng đồng hồ cát cân đối hay mang chiều cao khiêm tốn, váy xếp ly đều sẽ giúp bạn che hết đi những điểm chưa đẹp. Mùa thu đông đã tới rồi, tiết trời thật vừa vặn để bạn diện lên mình một em váy xếp ly đó.
    Cùng Couple TX “bỏ túi” ngay 10 công thức phối đồ với chân váy xếp ly đẳng cấp đài cát như 1 nàng tiểu thơ bạn nhé!

    Đôi nét về chân váy xếp ly

    Váy xếp ly xây dựng thương hiệu vào thế kỷ 16 và theo mẫu thời gian nó không còn là 1 xu thế. Kiểu chân váy này phát triển thành món đồ basic, là item tiêu chuẩn và chưa từng bị lỗi thời. hiện giờ, kể cả chị em đi làm thuê sở, người nội trợ, những cô gái trẻ trung và các người phụ nữ đứng tuổi đều khó giảm thiểu khỏi sự quyến rũ của váy xếp ly.
    ban sơ, váy xếp ly xuất hiện có nhân cách là 1 dòng váy pha trộn giữa váy dài và váy lót. hiện tại, váy xếp ly đã được thiết kế lại, phổ quát hơn và phần nhiều mọi mẫu mã để thích hợp hơn sở hữu mọi dáng người.
    [​IMG]
    Phân loại váy xếp ly có thể thấy 5 loại chính bao gồm:

    • Box Pleats: Kiểu chân váy với các xếp ly lớn hình chữ nhật nằm cạnh nhau. dòng chân váy này thường được tiêu dùng để làm ruộng phục cao cấp.
    • Knife Pleats: các nếp gấp với hình dáng lưỡi dao, theo một hướng và đều đặn từ trên xuống dưới. Bạn thuận lợi nhận biết kiểu váy xếp ly này qua đồng phục học trò của các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản,…
    • Accordion Pleats: những nếp gấp với độ rộng và dài bằng nhau và chúng được xếp đặt xen kẽ nhau chứ không hướng về một phía như 2 kiểu váy xếp ly bên trên. Đây cũng chính là kiểu chân váy xếp ly dài rất được lòng chị em đàn bà. Chúng thường được khiến trong khoảng chất liệu lụa hoặc chiffon là chuẩn đẹp.
    • Cartridge Pleats: những nếp gấp dày đặc ở phần eo, sau đó sẽ rộng dần ra về phía chân váy. Dạng váy xếp ly này thường xuất hiện trong những bộ y phục truyền thống của các nước châu Âu.
    • Fortuny Pleats: những nếp gấp nối liền từ phần áo cho tới phần váy, chúng được gấp đều đặn nhau tạo nên sự tao nhã, sang trọng cho người mặc. Kiểu váy xếp ly này rất hay được những ngôi sao đình đám Hollywood dùng trong những sự kiện.
    Phối đồ với chân váy xếp ly thế nào đúng chuẩn?

    Để sở hữu thể mix đồ đẹp khi đi cùng váy xếp ly bạn cần chú ý đến một đôi điểm quan trọng dưới đây. Couple TX tin rằng bạn áp dụng thấp những nguyên tắc này, bạn sẽ luôn với 1 bộ cánh thật hoàn hảo trong mắt mọi người.
    [​IMG]
    Chú ý đến bề ngoài

    trước tiên, hãy chú ý đến nhân tố kiểu dáng để chọn chân váy kiểu xếp ly cho đẹp nhất.
    mặc dù váy xếp ly dáng dài luôn là niềm mơ ước của bạn nhưng giả dụ bạn với 1 thân hình “phì nhiêu”, rẻ nhất là bỏ qua item này thôi. Bởi vì nó sẽ làm cho bạn trông càng đẫy đà hơn, tăng thêm vài cân nữa đó.
    khi mà các bạn gái sở hữu thân hình đồng hồ cát nóng bỏng, mặc váy xếp ly sẽ tôn lên hết cỡ sự duyên dáng tuyệt đẹp của cơ thể bạn.
    giả dụ bạn là một “nấm lùn”, đừng lo âu, bạn với thể chọn 1 cái chân váy ngắn trên đầu gối để tôn lên đôi chân của bạn. Hoặc nếu như bạn thích mặc chân váy xếp ly dài, chân váy xếp ly dài 80cm, chân váy xếp ly dài cho người phải chăng. Hãy đi một đôi giày cao gót đủ để khiến cho bạn cao thêm 10cm so mang chiều cao thực tại của bạn. Vậy là vẫn diện chân váy kiểu xếp ly dáng dài thật đẹp đúng ko nào.
    Bạn nữ có dáng người hình quả táo (hay hình tam giác ngược, hình quả dâu tây) mang kiểu phần thân trên mở mang hơn so có đôi chân và phần hông. Thật tuyệt vì các nếp gấp đều đặn của váy xếp ly cùng thêm dáng hơi xòe của váy sẽ cân đối lại thân thể của bạn.
    Chú ý tới màu sắc

    nếu như bạn chưa biết nên bắt đầu mix đồ có chiếc váy xếp ly sao cho đẹp, hãy đọc lại bảng phối màu sắc. Bạn nên chọn các gam màu căn bản, nên là những items suôn sẻ, không họa tiết đồng hành nhau sẽ sang trọng hơn toàn bộ. Bạn cũng cần chú ý chọn màu chủ đạo của áo, váy, giày nên phù hợp mang màu da của bạn mới toát lên hết nét đẹp của chân váy kiểu xếp ly.
    [​IMG]
    Với những loại chân váy màu trắng bạn mang thể thoải mái chọn cái áo khác màu đều đẹp. tương tự, ví như bạn với cái áo phông màu trắng hoặc 1 chiếc áo sơ mi trắng, hãy mặc nó có bất kỳ loại váy xếp ly màu nào mà bạn mang. 1 chiếc chân váy kiểu xếp ly dài màu hồng thạch anh mix cùng áo thun dài tay màu đen sẽ giúp nàng rét mướt và đẳng cấp hơn hẳn vào những ngày thu đông lạnh lẽo.
    một cái chân váy nếp gấp gam màu xanh lá đậm mix cộng áo sơ mi dài tay màu nâu đất cũng là lựa chọn ko tồi bạn nhỉ.
    chọn lọc trang phục theo mùa cũng sẽ giúp bộ cánh của bạn đẹp mắt hơn giữa đám đông hoặc trong một bữa tiệc. những gam màu xanh lá, pastel, hồng được xem là chọn lọc hoàn hảo làm dịu mát ngày xuân hè. khi mà những gam màu rực sắc như đỏ, cam, vàng, xanh dương, xanh coban, đỏ tía sẽ phù hợp hơn vào những ngày thu đông ảm đạm.
    những set đồ đẹp cộng chân váy xếp ly

    Xem lại tủ đồ của bạn và chọn ra 1 chân váy kiểu xếp ly dài ngắn ko quá quan yếu. Tiếp theo bạn nên đảm bảo mình đã mang các items dưới đây để sở hữu thể “lên đồ” siêu xinh mùa thu đông này nhé!
    Áo phông

    Sự thuần tuý của áo phông mix cùng chân váy kiểu xếp ly ngắn khôn cùng tôn dáng. Set đồ trẻ trung, năng động này phù hợp với mọi dáng người và độ tuổi. Bạn chỉ cần đi đôi boots, một vài sneaker hoặc một vài sandal sở hữu quai mảnh là đủ cuốn hút rồi.
    [​IMG]
    Áo croptop

    ví như bạn may mắn với vòng 2 săn chắc thon thả gọn, đừng quên thử mix and match loại chân váy ngắn xếp ly cộng áo thun croptop. Hẳn là bạn sẽ phải ngạc nhiên vì độ nữ tính, trẻ trung, cool ngầu, ngọt lịm của mình đó. Hãy đi giày thể thao, giày cao gót hoặc đôi boots đam mê của bạn sở hữu set đồ này nhé.
    [​IMG]
    Áo sơ mi

    1 loại váy xếp ly dáng dài sẽ che đi hết nhược điểm của đôi chân vòng kiềng hay đôi chân quá gầy của bạn. Hãy mặc nó mang chiếc áo sơ mi kín đáo sẽ nâng cao thêm điểm tao nhã cho bạn đó. Đừng quên ghi thêm điểm có một đôi giày cao gót chuyên hack chiều cao bạn nhé.
    [​IMG]
    Áo trễ vai

    Couple TX nghĩ rằng bạn sẽ khó bỏ qua kiểu phối đồ có chân váy xếp ly cùng áo trễ vai gợi cảm. Outfit này đủ ngọt ngào, duyên dáng, dịu dàng, thanh lịch cho bạn trong mọi bữa tiệc, nhất là khi đi hẹn hò với người đó. Hãy đi đôi giày cao gót để càng giúp thân hình của bạn trở thành sang trọng đài các hơn nhé.
    [​IMG]
    Áo sweater

    những cái áo sweater đại diện cho ngày thu đông đã bắt đầu lên ngôi rồi ấy và nó sẽ càng tỏa sáng lúc đi kèm có chân váy ngắn xếp ly. có outfit này bạn gái sẽ càng trẻ trung năng động hơn, rất thích hợp với các bạn học trò sinh viên. một vài boots cổ thấp hoặc đôi sneaker thuần trắng sẽ hết sức thích hợp.
    [​IMG]
    Áo khoác blazer

    Áo khoác blazer đi cùng chân váy xếp ly dài sẽ ko bao giờ khiến cho bạn phải thất vẳng. Outfit đầy sang trọng, quyền lực, phong cách để bạn đi khiến, bàn chuyện khiến ăn hay đi dự tiệc mùa đông. Đừng quên hoàn thiện bộ cánh này mang đôi giày cao gót hoặc là một vài boots.
    [​IMG]
    Áo len form rộng

    Ẳn mặc đẹp như nữ sinh Hàn Quốc không hề khó khi bạn mua thêm vài kiểu chân váy dài xếp ly. Và mặc nó cùng có áo len form rộng chuyên dành cho mùa thu đông. Đi đôi giày thể thao nữa để biết được bộ cánh này đẹp như thế nào bạn nhé.
    [​IMG]
    các đôi giày xuất sắc

    kế bên chân váy xếp ly mặc với áo gì đã được Couple TX trả lời trên đây, chị em cũng nên rinh về các đôi giày thích hợp. Váy xếp ly sẽ càng thêm hoàn hảo khi kết hợp sở hữu giày cao gót, một vài giày bệt, đôi boots cổ thấp, giày thể thao hoặc một vài dép sandals.
    Lời kết

    tương tự là Couple TX đã gửi đến bạn các phương pháp mặc đẹp cùng chân váy xếp ly rồi. Hi vẳng bạn đã thu gom được thật phổ quát ý tưởng mix & match thú vị cộng váy xếp ly qua bài viết này. Hãy tiếp diễn theo dõi Couple TX để tậu thêm phổ quát điều hay ho về cá tính và phong cách.
     
  2. 17/10/22 lúc 15:24

    trinhnguyen81

    Junior Member

    trinhnguyen81
    Tham gia:
    28/10/21
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Các mẫu chân váy đẹp như vậy trông rất phù hợp với các bé ở trường trung học cơ sở quốc tế nhỉ? Các mẫu đồng phục nhìn kiểu nào cũng rất tinh tươm và dễ thương nha
     

Chia sẻ trang này