Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Tính năng mới trong iOS 14.6

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 25/5/21.

  1. 25/5/21 lúc 10:50

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    9,482
    Được thích:
    7,682
    [​IMG]

    Đây là những tính năng mới của iOS 14.6, nổi bật nhật có lẽ là chuẩn bị cho Apple Music Lossless.

    Chuẩn bị cho Apple Music Lossless


    iOS 14.6 đã bắt đầu hỗ trợ nhạc lossless stream qua dịch vụ Apple Music, tuy nhiên dịch vụ này tháng 6 mới ra mắt, nên anh em chỉ mới update trước sẵn sàng cho “ngày hội” mà thôi. Bản update này cũng đem khả năng chơi âm thanh Dolby Atmos và Spatial Audio.

    [​IMG]

    Cải tiến với AirTag


    Bản update iOS 14.6 sẽ thêm tính năng hiển thị địa chỉ email khi bạn làm mất AirTag (hoặc món đồ đang có gắn AirTag). Khi có người khác chạm điện thoại của họ vào, họ không chỉ thấy điện thoại mà còn có thể thấy email, tùy bạn thiết lập. Và AirTag giờ cũng hiển thị số điện thoại được che đi một phần của chủ nhân AirTag.
    Quảng cáo


    [​IMG]

    App Clip Shazam


    Shazam, công ty nhận diện nhạc giờ đã thuộc sở hữu của Apple, mới bổ sung thêm chức năng App Clip để hiển thị thông tin bài nhạc khi bạn tìm kiếm (trước đây nó sẽ dẫn bạn sang một trang web). Cách tìm kiếm nhạc thì vẫn như trước giờ, bạn có thể nhờ Siri hoặc nhấn nút từ Control Center (bật nút này trong phần cài đặt của iOS).

    [​IMG]

    Podcast subscription


    Apple chuẩn bị cho các người làm podcast một lựa chọn để thu phí người nghe, đổi lại họ sẽ được tiếp cận với các nội dung độc quyền, nội dung được phát hành sớm, và có thể trả theo tháng hoặc theo năm. Tuy nhiên tính năng này chưa có ở Việt Nam.
    Apple Card Family


    Tính năng này cho phép người dùng chia sẻ thẻ tín dụng Apple Card với 5 người trong gia đình thông qua tính năng Family Shaing, và bản iOS 14.6 thêm tính năng theo dõi chi tiêu, đặt giới hạn tiền cho từng thành viên, cùng nhau xây dựng điểm tín dụng… Tuy nhiên chức năng này cũng không có ở Việt Nam.
     

Chia sẻ trang này