Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Tìm hiểu thông tin về bảo dưỡng máy ra lốp xe

Thảo luận trong 'ĐIỆN TỬ - ĐIỆN LẠNH - ĐIỆN GIA DỤNG.' bắt đầu bởi tieuhaxinhdep, 22/3/24.

  1. Người gửi:

    tieuhaxinhdep (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    18 triệu (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0948232328 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

    số 2 đường D1 phường Linh Tây quân Thủ Đức (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 22/3/24, 0 Trả lời, 579 Đọc
  1. 22/3/24 lúc 16:52

    tieuhaxinhdep

    Junior Member

    tieuhaxinhdep
    Tham gia:
    5/4/23
    Bài viết:
    30
    Được thích:
    0
    Sửa chữa, bảo dưỡng máy ra lốp xe

    Máy ra lốp xe là thiết bị có khả năng tháo nhanh lốp ra khỏi vành bánh xe. Hỗ trợ các công việc tháo lắp và thay thế lốp,…Chính vì thế mà thiết bị này được ví như cánh tay phải vô cùng đắc lực, không thể thiếu tại mỗi gara sửa xe hay trạm bảo hành ô tô, xe máy.
    Tuy nhiên, sau một thời gian hoạt động. Việc máy ra vào lốp có hóc hỏng là điều không thể tránh khỏi. Do đó, để máy có tuổi thọ bền và hoạt động ổn định. Chủ sở hữu nên sửa chữa máy ra vào lốp ngay khi phát hiện dấu hiệu bất thường. Ngoài ra, bạn cũng nên bảo dưỡng máy ra vào lốp theo định kỳ để máy có thể đem đến hiệu quả làm việc tốt nhất.
    [​IMG]
    Quy trình chuẩn bảo dưỡng máy ra lốp xe

    Trước tiên, người dùng cần kiểm tra lượng dầu trong cốc dầu thường xuyên, nếu lượng dầu không đảm bảo để máy vận hành tốt thì bạn cần bổ sung thêm dầu đến vạch tiêu chuẩn. Loại dầu sử dụng phải là dầu giảm xóc xe máy hoặc dầu máy khâu.
    Cần tiến hành vệ sinh và thay thế lõi lọc tách nước định kỳ 6 tháng một lần để tiến hành điều chỉnh lượng dầu vào máy sao cho thích hợp (cứ 1 chu trình ép lốp bạn cần nhỏ một giọt dầu).
    Lau sạch các vấu kẹp và tra dầu vào 4 thanh trượt của máy. Cần lau sạch mâm quay hằng ngày kể cả khi ngày hôm đó không sử dụng đến thiết bị.

    Thường xuyên kiểm tra và vặn chặt tất cả các đầu nối, các chốt và ốc vít của máy.
    Kiểm tra các mối nối trên ống hơi thường xuyên.
    Đặt máy ra vào lốp ở vị trí sạch sẽ để tránh bụi bẩn bắt vào máy.
    Toàn bộ các mối nối chuyển động tương đối với nhau hoặc chuyển động ma sát cần phải được tiến hành bôi trơn bằng mỡ định kỳ mỗi tuần 1 lần.
    Cần lưu ý:

    Trước khi bảo dưỡng thiết bị mọi người cần ngắt tất cả nguồn điện được kết nối với máy.
    Tuyệt đối không sử dụng khí nén để làm sạch cho thiết bị.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này