Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Tìm hiểu bơm bánh răng nhiều cấp và ứng dụng

Thảo luận trong 'ĐIỆN TỬ - ĐIỆN LẠNH - ĐIỆN GIA DỤNG.' bắt đầu bởi haihoanhuong, 27/7/24.

  1. Người gửi:

    haihoanhuong (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    100,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Thương Lượng
  6. Điện thoại:

    0989775196 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

    Khuyến lương Hà Nội (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 27/7/24, 0 Trả lời, 99 Đọc
  1. 27/7/24 lúc 14:23

    haihoanhuong

    Crazy Poster

    haihoanhuong
    Tham gia:
    23/10/23
    Bài viết:
    318
    Được thích:
    0
    Tìm hiểu bơm bánh răng nhiều cấp và ứng dụng

    Máy bơm bánh răng thường được cấu tạo với nhiều bánh răng ăn khớp với nhau. Thay vì sử dụng bơm bánh răng ăn khớp ngoài, máy bơm bánh răng ăn khớp trong, như bơm bánh răng nhiều cấp, được áp dụng. Trong loại bơm này, bánh răng chủ động ở giữa quay, kéo theo hai bánh răng bị động ở hai bên, tạo ra cấu trúc với khoang hút và khoang đẩy bố trí chéo góc nhau. Lưu lượng của bơm ba bánh răng gấp đôi lưu lượng của bơm hai bánh răng, làm cho loại bơm này lý tưởng cho những ứng dụng yêu cầu kích thước bơm nhỏ gọn mà vẫn có lưu lượng lớn.
    Máy bơm bánh răng nhiều cấp ra đời phục vụ nhu cầu sử dụng máy bơm bánh răng với áp suất máy bơm cực lớn mà không dòng máy bơm bánh răng nào có thể có áp suất cao như vậy.
    Máy bơm bánh răng nhiều cấp thực chất là nhiều máy bơm bánh răng mắc nối tiếp với nhau và ở giữa các máy bơm có lắp van an toàn để phòng trường hợp chất bơm dư của các máy bơm trước còn dư ảnh hưởng đến các máy bơm đứng sau.
    Ứng dụng của máy bơm bánh răng nhiều cấp là gì? Cách sử dụng máy bơm bánh răng nhiều cấp như thế nào? Đặc điểm của máy bơm bánh răng nhiều cấp có gì đặc biệt? Hãy tìm hiểu trong bài viết này nhé!
    >>> Có thể bạn quan tâm:báo giá bơm ebara

    Tìm hiểu máy bơm bánh răng nhiều cấp và ứng dụng
    Lý do máy bơm bánh răng ăn khớp trong được sử dụng làm hệ thống máy bơm bánh răng nhiều cấp bởi máy bơm bánh răng ăn khớp trong có độ ồn thấp khi hoạt động và có tuổi thọ sử dụng cao.
    Bánh chủ động và bánh bị động luôn đặt lệch tâm. Khi bánh chủ động quay kéo theo bánh bị động quay cùng chiều trong Stato. Chất lỏng ở trong các rãnh răng theo chiều quay của các bánh răng vận chuyển từ khoang hút đến khoang đẩy vòng theo vỏ bơm. Khoang hút và khoang đẩy được ngăn cách với nhau bởi lưới chắn.
    Nói chung máy bơm bánh răng nhiều cấp rất khó chế tạo, khi hoạt động cũng cần lưu ý nhiều và rủi ro lớn vì vậy giá thành cao và yêu cầu kỹ thuật tay nghề cao mới có thể vận hành máy bơm bánh răng nhiều cấp hiệu quả

    Bơm bánh răng nhiều tầng thường sử dụng bơm bánh răng bên trong mắc nối tiếp để tạo thành hệ thống bơm bánh răng nhiều tầng với áp suất bơm cực cao tương đương với công suất và hiệu suất bơm cao. Máy bơm công suất lớn mang lại nhiều lợi ích và lợi nhuận cho người sử dụng.
    Bơm bánh răng nhiều tầng thường có lượng chất lỏng bơm dư thừa trong xích bơm bánh răng trong quá trình hoạt động, nếu không xử lý sẽ làm hỏng các bơm sau nên cần lắp van an toàn giữa các bơm bánh răng. Phù hợp bên trong hệ thống bơm bánh răng nhiều tầng.
    Ngoài máy bơm bánh răng nhiều cấp còn có loại máy bơm bánh răng rất đặc biệt khác mà có thể người sử dụng chưa biết đó là máy bơm bánh răng có nhiều bánh răng ăn khớp với nhau.
    Nếu muốn tìm hiểu chi tiết hơn về các loại máy bơm này hãy liên hệ với Vimex nhé, chúng tôi sẵn lòng phục vụ quý khách hàng!
    Hotline: 0943889440
    >>> Tham khảo thêm:cách lắp máy bơm nước giếng khoan
     

Chia sẻ trang này