Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Thủ đô của nước Trung Quốc là gì? Khám phá vẻ đẹp của quốc gia tỷ dân

Thảo luận trong 'THỜI TRANG-QUẦN ÁO-GIÀY DÉP-NƯỚC HOA.' bắt đầu bởi trang1306, 6/7/21.

  1. Người gửi:

    trang1306 (Offline)
  2. Địa phương:

    Hà Nội
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    500,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    5667788989 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 6/7/21, 0 Trả lời, 495 Đọc
  1. 6/7/21 lúc 14:25

    trang1306

    Major Poster

    trang1306
    Tham gia:
    7/4/21
    Bài viết:
    113
    Được thích:
    0
    Bạn đã biết thủ đô của nước Trung Quốc là gì chưa? Thủ đô của Trung Quốc đã đưa bạn bè quốc tế tới các tầm khám phá của bất chợt vũ trụ có những vẻ đẹp và khám phá mới mẻ nào? Hãy cùng mình khai quật vẻ đẹp đó qau bài viết dưới đây nhé.
    Thủ đô của nước Trung Quốc là gì?
    Thủ đô của nước Trung Quốc là gì? Thủ đô của Trung Quốc được mệnh danh là "trái tim" vong linh của quốc gia có vẻ đẹp về văn hóa và lịch sử lâu đời. Nói đến Trung Quốc chắc hẳn ta không thể nào không đề cập tới Bắc Kinh - Thủ đô của quốc gia tỷ dân. Bắc Kinh là một thủ đô của quốc gia đông dân nhất trên thế giới và có vị trí địa lý nằm ở Hoa Bắc gồm 14 quận nội thành và cận nội thị cộng có 2 thị xã ngoại ô nằm ở vùng nông thôn.
    [​IMG]
    Như chúng ta đã biết, Bắc Kinh là một trong các thành thị lớn thứ hai của Trung Quốc và chỉ xếp sau đô thị Thượng Hải. Đây cũng là 1 trọng điểm vững mạnh, là ngôi sao sáng trung tâm chính trị, văn hóa và phát triển nền tảng giáo dục của Trung Quốc. Tới mang Bắc Kinh chắc hẳn bạn sẽ không khỏi bất thần trước sự tăng trưởng ổn định đan xen lẫn vẻ đẹp cổ kính và tiên tiến trong lòng thủ đô của chính 1 thành phố đáng sống này. Bắt nguồn trong khoảng các vẻ đẹp lộng lẫy kiêu xa, vẻ đẹp của Bắc Kinh đã nhuốm màu theo thời gian cộng có sự vững chãi của dãy trường thành kiên cố như một vẻ đẹp gì đấy bạn tặng tới cho tự nhiên cuộc sống và chính con người ơ Bắc Kinh vậy
    Trải qua sự tăng trưởng cùng với những biến động hăng hái, lịch sử hình thành của thành thị đã có từ ba thiên niên kỷ. Bắc Kinh cũng chính là đế kinh chung cục ở trong tứ đại cổ đô Trung Quốc. Vẻ đẹp nổi bật của đô thị không chỉ ở vẻ đẹp tráng lệ và thành thị còn để lại trong lòng người dân bản địa ở nơi đây những thành quả đáng kể tới. Bắc Kinh lừng danh cộng mang những cung điện sang trọng, chùa miếu, tường và cổng thành và lớn mạnh cộng sở hữu đó chính là bảo tồn nghệ thuật. Tập kết hầu hết các vẻ đẹp này đã tạo nên một Bắc Kinh văn hóa nghệ thuật tại Trung Quốc.
    Thủ đô của nước Trung Quốc ấy chính là Bắc Kinh
    Bắc Kinh với những khám phá về du lịch nổi danh
    kể đến Bắc Kinh là nói tới vẻ đẹp của đô thị nguy nga và cổ kính. Vẻ đẹp này được chính đô thị và con người nơi đây gìn giữ và vững mạnh sau biết bao những biến cố thăng trầm trong lịch sử của thời đại. Vậy thị thành Bắc Kinh đã gây ấn tượng đến bạn bởi những vẻ đẹp nào? Bạn đã biết những địa điểm du lịch nức danh ở Bắc Kinh chưa? Nếu như chưa hãy cộng ANB Việt Nam khám phá qua bài viết dưới đây nhé
    Vạn Lý Trường Thành
    Vạn Lý Trường Thành hay còn được biết tới sở hữu một mẫu tên gọi tắt là Trường Thành, đây chính là dòng tên gọi chung cho nhiều thành lũy kéo dài hàng nghìn cây số trong khoảng Đông sang Tây, được xây dựng để kiểm soát an ninh Trung Hoa khỏi các cuộc tiến công của các thời đại về trước.
    Trải qua sự trì vị, biết bao những biến cố thăng trầm trong lịch sử, Trường Thành đã mất khoảng gần 200 năm cộng mang hàng trăm ngàn lượt người đã cố gắng làm cho việc thật lực và chung cục cũng được hoàn thiện. Trường Thành cũng đã từng được UNESCO xác nhận là 1 Di sản văn hóa của nhân cái. Như đã nói ở bên trên, chắc hẳn trải qua sự tàn phá của chiến tranh khốc liệt cũng như sự tác động của các nguyên tố ngoại cảnh và thời gian đã khiến cho Trường Thành mang rộng rãi sự hư hỏng cần hoàn thiện cố định. Ví như hiện giờ, khách du hý đến gạnh thăm Trường Thành thì với thể ghẹ thăm qua đoạn trường thành nức tiếng được xây dựng từ thời nhà Minh
    Đoạn Vạn Lý Trường Thành không thể ngăn được quân Mông Cổ
    Tử Cấm Thành
    Tử Cấm Thành chính là nơi phức hợp cung điện ở quận Đông Thành, Bắc Kinh, Trung Quốc sở hữu tổng diện tích lên tới 720.000 mét vuông. Tử Cấm Thành cũng chính là nơi cung điện của 24 vị vua từ thời nhà Minh đến thời nhà Thanh và cũng chính là nơi được Tìm hiểu là lớn nhất thế giới và được giữ giàng bảo toàn nguyên lành nhất ở Trung Quốc.
    giả dụ bạn đã từng đến Tử Cấm Thành thì chắc hẳn sẽ biết về cấu trúc xây dựng nơi đây. Bởi nơi đây được xây dựng và được chia thành hai khu vực là hậu cung và tiền triều. Hậu cung thì nằm ở phía Bắc còn tiền triều thì nằm ở phía Nam, là nơi sinh sống của các vị vua hoàng hậu và các người trong hoàng tộc sinh sống. Vào năm 1987, Tử Cấm Thành được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới
    Du khách tới Tử Cấm Thành cũng mang thể có dịp khám phá và chiêm ngưỡng các kiến trúc vĩ đại hàng đầu của Cố Cung, sở hữu thể chụp các tấm hình lưu niệm lưu giữ những giây phút thấp đẹp nhất ấn tượng nhất nơi đây.
    các điều bạn nên biết khi ghé thăm Tử Cấm Thành
    Quảng trường Thiên An Môn
    Đây chính là một quảng trường rất lớn ở thủ đô Bắc Kinh. Vì sao lại có tên gọi như vậy? Nó được đặt tên theo Thiên An Môn nghĩa là cổng thành phía Bắc được chia phương pháp quảng trường mang Tử Cấm Thành. Nơi đây được xem như là 1 trọng tâm hoạt động của Trung Quốc vậy bởi nơi đây hằng ngày với phần lớn người dân tới quảng trường để đi đạo.
    tới khám phá ở giữa quảng trường sẽ sở hữu bia tưởng niệm của anh hùng dân chúng và lăng của Mao Trạch Đông. Và nơi đây cũng chính là căn cứ là nơi mà Mao Trạch Đông tuyên bố chính thức thành lập nước cùng hòa quần chúng Trung Hòa vào ngày 1/10/1949.
    Được đặt ở vị trí địa lý tương đối thuận lợi, quảng trường nằm ở trung tâm của thủ đô Bắc Kinh, có diện tích là 44ha. Bao loanh quanh quảng trường ấy chính là vẻ đẹp của những địa danh lịch sử rất nổi tiếng như Tử Cấm Thành, Viện bảo tồn quốc gia về Lịch sử Trung Hoa, Đại lễ đường dân chúng.
    các Công trình lịch sử trên Quảng trường Thiên An Môn
    Di Hòa Viên
    Di Hòa Viên còn được biết đến sở hữu 1 mẫu tên gọi khác đấy chính là "cung điện mùa hè", nơi đây được xây dựng dưới triều nhà Thanh và cách thủ đô Bắc Kinh 15 km về phía Tây Bắc. Di Hòa Viên mang ý nghĩa là gì? Di Hòa Viên nghĩa là "Nơi nuôi dưỡng sự an hòa" là nơi của các hoàng thân quốc thích tới nơi đây để vui chơi, tham gia những hoạt động giải trí.
    Di Hòa Viên có vị trí nằm ở kế bên ngọn núi vạn thọ vô cương cao vun vút mang độ cao rất đồ sộ cùng có hồ Côn Minh mang 1 màu nước xanh ngọc bích vào quành năm. Du khách đến Di Hòa Viên khám phá vẻ đẹp nơi đây sở hữu thể đứng ngắm nhìn trong khoảng trên cao xuống sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của nó như một viên ngọc, bao vòng vèo là núi và hồ nước, điều này cũng chính là biểu tượng cho ý nghĩa phồn vinh và trường tồn mãi mãi.
    Di Hòa Viên - biểu trưng của nghệ thuật lâm viên truyền thống Trung Quốc
    nhà hát to đất nước Bắc Kinh
    hí viện lớn được vun đắp và khánh thành vào năm 2007 với kiến trúc được vun đắp rất điêu khắc bởi mang một phòng ban mái vòm hình elip được xây dựng lên bằng titanium và kính được nằm giữa mặt lòng hồ nhân tạo. Người dân ở Bắc Kinh đã xây dựng lên rạp hát lớn này đây cũng chính là minh chứng cho sự lớn mạnh nổi bật của tư duy kiến trúc thời đương đại, góp phần nức tiếng và đã trở thành chính là 1 trong những biểu tượng của văn hóa nổi tiếng của thành thị Bắc Kinh này.
    Hoạt động chính ở rạp hát lớn Bắc Kinh cốt yếu là nơi diễn ra những buổi hòa nhạc, nhạc giao hưởng, múa nhạc dân tộc cộng mang phổ quát buổi biểu diễn nghệ thuật danh giá khác. Hơn nữa nơi đây cũng là trọng tâm tổ chức và diễn ra của tất cả các hoạt động khác, góp phần tôn lên vẻ đẹp của đô thị Bắc Kinh
    Dạo lòng vòng một vòng ngắm nhìn vẻ đẹp của nhà hát to quốc gia Bắc Kinh
    Thủ đô của nước Trung Quốc là gì? Bắc Kinh đã để lại trong lòng bạn những ấn tượng nào khó phai mờ nhất? Còn điều gì bạn chưa kịp khám phá hay chưa kịp nói sở hữu Bắc Kinh không nào? Nếu muốn khám phá hết vẻ đẹp của Bắc Kinh qua cảm nhận của chính tâm hồn và tấm lòng yêu mến Bắc Kinh hãy làm cho bản thân một tấm visa Trung Quốc đến đây để chinh phục vẻ đẹp của thành phố tỉ dân bạn nhé
    Nguồn: Thủ đô của nước Trung Quốc là gì
     

Chia sẻ trang này