ace cho e hỏi ép kính xong khách đêm về sài 1 2 ngày ra hư mh theo ae làm sao ah e gặp nhìu toàn chủi lộn trừ e thì thay mh mới vd mh thay 600 e tính 300 h 400 khách k chịu
thường thì khách về làm rớt hoặc tỳ đè làm sọc chết do kính lk yếu với tháo ra ek màn cũng yếu hơn. gặp khách quá nhây thì hỗ trợ 50/50.
nếu trường hợp 1-2 ngày thì theo tui thì nên đền cho khách cho bác ạ nếu như đã kiểm tra kỹ về màn bị lổi do mình.Thà chấp nhận như vậy để sau này còn giữ được khách chứ giải quyết như bác thớt xong chuyện là mất khách luôn vì ko ai mởi bỏ tiền ra ép kính xong sau đó lại bỏ thêm tiền thay mới cái màn hình
Lúc nhận ép nói rõ. Sẽ ko trâu chó như màn New Hãng New Cty vì quá rẻ. 10 con 2-3 con ép xong đẹp sau đó có thể phát sinh lỗi abc. Ai hãm thì đuổi hoặc thâu xác. Ai hiểu đời vui vẻ thì múc. Hơn nhau thái độ vui lòng khách tới hài lòng khách xéo ợ!
Minh mua màn của tụi lk về chưa thay ,chưa lắp máy bi sọc đen nó đâu có chịu đổi .Lúc nhân thường mình báo luôn với khách là màn bao test tại chổ ,còn muốn bh mình nhận cao hơn chút ,ok vui vẻ thì làm ,về lỡ xui bi thì hỗ chợ khách chỗ tiền ( mình lời ) .Nói thẳng ra là họ thay chỗ mình bi hư kiểu vậy ko có lần sau đâu ,đừng hy vọng níu kéo khách .trừ khi ho ko đi đâu làm tốt hơn họ mới quay lai thôi .Kinh nghiệm gần 20n trong nghề
khi nhận ép bao cảm ứng, làm xong kêu khách test, còn oke hơn mấy dạng như này thì báo khách thay màn, trừ tiền ép kính hổ trợ này kia
mình thì toàn báo khách trước màn này yếu rồi ép cũng được nhưng về dùng dễ phát sinh lắm tùy khách ưng thì ép hoặc thay màn
có những trường hợp mảnh kính vỡ còn sót lại dưới lưng màn nên đôi khi bỏ túi nó vẫn bị trường hợp mới ép xong mà ko vỡ kính bị màn thì cũng khó ăn nói thật nếu đã gặp nhiều thì sau này tốt nhất là báo trước ép kính ko bảo hành như sửa chữa ko báo thì khách làm cùn cũng khó thật
nhận xsm thay pin màn truoc ep cảm hở roang tè le thay xong 2 hom sau quay lại liệt khúc trên mé nản luôn nhiều lúc nó phũ