Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Tại sao khi tuyển dụng nhân sự doanh nghiệp cần đến Talentnet?

Thảo luận trong 'TUYỂN DỤNG, TÌM VIỆC, ĐÀO TẠO' bắt đầu bởi phongthuygo, 13/6/19.

  1. 13/6/19 lúc 21:41

    phongthuygo

    Junior Member

    phongthuygo
    Tham gia:
    5/5/19
    Bài viết:
    16
    Được thích:
    0
    Doanh nghiệp muốn phát triển bền vững, rất cần đến sự góp sức của đội ngũ nhân sự có trình độ và chuyên môn cao. Tuy nhiên, không phải đơn vị doanh nghiệp nào cũng có thể thực hiện tốt điều đó. Talentnet ra đời chính là giải pháp hữu hiệu, giúp các công ty, doanh nghiệp trẻ có được chiến lược nhân sự tốt hơn.
    Cùng tham khảo bài viết dưới đây, để hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của Talentnet trong việc chiêu mộ nhân tài cho các công ty, doanh nghiệp.
    1. Giới thiệu về Talentnet?
    Talentnet được thành lập năm 2007, tiền thân là dịch vụ tư vấn và tuyển dụng nhân sự của PricewaterhouseCoopers Vietnam. Hiện tại, đơn vị này đã phát triển và trở thành một trong những công ty tư vấn chiến lược nhân sự chuyên nghiệp và uy tín trên thị trường Việt Nam. Sở hữu đội ngũ nhân sự hơn 100 nhân viên ở Tp.HCM và Hà Nội, Talentnet hiện là công ty tư vấn nhân sự hàng đầu thị trường trong nước, phục vụ cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.
    Mặc dù mới thành lập thời gian gần đây, nhưng ngay từ những ngày đầu thành lập Talentnet đã thiết lập một cơ cấu tổ chức rõ ràng, bộ máy gọn nhẹ và nâng cao tính hiệu quả cho doanh nghiệp.
    Được biết, Talentnet tập trung chủ yếu vào dịch vụ tuyển dụng nhân sự cấp cao, dịch vụ khảo sát lương và phúc lợi theo phương pháp mercer, dịch vụ lao động và quản lý tiền lương, dịch vụ tư vấn nhân sự,...
    Khách hàng là các công ty, doanh nghiệp,... nếu có nhu cầu tuyển dụng nhân sự chất lượng, thì có thể tham khảo các chiến lược tư vấn của Talentnet.
    2. Talentnet khuyến khích doanh nghiệp đăng tin tuyển dụng tại VietnamWorks

    Không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ, tư vấn, đưa ra chiến lược tuyển dụng cụ thể cho các doanh nghiệp. Talentnet còn gợi ý một số kênh việc làm uy tín, có hiệu quả cao để doanh nghiệp tham khảo và lựa chọn.
    Trong đó, VietnamWorks là kênh tuyển dụng được Talentnet đánh giá cao về sự hiệu quả. Kết hợp giữa chiến lược nhân sự chuyên nghiệp cùng trang thông tin uy tín, doanh nghiệp chắc chắn sẽ có được một đội ngũ nhân sự chất lượng, để phát triển hoạt động sản xuất, kinh doanh bền vững.
    Lựa chọn VietnamWorks, doanh nghiệp sẽ có cơ hội tiếp cận nhiều ứng viên tiềm năng. Giao diện thiết kế dễ nhìn, dễ tìm kiếm nên ứng viên không mấy khó khăn để nhìn thấy thông tin tuyển dụng của các đơn vị. Đặc biệt, VietnamWorks có chi phí tuyển dụng thấp, nên doanh nghiệp không cần phải chi quá nhiều ngân sách cho hoạt động này.
    Mọi thông tin cần hỗ trợ tư vấn nhân sự chất lượng, doanh nghiệp có thể liên hệ đến Talentnet và truy cập Vietnamworks.com để tham khảo cách thức đăng tuyển online hiệu quả!

    Tìm thêm nhiều thông tin bổ ích khác tại: http://hrinsider.vietnamworks.com
     

Chia sẻ trang này