[h=1]Suzuki RGV 120 đời 1999 giá 120 triệu đồng tại Việt Nam[/h] [h=3]Mẫu côn tay hai thì nổi danh một thời, Suzuki RGV 120 có giá bán cao dù đã hơn 15 năm có mặt trên thị trường.[/h]“Su-xì-bo” là tên gọi quen thuộc cho dòng xe hai thì dung tích hơn 120 phân khối của Suzuki. Hiện muốn sở hữu một chiếc Suzuki RGV 120, người chơi xe phải bỏ ra số tiền không dưới 100 triệu đồng. [TABLE="class: tplCaption, width: 100%, align: center"] [TR] [TD][/TD] [/TR] [TR] [TD]Một chiếc Suzuki RGV 120 đời 1999 có giá bán 120 triệu đồng tại TP HCM. [/TD] [/TR] [/TABLE] Tại một cửa hàng kinh doanh xe cũ trên đường Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận, TP HCM, một chiếc Suzuki RGV 120 đời 1999 có giá 120 triệu đồng. Theo anh Xuân Thịnh, chủ cửa hàng, để tìm một chiếc xe “zin” của dòng này hiện giờ rất khó. “Hầu như những xe sản xuất cách đây khoảng 15 năm đều phải tân trang lại ít, nhiều. Mức giá tại cửa hàng thấp nhất là 115 triệu đồng. Nếu động cơ còn hoạt động tốt, các chi tiết trên xe còn 'mới', giá có thể lên đến 200 triệu đồng hoặc hơn”, anh này cho biết thêm. Tại TP HCM, số lượng cửa hàng kinh doanh dòng xe hai thì của Suzuki khá ít. Mức giá tại các cửa hàng tuy khác nhau, tùy vào độ “zin” của máy, màu sơn và các chi tiết khác, nhưng đều không dưới 100 triệu đồng cho một chiếc Suzuki RGV 120. Một cửa hàng trên đường Cộng Hòa, quận Tân Bình đưa ra mức giá khoảng 180 triệu đồng cho mẫu RGV đời 1999 “còn tốt”. Trong khi thấp nhất khoảng 110 triệu đồng trở lên. Cửa hàng chuyên kinh doanh xe thể thao hai thì trên đường Lũy Bán Bích, quận Tân Phú, mức giá cho Suzuki RGV 120 cũng gần tương tự. Theo những người kinh doanh dòng xe “Su-xì-bo”, trong tầm tiền hơn 100 triệu đồng hiện nay, người tiêu dùng có nhiều cân nhắc để chọn một chiếc xe máy hợp sở thích. Việc tìm mua dòng xe hai thì của Suzuki chỉ dành cho những người không chỉ yêu thích mà còn đam mê. Riêng phiên bản RGV 120 sản xuất trong giai đoạn 1998 – 2002 vẫn được ưa chuộng hơn cả. Cuối thập niên 90, đầu những năm 2000, “Su-xì-bo” cùng “Ya cá mập”, biệt hiệu dòng xe hai thì Yamaha 125ZR, từng là niềm ao ước lớn của nhiều thanh niên Việt. Khả năng bứt tốc nhanh, tiếng pô đặc trưng và làn khói “thơm” là những điều nhắc nhớ đến dòng xe hai thì của Suzuki. Sau khi thành công với thế hệ đầu tiên Sport 110, Suzuki nâng cấp cả về kiểu dáng và động cơ. RGV 120 ra đời, trang bị động cơ 2 thì, xi-lanh đơn, dung tích 120,7 phân khối, làm mát bằng gió. Cùng hộp số 6 cấp, ambraya rời, xe có công suất 15,5 mã lực tại vòng tua máy 8.800 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 14,7 Nm tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút. Đến năm 2003, Suzuki ngưng sản xuất RGV 120 và thay bằng RGX 120. >> Xem thêm ảnh Suzuki RGV 120 giá 120 triệu đồng tại Sài Gòn.Phạm Trung
[h=1]Suzuki RGV 120 đời 1999 giá 120 triệu đồng[/h] [h=3] [/h][TABLE="class: tplCaption, width: 100%, align: center"] [TR] [TD][/TD] [/TR] [/TABLE] [TABLE="class: tplCaption, width: 100%, align: center"] [TR] [TD][/TD] [/TR] [/TABLE] [TABLE="class: tplCaption, width: 100%, align: center"] [TR] [TD][/TD] [/TR] [/TABLE] [TABLE="class: tplCaption, width: 100%, align: center"] [TR] [TD][/TD] [/TR] [/TABLE] [TABLE="class: tplCaption, width: 100%, align: center"] [TR] [TD][/TD] [/TR] [/TABLE] [TABLE="class: tplCaption, width: 100%, align: center"] [TR] [TD][/TD] [/TR] [/TABLE] [TABLE="class: tplCaption, width: 100%, align: center"] [TR] [TD][/TD] [/TR] [/TABLE] [TABLE="class: tplCaption, width: 100%, align: center"] [TR] [TD][/TD] [/TR] [/TABLE] [TABLE="class: tplCaption, width: 100%, align: center"] [TR] [TD][/TD] [/TR] [/TABLE] [TABLE="class: tplCaption, width: 100%, align: center"] [TR] [TD][/TD] [/TR] [/TABLE] [TABLE="class: tplCaption, width: 100%, align: center"] [TR] [TD][/TD] [/TR] [/TABLE]
ở xì gòn.chỗ e,xin zin nguyên con như hình hét 200,210 chai là bthuong.hbua thang bạn bán chiếc 99 hơi xấu mà zin.lái vô trả nói 120,130 nó đuổi về luôn khỏi coi
Ngày xưa công tử nhà giàu mê nhưng giờ nó đi 4 chổ hết rầu , còn 2 bánh thì tệ cũng Z1000 ..........ai mê nó vào lúc này thì Bác hiểu rồi nhé .