Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Sofa giường giá rẻ cho phòng ngủ cao cấp

Thảo luận trong 'GIAN HÀNG THANH LÝ' bắt đầu bởi sofatana, 31/7/20.

  1. Người gửi:

    sofatana (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    3 triệu (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0902713577 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

    1060 Quang Trung, Phường 8 Quận Gò Vấp, Tp.HCM (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 31/7/20, 0 Trả lời, 517 Đọc
  1. 31/7/20 lúc 11:44

    sofatana

    Junior Member

    sofatana
    Tham gia:
    6/3/20
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Không cần thiết phải là một chiếc sofa thật cao cấp mới có thể đặt trong phòng ngủ của bạn. Bạn tin hay không chỉ cần chiếc ghế sofa giá rẻ thôi cũng đủ khiến cho phòng ngủ của bạn vẫn giữ được sự cao cấp. Hãy cùng tìm hiểu ngay cách chọn cũng như trang trí chiếc sofa giá rẻ cho phòng ngủ cao cấp ngay nhé !

    Dòng sofa giá rẻ thực chất rất đa dạng từ giá cho đến mẫu mã chất liệu.Gia chủ cần phải chọn lựa những mẫu ghế sofa phù hợp để không mất đi vẻ cao cấp của căn phòng


    Chọn màu sắc cho sofa giá rẻ cho phòng ngủ

    Thực chất màu sắc chiếm ưu thế cực kỳ quan trọng trong trang trí nội thất phòng. Gia chủ cũng như chuyên gia thường vẫn đánh giá mẫu nào đẹp dựa nhiều trên phần phối màu sắc của sofa. Những chiếc sofa giá rẻ thường không có màu đẹp cao cấp như các dạng màu Pastel. Vì thế để vẫn giữ được độ sang trọng của phòng bạn nên thử nghiệm các màu cổ điển thường được sử dụng cho sự sang trọng như: trắng, trắng kem, nâu ánh kim, màu golden, đen hoặc xám.

    Sofa góc phòng khách chung cư

    Những màu này luôn gợi sự quý phái sang trọng ở bất kỳ không gian nào. Chính vì thế mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy các hợp phức màu như vầy trong các căn nhà biệt thự hay Villa cao cấp.

    Vì chúng khá ưa những không gian sang trọng cho nên việc bạn sử dụng sofa màu sắc này vô cùng thích hợp cho phòng ngủ cao cấp của bạn. Đồng thời nếu thêm một chút sự sắp xếp tốt nữa thì căn phòng ngủ của bạn sẽ càng tuyệt vời hơn nữa đấy.

    Chọn kiểu dáng sofa giá rẻ cho phòng ngủ

    Kích thước và kiểu dáng là hai yêu cầu cơ bản quyết định xem chiếc ghế sofa vải giá rẻ của bạn có phù hợp với không gian hay không. Một phòng ngủ cao cấp thường có kích thước khá lớn nhưng không vì thế mà chọn các dòng sofa lớn. Phòng ngủ thì nội thất quan trọng nhất chính là giường và sau đó là tủ. Cho nên nếu bạn chọn lựa sofa thì làm sao chọn khiến chiếc sofa ấy không quá nổi bật cũng như to lớn hơn chiếc giường ngủ của bạn.

    Kiểu dáng sofa thường chọn cho phòng ngủ là dạng sofa văng kiểu tân cổ điển và sofa vải nhung cao cấp. Nhưng với dòng sofa giá rẻ bạn nên chọn những dòng sofa hiện đại. Có sự đơn giản sẽ không làm mất cân bằng trong phong cách chính. Nếu phòng ngủ của bạn thuộc dạng tân cổ điển thì nên chọn những mẫu sofa hiện đại có màu trắng kem vàng dáng cổ điển. Màu càng gần với màu của giường tủ là tốt nhất.

    Chúc bạn dễ dàng lựa chọn được một mẫu sofa tuy rẻ nhưng rất đẹp.
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/3/21

Chia sẻ trang này