Ẩn / Hiện Quảng Cáo

So sánh ảnh chụp thực tế của iPhone 13 với các thế hệ iPhone tiền nhiệm

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi linhvt, 12/11/21.

  1. 12/11/21 lúc 10:43

    linhvt

    Junior Member

    linhvt
    Tham gia:
    25/7/21
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0

    So sánh ảnh chụp thực tế của iPhone 13 với các thế hệ iPhone tiền nhiệm

    [​IMG]


    Chất lượng camera của iPhone 13 được so sánh với các thế hệ iPhone chính hãng giá rẻ tiền nhiệm của chúng dựa trên những bức ảnh chụp đến từ người sở hữu sớm, một lần nữa khẳng định việc nâng cấp đời smartphone mới là vô cùng xứng đáng!

    So sánh ảnh chụp của iPhone 13

    Trang MacRumors gần đây đã post những bức ảnh được chụp bởi iPhone 13‌ với iPhone 11 Pro, ‌iPhone‌ 8 và ‌iPhone‌ 6 và đi đến kết luận rằng nếu bạn yêu thích chụp ảnh và đang sử dụng đời máy cũ thì ‌iPhone 13‌ đáng để nâng cấp. Cùng ngắm nhìn những bức ảnh thực tế được chụp bởi những người sở hữu iPhone 13 sớm nhất tại các nước ở dưới đây.

    [​IMG]

    Sẽ không có gì ngạc nhiên khi ‌iPhone 13‌ vượt trội hơn ‌iPhone‌ 6 bởi một số khác biệt rõ rệt nhất. ‌iPhone‌ 8 có chất lượng ảnh tốt hơn và có cấu hình màu sắc thực sự khá giống với ‌iPhone 13‌, nhưng vẫn có sự chênh lệch rõ ràng trong điều kiện ánh sáng thấp hơn.

    Với ‌iPhone 11‌ Pro, khó có thể thấy những cải tiến trong ảnh chụp với điều kiện ánh sáng yếu nhưng ‌iPhone 13‌ làm tốt hơn nhiều với ánh sáng vào ban đêm (ít gây lóa ống kính hơn). Tính năng Deep Fusion hoạt động chủ yếu với ánh sáng trong nhà tạo ra sự khác biệt lớn về chất lượng bức ảnh được thể hiện ở ảnh so sánh dưới đây.

    Thông tin khác về iPhone 13
    Màn hình của iPhone 13 mới được cải tiến hơn so với các thế hệ tiền nhiệm của chúng cộng thêm các sản phẩm chứa thời lượng pin dài hơn. Chip A15 Bionic cung cấp hiệu năng khủng cho iPhone 13 đang được đánh giá là con chip tốt nhất hiện nay. Con chip cho phép người dùng sử dụng nhiều tính năng quay phim chụp ảnh chuyên nghiệp hơn. Apple đã cải tiến bộ phận camera vốn đã hoàn chỉnh với các cảm biến mới hỗ trợ người dùng có những bức ảnh đẹp nhất.
    Mua iPhone chính hãng , iphone cũ giá rẻ uy tín, mua điện thoại iphone trả góp 0% tại Chí Hiện Mobile.
    Tại Chí Hiện Mobile, chúng tôi chuyên cung cấp điện thoại iPhone chính hãng 100% cho khách hàng. Đặt ngay điện thoại iPhone chính hãng uy tín tại Chí Hiện Mobile để nhận được quà tặng cùng các chính sách hấp dẫn nhất bạn nhé.


    21-danh-gia-iphone.
     

Chia sẻ trang này