Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Smartphone Android nhỏ nhất thế giới

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 9/11/17.

  1. 9/11/17 lúc 16:53

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    9,472
    Được thích:
    7,678
    [​IMG]
    NichePhone-S là chiếc smartphone nhỏ nhất thế giới, máy có kích thước chỉ dày 6.5mm và nặng 38 gam.

    Thực tế có thể thấy rằng smartphone có màn hình lớn đang dần trở thành tiêu chuẩn trong ngành công nghiệp sản xuất điện thoại thông minh ngày nay. Tuy nhiên, song với đó vẫn có một số người dùng không thích sử dụng một chiếc smartphone lớn. May mắn thay, vẫn có rất nhiều điện thoại thông minh có kích thước trung bình phù hợp với nhu cầu của những đối tượng người dùng này.



    Mặc dù có rất nhiều thiết bị cầm tay cỡ trung bình đang có mặt trên thị trương, nhưng nó chưa thực sự nhỏ theo đúng nghĩa. Một công ty Nhật Bản đã tiết lộ một chiếc smartphone thực sự nhỏ, kích thước của chiếc smartphone này chỉ bằng một chiếc thẻ tín dụng, chiếc điện thoại này có tên NichePhone-S. Máy sẽ chính thức được bán ra vào ngày 10/11 với mức giá 88 USD.
    Đây là chiếc điện thoại đã được giới thiệu ở châu Á trong thời gian khá lâu, những không chạy Android, vì vậy NichePhone-S có thể được coi là chiếc điện thoại đầu tiên có kích thước nhỏ chạy Android.

    Về cấu hình, NichePhone-S được trang bị một bộ xử lý MediaTek, pin có dung lượng 550mAh, máy chạy phiên bản hệ điều hành Android 4.1 và bao gồm nhiều tính năng như kết nối Bluetooth, 3G, LTE và chia sẻ kết nối.
     

Chia sẻ trang này