Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Sau sự cố Foxconn, người dùng phải chờ đến 3 tuần để được giao iPhone 14 Pro

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 7/12/22.

  1. 7/12/22 lúc 08:31

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    9,485
    Được thích:
    7,682
    Sau sự cố Foxconn, người dùng phải chờ đến 3 tuần để được giao iPhone 14 Pro


    [​IMG]

    Sau một số sự cố tại nhà máy Foxconn ở Trịnh Châu đã làm ảnh hưởng đến thời gian giao hàng của mẫu iPhone 14 Pro, Apple đang tìm cách để giảm thiểu thiệt hại và thời gian giao hàng đến tay người dùng ngắn lại.

    Nhà máy tại Trịnh Châu được cho là nơi cung cấp nguồn cung iPhone 14 Pro nhiều nhất cho Apple, hiện tại thời gian trung bình để người dùng nhận được iPhone 14 Pro kể từ khi đặt hàng là khoảng 29 ngày, đã giảm so với mốc 35 ngày trước đó. Riêng tại Mỹ, mốc thời gian này là 25 ngày, giảm 7 ngày so với 1 tuần trước đó. Mình có thử order iPhone 14 Pro 256GB trên trang chủ Apple thì thời gian giao hàng dự kiến là khoảng 3 tuần, cũng gần với mốc 25 ngày.

    [​IMG]
    Ở châu Âu, ví dụ như Đức và Anh, thời gian giao hàng phiên bản Pro từ khoảng 25-27 ngày, cũng đã giảm đi so với mức 32-33 ngày trước đó.

    [​IMG]
    Đó là với dòng iPhone Pro, còn với những dòng iPhone cơ bản thì thời gian giao hàng rất nhanh, chỉ trong vòng tối đa 4 ngày làm việc là máy sẽ đến tay người dùng.

    Về những thiết bị đeo như Apple Watch, Apple cũng ghi nhận thời gian giao hàng chậm hơn vài ngày so với 1 tuần trước đó, nguyên nhân được cho là kì nghỉ lễ đã bắt đầu nên sẽ có 1 vài sự thay đổi về thời gian giao hàng những chiếc Apple Watch, kể cả Series 8, SE hay Ultra
    .
    iPhone 14 Pro không ngạc nhiên khi nó nhận được rất nhiều sự thay đổi và phần nào đó là iPhone 14 lại không khác biệt nhiều so với iPhone 13, vì thế nhu cầu chuyển đổi lên dòng Pro lớn hơn, cộng thêm những trục trặc từ khâu vận chuyển dẫn đến thời gian giao hàng tăng lên. Nhưng nếu giải quyết được chuyện này thì dự tính có thể doanh thu của Apple trong Q4 này sẽ rất cao.

    Theo AppleInsdier.
     

Chia sẻ trang này