Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Sau khi tiêm filler cần kiêng hải sản trong bao lâu

Thảo luận trong 'THỜI TRANG-QUẦN ÁO-GIÀY DÉP-NƯỚC HOA.' bắt đầu bởi sangnguyen1510, 10/2/22.

  1. Người gửi:

    sangnguyen1510 (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    50,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0921583851 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

    80/15 Đường số 8, khu phố 2, Linh Trung, Thủ Đức, Tp. HCM (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 10/2/22, 0 Trả lời, 434 Đọc
  1. 10/2/22 lúc 17:23

    sangnguyen1510

    Junior Member

    sangnguyen1510
    Tham gia:
    26/1/22
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    1. Tiêm filler ăn thủy hải sản mang sao không?

    Tiêm filler là một trong liệu pháp thẩm mỹ và làm đẹp vô cùng hot hiện giờ & đc rất đông người lựa chọn, bởi các ưu thế mà nó đem lại. không chỉ giúp khắc phục toàn bộ khuyết điểm bên trên gương mặt mà không cần phải phẫu thuật, không chỉ có thế kết quả duy trì cũng lâu bền hơn (trung bình 6 – 12 tháng), cực kỳ bình yên và chúng ta cũng không buộc phải nghỉ ngơi và điều dưỡng sau khoản thời gian tiến hành.

    Tuy nhiên, nhưng các Bác Sỹ & chuyên gia thẩm mỹ và làm đẹp khuyên chúng ta nên có 1 chính sách chăm sóc, chế độ ăn uống hài hòa sau khoản thời gian tiêm filler để đạt đc hiệu quả cao nhất. & Một trong những thực phầm phải kiêng cữ đó là thủy sản. Vậy thì tiêm filler ăn thủy hải sản mang sao không?

    Thủy hải sản chứa rất nhiều protein bổ dưỡng, mặc dù vậy chúng có thể gây ngứa ngáy khó chịu ở đoạn tiêm, tác động đến sự tái tạo của những mô cơ, khiến cho những phân tử trong filler khó bám chắc vào mô cơ trong thể chất. điều đó kéo đến 2 hậu quả:
    • Trước tiên, filler kịp thời bị tan và đào thải ra ngoài thể chất.
    • Trang bị hai, tiềm ẩn nguy cơ gây ngứa ngáy khó chịu kéo dài, có thể mưng mủ, nhiễm trùng ở đoạn tiêm.
    Vì vậy, sau thời điểm tiêm filler, các bạn buộc phải kiêng ăn thủy hải sản để công dụng thẩm mỹ tốt nhất & tránh các biến tướng không mong muốn bạn nhé!
    2.Tiêm filler kiêng thủy hải sản trong bao lâu?

    Các chuyên gia cho biết, sau khoản thời gian tiêm filler chúng ta buộc phải hoàn hảo và tuyệt vời nhất kiêng thủy sản trong ít nhất 7 ngày. Đây là khoảng thời gian quan trọng để filler kết nối, chia thành thể thống nhất mang các mô cơ trong cơ thể. Sau 14 ngày thì bạn cũng có thể ăn thủy sản sở hữu con số giảm bớt. & sau một tháng thì chúng ta có thể ăn món ăn khoái khẩu thỏa thích mà không để lại bất kỳ di chứng nào.
    3. Ngoài hải sản bắt buộc kiêng những gì?

    Ở kề bên hải sản, các bạn cũng kiêng khem một số thức ăn sau đây sau khi tiêm filler:
    • Riệu và bia và những chất kích thích nói tóm lại, bởi vì nó tác động tới số giờ lành yêu thương & khiến cho filler bị tan nhanh chóng và kịp thời.
    • Thịt bò, thịt gà, đồ nếp nói chung: các đồ ăn này có thể khiến vị thế tiêm bị ngứa ngáy khó chịu dai dẳng, mà thậm chí mưng mủ.
    Tìm hiểu chi tiết lý do cần kiêng rượu bia: https://seoulspa.vn/tiem-filler-uong-bia-co-sao-khong
    4. Tiêm filler nên ăn gì để kết quả tốt nhất?

    Sau thời điểm tiêm filler, bạn phải bức tốc bổ sung những đồ ăn giàu vitamin C như cam, kiwi để tăng tốc sức khỏe cho cơ thể, giúp gia hạn kết quả thẩm mỹ đc vĩnh viễn.

    Còn mặt khác, bạn cũng cần chú ý tránh tác động hoặc va chạm vào chỗ đứng tiêm, thiết kế chế độ ngủ và nghỉ hợp lý, tránh thức quá khuya hoặc ngủ ko đủ giấc. đồng thời cùng lúc, tránh trang điểm trong 24h trước hết sau thời điểm tiêm filler để tránh cặn trang điểm bám vào vị trí, gây nhiễm trùng chúng ta nhé!
     

Chia sẻ trang này