Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Sàn gỗ công nghiệp chịu nước, chống ẩm và những thông tin bạn cần biết

Thảo luận trong 'CÂY KIỂNG-ĐỒ GỖ-ĐÁ-CHIM,THÚ NUÔI.' bắt đầu bởi xuongcachauau, 16/7/24.

  1. Người gửi:

    xuongcachauau (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    300,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Thương Lượng
  6. Điện thoại:

    0968064994 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

    licogi 13 ngõ 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 16/7/24, 0 Trả lời, 110 Đọc
  1. 16/7/24 lúc 16:14

    xuongcachauau

    Junior Member

    xuongcachauau
    Tham gia:
    1/7/24
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Sàn gỗ công nghiệp chịu nước đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt trong 2 năm trở lại đây. Là phiên bản nâng cấp và hoàn thiện hơn so với các dòng sàn gỗ thông thường, ván sàn chịu nước có thể hoạt động tốt trong các môi trường có độ ẩm cao và không xảy ra tình trạng hư hại khi tiếp xúc với nước. Theo dõi nội dung bài viết dưới đây để tìm hiểu chi tiết hơn về dòng ván sàn gỗ này.

    Nhận biết sàn gỗ công nghiệp chịu nước

    Nhu cầu lắp đặt sàn gỗ chống chịu nước của người dùng ngày một tăng cao, kéo theo đó là sự xuất hiện của nhiều thương hiệu mới khiến thị trường ngày càng trở nên sôi động hơn. Vậy làm thế nào để phân biệt được đâu là loại sàn gỗ công nghiệp có khả năng chống ẩm, chịu nước tốt? Để trả lời được câu hỏi trên, trước tiên bạn cần nắm vững được khái niệm, cấu tạo của loại ván sàn này.
    Sàn gỗ công nghiệp chịu nước là loại ván sàn gỗ được thiết kế với tỷ trọng cốt gỗ cao, lớp bề mặt cùng công nghệ hèm khóa chống thấm vượt trội. Đây có thể xem là 3 yếu tố quan trọng cấu thành nên tính năng chịu nước của sàn gỗ công nghiệp.
    • Cốt gỗ HDF tỷ trọng cao: Cốt gỗ được tạo thành từ hỗn hợp bột gỗ tự nhiên, keo và một vài chất phụ gia. Hỗn hợp này được ép dưới áp suất cao tạo thành tấm ván có độ đanh cứng và chắc chắn. So với các loại ván sàn thông thường chỉ có tỷ trọng cốt gỗ từ 750-850kg/m3 thì sàn gỗ chịu nước có tỷ trọng cốt gỗ trên 900kg/m3.
    [​IMG]
    Sàn gõ công nghiệp chịu nước có tỷ trọng cốt gỗ cao
    • Bề mặt chống trầy xước tốt: Độ chống trầy xước bề mặt đạt chuẩn từ AC4 – AC5. Hạn chế tối đa các hiện tượng trầy, xước, ngăn không cho nước và hơi ẩm từ môi trường bên ngoài xâm nhập vào lớp vân giấy và cố gỗ.
    [​IMG]
    Hạn chế tình trạng sàn bị ngấm nước
    • Công nghệ hèm khóa chống thấm tiên tiến: Không chỉ được nâng cấp hơn ở chất lượng cốt gỗ và bề mặt, các nhà sản xuất còn áp dụng công nghệ hèm khóa chống thấm giúp bảo vệ ván sàn một cách toàn diện hơn.

    Căn cứ vào các yếu tố kể trên, bạn hoàn toàn có thể phân biệt và tự chọn cho mình mẫu ván lót sàn phù hợp với nhu cầu sử dụng.
    Xem thêm: Tiêu chuẩn AC và những điều bạn cần biết
    Nguồn: sangoxuongcachauau.vn
     

Chia sẻ trang này