Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Samsung Smart TV sẽ được hỗ trợ phần mềm đến 7 năm

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 1/9/24.

  1. 1/9/24 lúc 17:20

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    9,472
    Được thích:
    7,678
    Samsung Smart TV sẽ được hỗ trợ phần mềm đến 7 năm


    Vài tháng trước, Samsung công bố dòng Galaxy S24 sẽ nhận được 7 năm cập nhật phần mềm và bảo mật. Giờ đây, công ty cũng mang điều tương tự đến các mẫu Smart TV hỗ trợ trí tuệ nhân tạo (AI) của mình.

    Theo PhoneArena, mặc dù Samsung đang là thương hiệu Smart TV lớn nhất thế giới nhưng thị phần của hãng đã giảm mạnh sau khi các đối thủ cạnh tranh Trung Quốc như TCL ngày càng thu hút khách hàng. Vì vậy, việc hỗ trợ phần mềm lên đến 7 năm có thể là cách để Samsung thuyết phục nhiều người dùng lựa chọn Smart TV của hãng hơn là các đối thủ.

    [​IMG]
    Việc hỗ trợ phần mềm 7 năm chỉ dành cho các mẫu Smart TV có hỗ trợ AI

    Sự thay đổi này của Samsung được cho là sẽ mở ra một hướng đi mới tốt đẹp hơn, nơi các công ty cuối cùng sẽ coi trọng hơn nữa chu kỳ hỗ trợ phần mềm và khả năng sửa chữa Smart TV dài hơn. Điều này giống như cách công ty Hàn Quốc đã làm với smartphone Galaxy của họ, giúp thúc đẩy các công ty khác hứa hẹn nhiều năm hỗ trợ hơn cho các sản phẩm mà họ tung ra thị trường.

    Việc mở rộng thời gian hỗ trợ phần mềm không chỉ dành cho các Smart TV sắp ra mắt của Samsung mà một số mẫu từ năm 2023 cũng nằm trong danh sách. Điều này biến công ty trở thành thương hiệu TV hỗ trợ sản phẩm của mình trong thời gian lâu nhất. Để so sánh, đối thủ đồng hương LG hứa hẹn hỗ trợ TV của họ trong thời gian 5 năm. Sự thay đổi hỗ trợ phần mềm này của Samsung dường như chỉ dành cho các mẫu Smart TV tích hợp AI của hãng.

    Mặc dù AI đang là xu hướng hiện đại, nhưng giới công nghệ cho rằng AI trên Smart TV thực sự chưa đáp ứng được kỳ vọng, thay vào đó nó chỉ là cách để các công ty tiếp thị hơn là phục vụ người dùng. Khả năng này khác biệt hoàn toàn so với AI trên smartphone, giống như cách Galaxy AI đang làm thực sự hữu ích. Galaxy AI khiến cho điện thoại Samsung, thậm chí cả Galaxy S22 và S23, trở nên nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh và trở thành một trong những điện thoại tốt nhất để mua hiện nay.

    https://thanhnien.vn/samsung-smart-tv-se-duoc-ho-tro-phan-mem-den-7-nam-18524082809595657.htm
     

Chia sẻ trang này