Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Samsung hợp tác cùng Netflix để đem tới gì?

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 16/2/20.

  1. 16/2/20 lúc 17:06

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    9,476
    Được thích:
    7,679
    Netflix là một ông lớn trong dịch vụ xem phim online, vậy màn hợp tác với Samsung đem tới những gì cho smartphone Galaxy?


    [​IMG]

    Galaxy S20 có màn hình AMOLED đẹp mắt với tần số quét 120Hz và kết nối 5G cực nhanh phù hợp với xem nội dung trực tuyến hỗ trợ HDR độ phân giải cao của Netflix.

    Theo công bố từ Jackie Lee-Joe (Giám đốc tiếp thị Netflix), thỏa thuận hợp tác này sẽ giúp trải nghiệm Netflix của người dùng trên các thiết bị Galaxy trở nên tuyệt vời hơn, cho phép tìm kiếm và phát bất kỳ nội dung nào thông qua Samsung Daily, Bixby hoặc Finder.

    [​IMG]

    "Người dùng có thể khám phá các nội dung tốt nhất của Netflix thông qua sự kết hợp sâu với các thiết bị Galaxy, cho phép tìm kiếm nội dung và khả năng truy cập thông qua Samsung Daily, Bixby và Finder".

    Bên cạnh đó, các đạo diễn nổi tiếng sẽ nhận được một chiếc Galaxy S20 từ Samsung, giúp ghi lại những video hậu trường từ bất kỳ chương trình truyền hình nào do Netflix sản xuất như các series mang tên Narcos, Elite cùng các phim hài từ đội ngũ làm phim 'Netflix is a Joke'.

    Theo Phonearena
     

Chia sẻ trang này