Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Samsung Galaxy Watch Active 2 ra mắt?

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi OrionGM, 2/7/19.

  1. 2/7/19 lúc 17:17

    OrionGM

    Junior Member

    OrionGM
    Tham gia:
    17/8/18
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Hình ảnh bạn vừa thấy được dự đoán sẽ là chiếc Samsung Galaxy Watch Active 2, “người kế nhiệm” của mẫu Samsung Galaxy Watch Active vừa ra mắt hồi tháng 3 vừa rồi.

    [​IMG]
    Ở một số hình ảnh được leak ra, bạn sẽ thấy phần viền đen đã được thu nhỏ hơn với dòng chữ Samsung Galaxy Watch Active 2 trên đó. Đây là một gợi ý rằng Samsung sẽ tiếp tục phát triển dòng sport của Samsung Galaxy Watch chứ không tiếp tục phát triển mẫu “gốc” Galaxy Watch 2 như nhiều đồn đoán trước đây.
    [​IMG]
    Thực lòng mà nói mình vẫn hơi thất vọng vì dự định này. Bởi viền bezel xoay là thứ khiến smartwatch của Samsung trở nên độc đáo nhất. Nhưng họ lại quyết định bỏ nó!
    Loạt ảnh tiếp theo cho thấy có thể mẫu Samsung Galaxy Watch Active 2 có một số thay đổi về phần cứng. Phần nút quay lại được đổi thành hình chữ nhật và nút home/power có thêm vòng tròn đỏ xung quanh.
    [​IMG]
    Và mặc dù Samsung chưa có bất kì động thái nào cho thấy hãng sẽ tạo nên một sản phẩm LTE tiếp theo nhưng viền tròn này có thể báo hiệu cho chiếc Samsung Galaxy Watch Active bản LTE mới. Bởi nó khá tương tự như cách Apple Watch đã làm. Tất nhiên đây cũng có thể chỉ là một thiết kế mang tính thẩm mỹ thôi nhưng chúng ta có quyền hi vọng đúng không nào.
    Tin vui khác là bạn có thể thấy phần bên hông của Galaxy Watch Active 2 có thể sẽ có thêm micro và loa. Đây là điểm mà mọi người dùng đều trông đợi trên chiếc Galaxy Watch Active nhưng chưa được đáp ứng kì vọng.
    [​IMG]
    Một số chi tiết khác được tiết lộ là có thể Samsung Galaxy Watch Active 2 có thể có cả 2 phiên bản LTE và Wifi. Dự định nó sẽ được chạy trên Tizen 1.5 của Samsung. Dung lượng pin của Samsung Watch Active 2 LTE sẽ khoảng 340mAh trong khi bản Wifi ít hơn với 237mAh.
    Hiện chưa có dấu hiệu khi nào Galaxy Watch Active 2 sẽ ra mắt. Có thể sớm nhất phải đến cuối năm 2019 vì Galaxy Watch Active chỉ mới ra mắt hồi đầu tháng 3 mà thôi. Mặc dù khá buồn vì Galaxy Watch Active đã bỏ đi phần biền bezel xoay nhưng mình vẫn rất háo hức chờ đợi chiếc Active 2 này. Còn bạn nghĩ như thế nào về tin đồn này.

    Xem thêm về : Smartwatch Samsung Galaxy Watch Active
     

Chia sẻ trang này