Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Samsung đã sửa các lỗi trên Galaxy Fold như thế nào?

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 6/9/19.

  1. 6/9/19 lúc 15:35

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    9,476
    Được thích:
    7,679
    Galaxy Fold sau nhiều tháng trì hoãn để sửa lỗi thì cuối cùng cũng được bán ra tại Hàn từ ngày hôm nay (6/9). Để có thể bán ra trở lại, Samsung đã phải khắc phục ít nhất là những lỗi đã khiến họ phải hoãn bán ra từ tháng 4. Với phiên bản hoàn thiện mà Samsung mang tới IFA19, người ta cho rằng nó đã ổn định hơn và không dễ bị tổn thương.

    Trước hết hãy nói về các lỗi Fold đã gặp phải khiến nó bị hoãn bán ra. Theo thông lệ thì Samsung đều đưa máy cho các reviewer để trên tay và đánh giá máy trước khi bán, khi Galaxy Fold tới tay họ thì ngay lập tức xảy ra lỗi. Người thì cố gắng gỡ bỏ lớp bảo vệ màn hình (nhầm tưởng thành miếng dán màn hình thông thường) khiến màn hình bị tổn thương. Người khác thì gặp phải vấn đề màn hình không hiển thị hoặc các lỗi tương tự.

    Sau nhiều tháng khắc phục, tại IFA đại diện Samsung chia sẻ họ đã “tinh chỉnh lại Fold để nó đem lại trải nghiệm tốt nhất”, cũng như “không chỉ cải thiện thiết kế và cấu trúc máy, chúng tôi còn suy nghĩ lại toàn bộ hành trình của người dùng”.

    Galaxy Fold bản update vẫn có lớp dán bảo vệ màn hình như cũ nhưng nó được thiết kế tràn sát ra viền máy hơn, cũng như cấu tạo ở phần bản lề thay đổi. Nếu nhìn kỹ bức hình dưới bạn sẽ thấy hình chữ T ngược, nó chính là để ngăn chặn người dùng đưa ngón tay vào gỡ miếng bảo vệ ra. Ở bản cũ, lớp bảo vệ này dán không sát ra viền và có thể gỡ ra dễ dàng. Ngoài ra, nó cũng giúp bụi không thể lọt vào khi màn hình mở ra.
    [​IMG]
    Những thay đổi còn lại chủ yếu ở phần bản lề, bộ phận rất quan trọng trên một chiếc máy gập lại được như Fold. Ở bản mới, khoảng cách giữa bản lề và hai màn hình hai bên đã được rút ngắn tối đa để bụi không dễ dàng chui vào bên trong, gây tổn hại cho máy. Samsung cũng thêm vào nhiều lớp kim loại bên dưới màn hình để cho nó cứng hơn, đặc biệt khi bạn thao tác tay trên màn hình.
    [​IMG]
    Ngoài thiết kế, có vẻ phần mềm không có gì thay đổi. Cấu hình và giá vẫn được giữ nguyên, bao gồm Snapdragon 855, RAM 12GB và 512GB bộ nhớ trong. Giá bán 1980 USD.
    [​IMG]
    Nguồn: Gizmodo, The Verge
     
    giang_apple39 thích bài này.

Chia sẻ trang này