Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Samsung chính thức trình làng One UI 6: Cải tiến giao diện Cài đặt nhanh, phông chữ mới

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 10/10/23.

  1. 10/10/23 lúc 08:11

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    9,476
    Được thích:
    7,679
    Samsung chính thức trình làng One UI 6: Cải tiến giao diện Cài đặt nhanh, phông chữ mới


    Samsung mới đây đã khởi động SDC23 (Hội nghị nhà phát triển Samsung 2023) với một số thông báo quan trọng, bao gồm giao diện người dùng One UI 6 mới dành cho điện thoại, tablet của họ.

    Được biết, các phiên bản thử nghiệm của One UI 6 đã được tung ra một thời gian nhưng Samsung hiện đã công bố một số tính năng mới của giao diện người dùng này. Theo đó, phiên bản One UI tiếp theo sẽ tập trung vào khả năng sử dụng nâng cao cũng như chỉnh sửa ảnh và video thông minh.


    [​IMG]
    Samsung chính thức trình làng One UI 6

    Bên cạnh đó, One UI 6 mang đến một số cải tiến về giao diện ứng dụng như Cài đặt nhanh, cũng như một kiểu chữ mới là One UI Sans.

    Trên One UI 6, ứng dụng Gallery sẽ phân tích ảnh bằng các tính năng AI như Photo Remaster và Object Eraser, đồng thời sẽ đề xuất các tùy chọn để cải thiện hình ảnh. Samsung cũng nói về trình chỉnh sửa video nhiều layer mới - Samsung Studio, với các tùy chọn thêm văn bản, sticker và nhạc vào dòng thời gian video.


    [​IMG]
    One UI 6 cải tiến giao diện Cài đặt nhanh

    Samsung cũng nói về sự tập trung mới vào Tizen, thông báo rằng họ đang khởi động lại hệ điều hành nguồn mở dựa trên Linux. Tizen sẽ chạy trên các thiết bị gia dụng mới có màn hình lớn hơn là lò nướng và máy giặt. Samsung đã công bố Tizen SDK với công cụ đồ họa kết hợp 2D và 3D.

    Samsung Health sẽ được mở rộng thành hệ sinh thái sức khỏe kỹ thuật số. Samsung sẽ mở quyền truy cập vào cảm biến BioActive trên đồng hồ thông minh Galaxy cho các nhà phát triển bên thứ ba thông qua Samsung Privileged Health SDK.

    https://cellphones.com.vn/sforum/samsung-trinh-lang-one-ui-6
     

Chia sẻ trang này