Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Rò rỉ ảnh cáp Lightning bọc dù của dòng iPhone 12

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 30/9/20.

  1. 30/9/20 lúc 11:24

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    9,482
    Được thích:
    7,681
    Rò rỉ ảnh cáp Lightning bọc dù của dòng iPhone 12

    Cách đây không lâu, từng xuất hiện tin đồn cho biết các mẫu iPhone 12 sắp tới của Apple sẽ xuất xưởng với cáp Lightning to USB-C mới có thiết kế bọc dù.

    Được biết, hình ảnh của phụ kiện này đã từng bị rò rỉ vào tháng 7 vừa qua. Giờ đây, leaker Mr White đã chia sẻ những hình ảnh mới cho chúng ta cái nhìn chi tiết hơn về sợi cáp của dòng iPhone 12 sắp tới.

    [​IMG]

    Như bạn có thể thấy, hình ảnh một lần nữa xác nhận cáp USB-C to Lightning của thế hệ iPhone tiếp theo có thiết kế bọc dù, giúp tăng độ bền của dây. Đây cũng là vấn đề khiến nhiều khách hàng phàn nàn trong suốt bao năm qua. Nhiều trường hợp, người dùng đã phải tốn tới 19 USD cho mỗi lần thay dây cáp, chỉ sau vài tháng sử dụng.

    [​IMG]

    Cáp USB-C to Lightning bị rò rỉ trước đây có 8 chân tiếp xúc bạc với ruthenium mạ rhodium nên cho khả năng chống ăn mòn cao hơn, và thiết kế đó cũng xuất hiện trong hình ảnh mới nhất. Kết hợp với thiết kế bọc dù, dây cáp có khả năng chịu được hư hỏng tốt hơn sau thời gian dài sử dụng.

    [​IMG]

    Được biết, Apple chưa bao giờ cung cấp cáp có thiết kế bọc dù cho iPhone hoặc iPad của mình. Họ chỉ mới cung cấp thiết kế này cho cáp Thunderbolt Pro, USB-C to Lightning màu đen đi kèm với Mac Pro và cáp nguồn cho HomePod.

    [​IMG]

    Cáp USB-C to Lightning bọc dù mới của Apple có thể là phụ kiện duy nhất đi kèm với ‌iPhone 12‌. Nhiều tin đồn cho rằng các mẫu điện thoại mới của năm nay sẽ không được tặng kèm củ sạc và tai nghe EarPods có dây. Hãy cùng chờ xem nhé!
     
    Bình Râu_VF thích bài này.

Chia sẻ trang này