Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán RCBO - Thiet bi bao ve dien da chuc nang cho su an toan

Thảo luận trong 'ĐIỆN TỬ - ĐIỆN LẠNH - ĐIỆN GIA DỤNG.' bắt đầu bởi Nguyengiang2023, 10/5/23.

  1. Người gửi:

    Nguyengiang2023 (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    200,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Ship COD
  6. Điện thoại:

    19001778 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

    67 – 67A Yersin, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP HCM (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 10/5/23, 0 Trả lời, 161 Đọc
  1. 10/5/23 lúc 14:48

    Nguyengiang2023

    Junior Member

    Nguyengiang2023
    Tham gia:
    2/2/23
    Bài viết:
    31
    Được thích:
    1
    RCBO là một thiết bị bảo vệ điện được sử dụng để ngăn chặn nguy cơ tai nạn điện. RCBO là từ viết tắt của "Residual Current Circuit Breaker with Overcurrent Protection" trong tiếng Anh, tức là "Bộ ngắt mạch dòng điện dư với bảo vệ quá dòng".

    Chức năng RCBO
    RCBO có chức năng bảo vệ người và tài sản khỏi các nguy cơ điện, bao gồm các trường hợp người sử dụng tiếp xúc với điện áp cao, sự rò rỉ dòng điện và các vấn đề về quá tải. RCBO kết hợp hai chức năng bảo vệ trong một thiết bị: bảo vệ dòng điện dư và bảo vệ quá dòng.

    Trong một mạch điện, RCBO được cài đặt trên mỗi mạch điện riêng lẻ, để giảm thiểu nguy cơ tai nạn điện. RCBO có thể được sử dụng trong các ứng dụng thông thường như trong nhà, cửa hàng, văn phòng và các công trình xây dựng.
    Tham khảo thêm: cảm ứng từ
    RCBO có khả năng phát hiện bất kỳ sự rò rỉ dòng điện nào trên mạch điện và tắt nguồn điện tức thì, giúp ngăn chặn các tai nạn điện trong khi cải thiện đáng kể sự an toàn và bảo vệ tài sản. Nếu dòng điện trên mạch điện vượt quá giới hạn của thiết bị, RCBO sẽ ngắt mạch để ngăn chặn tác động tiêu cực lên các thiết bị điện và giảm thiểu nguy cơ cháy nổ.

    Phân loại RCBO
    Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại RCBO khác nhau với các tính năng và chức năng khác nhau, phù hợp với nhiều ứng dụng và yêu cầu khác nhau. Việc lựa chọn RCBO phù hợp rất quan trọng để đảm bảo sự an toàn và bảo vệ tốt nhất cho người sử dụng và tài sản.

    Với sự phát triển của công nghệ, RCBO hiện đang được cải tiến để đáp ứng các yêu cầu mới về an toàn điện, đảm bảo cho người sử dụng và tài sản được bảo vệ tốt nhất. Việc sử dụng RCBO là một giải pháp hiệu quả để giảm thiểu nguy cơ tai nạn điện và cải thiện đáng kể sự an toàn trong các hệ thống điện.
    >> Tham khảo thêm: Công tắc 3 cực
     

Chia sẻ trang này