Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Quần jogger nam kaki cho chàng cân mọi outfit

Thảo luận trong 'THỜI TRANG-QUẦN ÁO-GIÀY DÉP-NƯỚC HOA.' bắt đầu bởi Couple TX, 6/10/22.

  1. Người gửi:

    Couple TX (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    250,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    18006516 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

    số 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 6/10/22, 0 Trả lời, 271 Đọc
  1. 6/10/22 lúc 10:15

    Couple TX

    Major Poster

    Couple TX
    Tham gia:
    25/9/21
    Bài viết:
    111
    Được thích:
    0
    Nói đến quần jogger chúng ta thường nghĩ ngay tới mẫu quần thun hoặc quần vải nỉ của mùa đông. Xuất phát điểm là một chiếc quần tập cho đến hiện nay mẫu quần jogger đã biến hóa đa dạng hơn mang quần jogger nam kaki đầy thú vị và nam tính. Với rất nhiều bí quyết để bạn trở nên khác lạ, đẹp trai hơn, hot trend hơn, fashion hơn cùng với các dòng quần jogger nam đẹp.
    [​IMG]
    Dưới đây là 6 công thức phối đồ với quần jogger nam chất phát ngất mà nam giới cũng nên thử mặc 1 lần. Mời bạn cùng Couple TX khám phá ngay những phương pháp hấp dẫn này!
    Công thức 1: Nhẹ nhàng với quần jogger kaki và áo khoác cardigan

    So với chất liệu thun hoặc cotton thì quần jogger nam kaki dễ bị nhăn nheo hơn, đòi hỏi người mặc phải giặt giũ và bảo quản cẩn thận. Thế nhưng độ phẳng phiu, cứng cáp, đứng dáng, giữ form tốt của quần jogger kaki lại trở thành thế mạnh của chất liệu này.
    [​IMG]
    Mặc dù chất vải đủ cứng nhưng lại không gò bó như quần âu bởi phần lưng quần là lưng thun co giãn tốt, quần sở hữu dáng thụng phổ thông và phần gấu quần bo chun rất chắc chắn.
    1 chuyến đi du hý ở xứ lạnh như Đà Lạt, Sapa hoàn toàn phù hợp để bạn khiến mình phát triển thành nhẹ nhàng lịch lãm hơn. Chỉ có 1 mẫu quần kaki màu be mix cùng áo phông màu trắng cổ tròn. Khoác thêm một cái cardigan dệt sợi lớn màu xanh nay bên ngoài nữa là trọn vẹn. Đôi giày sneaker màu trắng giấu tất sẽ tạo điều kiện cho set đồ này phát triển thành thật lãng mạn.
    Công thức 2: Sao không phải là blazer cùng quần jogger kaki nhỉ?

    Công thức quần tây áo sơ mi, cà vạt và áo blazer đã quá quen thuộc có cánh mày râu khi đi làm rồi đúng không nào. bữa nay, Couple TX sẽ mách nhỏ cho bạn sở hữu quần jogger kaki cũng hoàn toàn tạo nên sự chỉn chu, chuyên nghiệp như bạn trông mong đấy. Hãy thay thế quần jogger kaki cho quần tây của bạn. Vẫn diện áo sơ mi cài kín cổng, thắt và vạt chỉn chu, đeo dây lưng. Và đừng quên cái blazer bên ngoài nữa nhé. sở hữu đôi giày thể thao đúng chuẩn sẽ giúp bạn trông trẻ trung hơn đông đảo.
    [​IMG]
    Với những dịp kém trang trọng hơn như tiệc cưới hay các bữa tiệc ngoài trời hoặc là bạn đi làm không cần diện “dress code”. Vậy thì hãy “bung lụa” ngay với quần jogger kaki thuần tuý màu xanh quân đội có phần túi hộp thông dụng. Mix cộng áo thun dài tay cổ tròn kẻ sọc ngang trắng đen. Khoác lên áo vest màu ghi xám và đi một vài giày tây màu nâu đỏ tía. Hẳn là người đối diện phải sửng sốt có vẻ đẹp chuẩn soái ca châu Âu của bạn đó.
    Công thức 3: Mix quần jogger cộng áo sơ mi

    Trong số các loại quần jogger nam đẹp chưa bao giờ thiếu quần jogger nam kaki thuần tuý ko với túi và nó thường mang gam màu trung tính, sẫm màu. Xanh navy, xanh đen hoặc màu đen là các lựa chọn thật hoàn hảo và nam tính.
    [​IMG]
    Bạn chỉ cần mặc nó có một loại áo sơ mi chấm bi màu xanh nhạt, cài kín cổng cao tường số đông cúc áo, cài luôn cải cúc áo ở cổ tay. cơ mà bạn ko cần sơ vin áo vào quần khiến gì, hãy đảm bảo quần áo thật vừa vặn là được.
    rốt cục, hãy để cho đôi giày converse màu trắng làm nên sự vượt bậc cho outfit này của bạn.
    Công thức 4: Năng động sở hữu quần jogger kaki và áo thun form rộng

    giới trẻ luôn ham áo thun form rộng mang chất liệu thoải mái, co giãn rẻ và giúp nâng tầm phong cách của bản thân. có dòng quần jogger kaki ôm ấp sát, có chi tiết dáng bộ với phổ thông túi hộp, sở hữu dây kéo hoặc là các dây đai dài ngoằn. Quần jogger nam kaki túi hộp ôm sát body sẽ khôn cùng phù hợp khi mix cộng áo thun form rộng. Bộ cánh giúp bạn nam trông cool ngầu hơn, cá tính, bụi bặm hơn gần như.
    [​IMG]
    giả dụ còn băn khoăn chưa biết chọn màu sắc như thế nào, bạn hãy thử gợi ý trong khoảng Couple TX nhé!
    - Quần jogger kaki nam màu nude sở hữu bề ngoài hầm hố mix cộng áo thun form rộng tay ngắn màu xanh cổ vịt. Chỉ cần đôi giày sneaker màu trắng và đôi tất cùng tone màu đã đủ làm cho nên chuyện. Bạn nên khiến outfit này thêm sành điệu sở hữu kính râm gọng tròn, dây chuyền dài đến ngực, đồng hồ dây kim loại và một đôi dòng nhẫn.
    - ví như bạn mang một body chuẩn chỉnh, đẹp trai, chân dài cao ráo và cơ bắp đủ tốt. Vậy thì còn lừng khừng gì mà ko diện ngay một em quần jogger nam màu xanh quân đội bó sát, kiểu ngoài mặt thuần tuý không có túi quần. Mặc nó cộng mang mẫu áo thun trắng đơn thuần là đủ rồi. Đừng quên đi một đôi giày converse màu đen hoặc màu trắng để trông trẻ trung và sành điệu hơn bạn nhé!
    [​IMG]
    Công thức 5: phối hợp quần jogger kaki và áo thun dài tay

    Cũng giống như các cái quần jogger nam đẹp khác, quần jogger nam kaki thật vừa đẹp để diện với áo thun dài tay. Tùy theo tình hình thời tiết mà bạn quyết định chọn áo thun dài tay thun lạnh mỏng dính cho mùa hè mát mẻ hơn. Hoặc là các chiếc áo sweater rét mướt cho mùa đông giá mướt.
    một đôi công thức đầy thú vị dành cho bạn:
    - Set đồ cơ bản, thuần tuý nhưng khôn cùng thời thượng sở hữu áo thun dài tay màu nude cùng quần jogger nam màu be. các dòng vòng tay handmade, đôi giày lười màu xanh navy và loại balo cộng màu mang quần jogger. tương tự là đủ để bạn đi học, đi chơi cuối tuần đầy thanh nhã.
    [​IMG]
    - cực kỳ chói lọi sở hữu một dòng quần jogger kaki đầy độc đáo, phổ thông túi hộp, đa dạng chi tiết khổng lồ nhưng nó chỉ với một màu đen tuyền bí ẩn. cái áo sweater và đôi sneaker màu xanh neon vô cùng nổi sẽ khiến cho set đồ của bạn lôi kéo giữa đám đông. Hãy đội loại mũ lưỡi trai màu đen để trông ngầu hơn bạn nhé.
    [​IMG]
    - Ngoài áo thun chói màu thì những chiếc quần jogger kaki sở hữu gam màu nổi bật cũng thực sự thú vị. Bạn sở hữu thể chọn chúng để diện trong các ngày mùa đông đầy u ám.
    [​IMG]
    Công thức 6: Áo khoác deim làm cho vượt trội quần jogger kaki

    có ngoại hình rất đơn thuần và chỉn chu của quần jogger nam kaki rất thích hợp để mặc với áo thun basic. Và bạn chỉ cần khoác bên ngoài nó một chiếc áo khoác denim hay áo khoác sơ mi ngắn tay, áo sơ mi dài tay là vừa đẹp. ko quá chất lừ nhưng cũng ko phải nhàm chán. Outfit này đủ để làm nên 1 phong cách mạnh mẽ, phong cách, thanh tân cho mọi chàng trai.
    [​IMG]
    Lời kết

    Giờ thì Couple TX tin rằng bạn đã có khá đa dạng các cách thức mặc đẹp cùng quần jogger nam kaki. Mà khoan, bạn đã mang quần jogger kaki trong tủ chưa nhỉ? nếu chưa, hãy đến ngay cửa hàng Couple TX để rinh về thôi nào! Chúc bạn luôn tỏa sáng trong các chiếc quần jogger đầy hấp dẫn này!
     

Chia sẻ trang này