Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Quần jean ống rộng chọn sao cho chuẩn

Thảo luận trong 'THỜI TRANG-QUẦN ÁO-GIÀY DÉP-NƯỚC HOA.' bắt đầu bởi Couple TX, 20/2/22.

  1. Người gửi:

    Couple TX (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    350,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    18006516 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

    số 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 20/2/22, 0 Trả lời, 301 Đọc
  1. 20/2/22 lúc 12:03

    Couple TX

    Major Poster

    Couple TX
    Tham gia:
    25/9/21
    Bài viết:
    111
    Được thích:
    0
    Xin phép ad đăng bài,

    Quần jean ống rộng (hay còn gọi là quần jean culottes) – một items cực nịnh dáng, siêu cấp hack chiều cao cho các nàng. Mẫu quần tuyệt đẹp này nên có trong tủ đồ của mọi cô gái. Vậy quần jean culottes mặc đẹp nhất với những loại áo và đôi giày nào? cùng Couple TX đi tìm câu tư vấn bạn nhé!

    [​IMG]
    Đôi nét về quần jean ống rộng

    Quần jean culottes có nét đẹp cá tính và thời thượng. một items thời trang chuẩn chỉnh để mang lại cho nàng những trải nghiệm mix match mới lạ và thú vị. một mẫu quần jean ống rộng hàn quốc có thể khiến hài lòng mọi cô gái ham thời trang.
    vừa mới đây, quần ống rộng, đặc biệt là quần jean culottes luôn được giới fashionista chăm chỉ ăn diện. Mẫu quần vừa nịnh dáng, vừa tôn chiều cao lại có thể giúp nàng tỏa sáng.
    [​IMG]
    Quần jean ống rộng mặc với áo gì giúp chân dài miên man?

    Quần jean culottes cùng áo sơ mi

    Bộ đôi kinh điển tạo nên nét đẹp vintage, quý phái chính là quần jean culottes và áo sơ mi. 1 cô nàng công sở hoàn toàn có thể tỏa sáng với set đồ hết sức basic này. ngoài ra, để thêm phần điệu đà và sành điệu, nàng có thể thử tự nhiên biết quần jean ống rộng phối áo gì. các chiếc áo sơ mi có chi tiết bèo nhún cách điệu, áo sơ mi voan, áo sơ mi lụa, áo sơ mi trễ vai,…
    [​IMG]
    Sự hài hòa áo sơ mi dáng điệu cùng mẫu quần jean culottes càng khiến cô nàng có nét đẹp cuốn hút lại cực kỳ thanh nhã.
    Quần jean culottes cùng áo khoác blazer

    Bản thân quần jean culottes đã sở hữu sự độc đáo, với điểm đặc sắc thú vị. Vậy nên với phần áo khoác, chỉ cần tiết chế là hấp dẫn nhất. Áo blazer trở thành chọn lọc hoàn hảo đi cùng quần jean culottes. nếu bạn còn băn khoăn quần jean ống rộng mặc với áo gì đẹp nhất. Vậy thì chọn ngay áo blazer nhé.
    [​IMG]
    Quần jean culottes cùng áo thun dài tay

    Áo thun và quần jean cứ đồng hành nhau là đẹp, trẻ trung, năng động, thời trang và cũng có nét duyên dáng biệt lập. Mùa này miền Nam cũng sở hữu phần dịu mát rồi, hết sức phù hợp để nàng lên các set đồ thu đông.
    [​IMG]
    Chiều xuống phố với mẫu quần jean culottes màu đen cùng loại áo phông basic tay dài màu trắng. Thêm một đôi giày thể thao hoặc boot cổ ngắn. Quá chuẩn mực cho một quý cô đúng điệu. có những ngày trời trở lạnh hoặc nàng đi Đà Lạt mùa đông chẳng hạn. Chỉ cần thêm dòng áo khoác dáng dài bên ngoài set đồ này là đủ đẹp.
    Quần jean culottes cùng áo croptop

    Chưa bao giờ trong cách mix đồ đẹp cùng quần jean culottes lại thiếu áo croptop. Set đồ áo croptop quần jean ống rộng siêu thuần tuý này lại làm nàng vượt bậc giữa đám đông. không chỉ trông cao ráo, chân thêm dài miên man mà còn hết sức cá tính.
    [​IMG]
    Quần jean culottes cùng áo 2 dây

    đó chuẩn xác là câu giải đáp cho nghi vấn mặc quần jean culottes cộng áo gì đẹp nhất? hấp dẫn và bắt mắt tập trung lại 1 chỗ, thêm đôi giày cao gót nữa. một công thức mix match đơn giản nhưng lại khôn xiết bắt trend và biến nàng thành 1 cô nàng thời trang cao cấp đích thực.
    [​IMG]
    Quần jean ống rộng hài hòa với giày gì đẹp nhất?

    Quần jean culottes và giày thể thao

    Nếu chẳng biết phải mặc chiếc quần jean ống rộng phối sở hữu giày gì, vậy thì cứ lấy giày thể thao. Jean và giày thể thao chưa bao giờ làm tín đồ thời trang phải thất vọng. Bạn hoàn toàn mang thể ăn diện phá cách, cool ngầu chỉ với chiếc quần jean rách ống rộng và đôi giày thể thao màu trắng. Với set đồ cá tính này, bạn sẽ càng trở thành nổi bần bật nếu mix cùng loại áo thun basic, tone trắng đơn sắc hoặc mẫu áo hai dây vô cùng sexy.
    [​IMG]
    Quần jean culottes và giày cao gót

    Những đôi giày cao gót sinh ra là để làm đẹp lòng các chiếc quần jean đẹp ống rộng. Bộ đôi hack chiều cao hoàn hảo mà mọi cô nàng nấm lùn đều nên mang chí ít 1 set. Với các cô nàng công sở, mặc quần jean culottes cùng áo sơ mi, thêm đôi giày cao gót. Vậy là đủ điệu đà cho 1 ngày đi làm. Còn đối có những quý cô ưa thích sự sành điệu, đi dạo phố với outfit áo thun tay dài ôm dáng, quần jean culottes và giày cao gót. Quá sành điệu cho 1 quý cô thời thượng trong set đồ này.
    [​IMG]
    Quần jean culottes và giày sandal

    một vài sandal quai mảnh tạo nên sự đồng điệu tuyệt đối với mẫu quần jean ống rộng. Bộ đôi tôn lên nét đẹp trẻ trung, phóng khoáng vốn có ở cả hai items. các nàng mang thể tự tin bước đi trên những đôi sandal nhẹ nhàng. Vô cùng dịu dàng, nữ tính, đi dạo phố hay đi shopping với set đồ này là chuẩn. Bạn vừa không bị đau chân lại có thể tha hồ chạy nhảy. Tất nhiên là set đồ cũng quá được để biến nàng phát triển thành 1 tín đồ cá tính thực sự.
    [​IMG]
    Quần jean culottes và giày búp bê

    Giày búp bê nhẹ nhõm và nữ tính các tưởng chẳng ăn rơ gì với quần jean culottes. Nhưng không, sự phối hợp của hai môn phái hoàn toàn tương phản. 1 bên là cái quần jean culottes bụi bặm, bắt mắt, ngầu, chất. một bên là đôi giày búp bê duyên dáng. một set đồ đem đến nét đẹp ngọt ngào, nữ tính và siêu trẻ trung cho các cô nàng.
    bên cạnh đó, chiếc quần jean culottes “chống chỉ định” với các đôi búp bê siêu cấp bánh bèo. Hoặc những gam màu quá chói chang như đỏ, hồng cánh sen hay vàng tươi. Thay vào ấy, những đôi giày búp bê sở hữu gam màu trung tính hoặc pastel là những lựa chọn tuyệt vời nhất.
    Nếu quá bận rộn, nàng thử mix 1 chiếc quần jean ống rộng theo các cách thức bên trên. Và đừng ngạc nhiên với hiệu quả thần kỳ mà set đồ này mang lại nhé! Couple TX tin rằng bất cứ cô nàng nào cũng đều trở thành thật sành điệu với các outfit chất lượng như vậy!
     

Chia sẻ trang này