Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Project Fi đổi tên thành Google Fi, mạng di động ảo hoạt động đa nền tảng

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 29/11/18.

  1. 29/11/18 lúc 15:19

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    9,472
    Được thích:
    7,678
    [​IMG]

    Đã ba năm kể từ khi ra mắt mạng di động ảo Project Fi, Google đã chính thức khai triển dịch vụ Project Fi và đổi tên thành Google Fi. Hầu hết các smartphone Android và cả iPhone cũng sẽ được hỗ trợ dịch vụ này, không như trước đây chỉ những smartphone Android nhà Google mới được hỗ trợ.

    Google Fi là dự án mạng di động của Google, thực tế dịch vụ sẽ thông qua các nhà mạng lớn của Mỹ như T-mobile, Sprint và US Cellular. Google Fi hiện tại đã hỗ trợ roaming đến hơn 170 nước trong đó chưa hỗ trợ Việt Nam. Dịch vụ cũng tung ra tiện ích Bill Protection giúp người dùng sẽ không bao giờ vượt chi phí gói data. Sau cùng tùy vị trí của người dùng mà Google Fi sẽ kết nối 1 trong 3 nhà mạng được nêu trên hoặc truy cập tự động đến hơn 2 triệu Wifi hotspots để cho kết nối được chất lượng cao nhất và ổn định nhất.

    [​IMG]

    Trên lý thuyết SIM Fi sẽ hoạt động trên một chiếc điện thoại iPhone thông qua một ứng dụng sẽ ra mắt trong tương lai là Google Fi iOS, rút ngắn thời gian cài đặt cho người sử dụng nó. Đặc biệt là chế độ Voicemail ảo sẽ được iMessage thay thế bằng tin nhắn. Nhưng điều hạn chế là người dùng iPhone phải tinh chỉnh MMS và data plans bằng thủ công.

    Đối với người dùng Android, mọi thứ sẽ được tự động hoàn toàn. ĐIểm quan trọng nữa là người dùng không cần thiết phải đến trung tâm hỗ trợ khách hàng mà mọi dịch vụ hỗ trợ khách hàng sẽ hoạt động online và trên chính điện thoại.

    Điều khó khăn nhất cho người dùng là chi phí sỡ hữu dịch vụ mạng Google Fi. Giá cước lên đến $20 cho dịch vụ nghe gọi nhắn tin thông thường và gói $10 cho mỗi gigabyte dung lượng mạng bạn truy cập. Người dùng sẽ được hoàn tiền nếu không sử dụng hết gói data mà người dùng đã chọn.

    Nếu bạn quan tâm thêm đến mạng di động của Google, truy cập vào trang fi.google.com nhé!
     

Chia sẻ trang này