Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Phun xăm nên kiêng gì để giữ màu đẹp

Thảo luận trong 'THỜI TRANG-QUẦN ÁO-GIÀY DÉP-NƯỚC HOA.' bắt đầu bởi banhvantoi, 16/5/22.

  1. Người gửi:

    banhvantoi (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    790,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    ‪0869988590 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

    185-187 Nguyễn Thái Học Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1 (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 16/5/22, 0 Trả lời, 178 Đọc
  1. 16/5/22 lúc 14:18

    banhvantoi

    Junior Member

    banhvantoi
    Tham gia:
    26/4/22
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    0
    Đôi môi, chân mày hoàn hảo là niềm ước mong của phái đẹp trên toàn thế giới. Bởi thế, ko ít người chọn lựa phun xăm để mang cho mình nét quyến rũ đặc biệt này. Những Spa hiện nay hoàn toàn với thể giúp bạn mang một đôi môi hoàn hảo. Việc coi sóc sau phun rất quan trọng mà các chị em cần để ý. Có những người đang mang dự kiến phun xăm, thắc mắc thường trực bao giờ cũng là phun xăm nên kiêng gì và ăn gì? Bao lâu thì lên màu đẹp.
    Vậy đâu là câu tư vấn chuẩn xác nhất? Trong bài viết này chúng tôi sẽ tư vấn câu hỏi cho bạn.
    Phun xăm nên kiêng gì?

    tại sao cần phải kiêng ăn sau khi phun xăm mày – môi – mí?

    Làn da của bạn bị thương tổn, chúng sẽ cần thời kì để bình phục và tái tạo. Cần thời kì nghỉ dưỡng trong khoảng thời gian dài và kiêng khem trong ăn uống. Đi hẳn nhiên đấy là giai đoạn thu thập những dưỡng chất cấp thiết cho sự phát triển của tế bào mới và giảm thiểu các thực phẩm với ảnh hưởng ko tốt tới chúng.
    Đã đi làm cho đẹp thì chị em nào cũng mong muốn mang 1 đôi lông mày, một đôi môi, mí chấp nhận nhất. Vậy phun xăm xong cần kiêng các gì để ko khiến cho mất đi hiệu quả.Nếu ko kiêng ăn đúng cách thức, bạn sẽ vô tình khiến chậm quá trình tái tạo lại tế bào. Khiến tế bào bị thiếu hụt hoặc quá thừa khiến cho bề mặt tổn thương bị biến dạng. Hậu quả của những biến dạng ấy là sẹo lồi, sẹo lõm hoặc sẹo thâm. Một số thực phẩm còn khiến da sưng đỏ, nhiễm trùng hoặc ngứa rát.
    Phun xăm thẩm mỹ nên kiêng gì?

    các món ăn nên kiêng sau lúc phun mày – môi – mí?

    Sau lúc phun xăm, trong vòng 1 tháng đầu là thời kì những chị em cần chú ý kiêng khem một số món như sau:
    Rau muống

    dòng rau độc nhất vô nhị mà bạn phải kiêng sau khi phun môi là rau muống. Rau muống tuy có tính mát, giải nhiệt thấp cho thân thể nhuận trường và lợi tiểu. Bên cạnh đó rau muống lại không tốt với việc lên da non, chưa lành, gây sẹo lồi mất thẩm mỹ.
    Vậy sau phun môi, kiêng ăn rau muống bao lâu? Bạn nên kiêng hoàn toàn rau muống hai tuần sau phun môi nhé.

    giết gà

    nhiều chuyên gia vẫn thường khuyên rằng ko nên ăn thịt gà. Đây là món ăn dễ gây ngứa, nhức vùng da sau khi phun. Giết gà khiến giảm thiểu khả năng liền sẹo của da. Tuy nhiên, nếu như bạn lỡ may ăn làm thịt gà thì cũng không cần quá lo âu. Bởi vì da gà mới là tác nhân chính gây hại. Ví như bạn ăn làm thịt gà sau lúc phun môi thì vết thương lâu lành. Dễ gây viêm nhiễm và để lại sẹo xấu trên da. Mặc dầu vậy, bạn vẫn nên tránh ăn giết thịt gà trong thời kỳ này để đảm bảo an toàn.
    Phun xăm kiêng giết thịt gà bao lâu? Sở hữu vùng da gà, bạn nên hạn chế ăn trong khoảng 2 tuần sau phun môi. Còn mang vùng giết mổ trắng thì sau 5 ngày bạn với thể an tâm tiêu dùng.
    Nên ăn thị già sau lúc phun xăm

    Hải sản

    Hải sản là nguồn phân phối protein hoàn chỉnh nhất dành cho thân thể. Tuy nhiên, hải sản thường với mùi tanh, gây dị ứng ở đa dạng người. Đặc thù, sở hữu người đang phun xăm thì hoàn toàn ko nên dùng vì dễ gây ngứa. Và làm lâu lành, dễ viêm nhiễm sưng rái cá và hình thành sẹo sau khi phun môi. Bởi thế, bạn nên kiêng món ăn này sau lúc phun xăm thẩm mỹ.
    Phun xăm kiêng hải sản bao lâu? Do lượng protein ở trong hải sản phổ thông về dễ tiếp thụ, bạn nên sử dụng sau khoảng 14 ngày.
    Phun xăm nên ăn gì?

    giết mổ bò

    giết thịt bò đứng đầu danh sách các thực phẩm cần kiêng sau lúc tiến hành phun môi. Dù đựng phổ thông chất đạm và rất tích cực cho sức khỏe nhưng bạn tuyệt đối không được ăn thực phẩm này. Do hàm lượng đạm trong giết bò quá phổ quát, quá trình lành vết thương sẽ bị kích thích tốc độ hơn. Điều này làm cho da non sậm màu, dễ hình thành sẹo thâm. Đây là nguyên do chính làm phun môi mất đi tính thẩm mỹ.
    Vậy thì sau lúc phun môi kiêng làm thịt bò bao lâu? Quá trình bong sau lúc phun môi thường mất khoảng 1 tuần. Một tháng sau lúc phun môi, bạn có thể dùng giết mổ bò.

    Trứng

    Trứng gà tuy mang phần nhiều dưỡng chất cho thân thể nhưng nếu vừa phun xăm bạn nên hạn chế bởi 1 số thành phần cất trong trứng gà có thể cản trở rất to đến sự lên màu của môi.
    Phun xăm sau bao lâu thì được ăn trứng? Sau khi môi bong, bạn với thể ăn được trứng. Không những thế, với cơ địa dữ, bạn nên kiêng khoảng hai tuần sau phun môi.
    Ẳn trúng gà sau hun xăm khoảng 2 tuần

    Nếp

    trong thời gian 3 tuần đầu, chị em nên kiêng ăn những món được chế biến trong khoảng nếp như chè, xôi, bánh nếp, cơm nếp, bánh chưng, bánh tét. Bởi vì gạo nếp sở hữu đặc tính có độ dẻo cao gây khó tiêu lúc vào dạ dày nên ví như ăn đa dạng sẽ gây hot trong người. Điều này khiến cho các người sau lúc phun xăm, dễ gây sưng, mưng mủ và khiến cho vết thương lâu lành. Nghiêm trọng hơn là đồ nếp mang thể khiến biến dạng bề mặt thương tổn da.
    Phun xăm sau bao lâu thì được ăn nếp? Sau khi môi bong, bạn có thể ăn được nếp. Ngoài ra, mang cơ địa dữ, bạn nên kiêng khoảng 2 tuần sau phun môi.

    ko dùng chất kích thích

    Bao gồm rượu bia, cà phê, thuốc lá bởi vì đây đều là những chất gây kém lưu thông máu, khiến màu sắc sau phun xăm không được như ý.
    Sau phun xăm nên gì?

    một đôi lưu ý nhỏ cần tránh cho việc “phun xăm nên kiêng gì?”


    • tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào lông mày
    • giảm thiểu uống chất kích thích như cà phê, rượu bia
    • Kiêng dùng tay bóc da: Đây là 1 trong những lỗi hầu hết người mắc phải. Sau lúc tự phục hồi, làn da cần 1 thời gian dể tự bong vẩy, để lộ con đường chân mày mới. Ví như tác động lực vào lúc này sẽ làm cho làn da con thương tổn, dẫn đến tác động tới màu và hình trạng chân mày, môi mí.
    • Việc phun xăm chân mày thường rất an toàn và ko gây tác dụng chỉ tác động trên lớp thượng so bì, không ảnh hưởng sâu vào trong da giúp tránh sự xâm lấn, thương tổn. Do đó bản tính phun chân mày không cần phải kiêng nước. Việc kiêng nước là không thiết yếu tuy nhiên bạn cần lưu ý những trắc trở sau để hàng lông mày của mình lên màu đúng ý nhất nhé.
     

Chia sẻ trang này