'Phát sốt' với chiếc ô tô điện chở được 2-3 người: Giá chỉ 75 triệu đồng bằng một chiếc xe máy! Ngoài 2-3 chỗ ngồi, chiếc xe cũng có chỗ để đồ ở phía sau. Một số màu xe được yêu thích nhất là đỏ, hồng, vàng và trắng. DT Motor là một công ty nhập khẩu ô tô và xe máy điện của Thái Lan. Với mẫu mã đa dạng và giá cả phải chăng, các loại xe của DT Motor đang khá được ưa chuộng tại xứ sở Chùa Vàng, đặc biệt là những khu vực có đường xá hẹp. Một số người dùng cho biết xe điện của DT Motor có kích thước nhỏ gọn với sức chứa từ 2 đến 3 người và điều quan trọng hơn cả là mức giá rất hợp lý. Chiếc xe điện mini của DT Motor. Có thể nói, đây là một chiếc xe điện mini gây được thiện cảm với người dùng. Hiện nay, năng lượng tái tạo là một thứ cần thiết cho môi trường và được rất nhiều quốc gia ủng hộ. Chính vì vậy, nhiều dự án ô tô điện đã ra đời và được áp dụng rộng rãi tại một số nước để cắt giảm khí thải. Tuy ngày càng có nhiều xe điện được sản xuất nhưng nhìn chung, giá của dòng sản phẩm này vẫn tương đối cao. Ngày 29/8 vừa qua, DT Motor đã tiết lộ hình ảnh một vài chiếc xe điện nhỏ xinh với màu sắc đa dạng và thu hút được đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số các dòng xe của công ty này đều được đánh giá là phù hợp với thu nhập trung bình của người Thái. Ngoài 2-3 chỗ ngồi, chiếc xe cũng có chỗ để đồ ở phía sau. Một số màu xe được yêu thích nhất là đỏ, hồng, vàng và trắng. Dòng xe này có nhiều màu sắc đa dạng nên rất được phái nữ yêu thích. Giá của dòng xe này là 98.000 bạt (tương đương 75 triệu đồng) và đang được bán rộng rãi tại Thái Lan. Tuy nhiên, đây là dòng xe không trang bị điều hòa không khí. Giá bán của dòng xe có điều hòa là 138.000 bạt (khoảng 104 triệu đồng) với bản màu trắng và 148.000 bạt (khoảng 112 triệu đồng) với bản màu vàng. Dòng xe 2 chỗ của DT Motor. Dòng xe 3 chỗ rộng rãi hơn một chút. Khách hàng của DT Motor, đặc biệt là phái nữ khá ưa chuộng xe điện mini bởi chúng vừa an toàn lại tránh được mưa nắng và ô nhiễm không khí. Bên cạnh đó, những chiếc xe cũng rất thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện so với xe thông thường. Ông Pan Marutaphong Sathorn - người đứng đầu DT Motor đang mô phỏng quá trình sạc điện cho xe. Trong xe có một màn hình hiển thị một số thông tin cơ bản như tốc độ, mức pin và đài phát thanh. Đèn trước, đèn sau và đèn báo rẽ đều là những loại đèn LED giúp tiết kiệm năng lượng và chiếu sáng tốt hơn vào ban đêm. Màn hình hiển thị của chiếc xe. Về tốc độ, các mẫu xe tiêu chuẩn có thể chạy với vận tốc tối đa là 30 km/h và chạy được 30 km mỗi lần sạc. Mặc dù vậy, nếu muốn tăng thời gian sạc, người dùng có thể yêu cầu tăng kích thước pin. Những chiếc xe đang vi vu trên đường. Hệ thống sạc điện có thể sử dụng tại nhà thông qua hệ thống chuyển đổi năng lượng (được miễn phí khi mua xe). Thông thường, thời gian sạc đầy pin rơi vào khoảng 3 đến 6 giờ. Ngoài ra, phụ tùng thay thế như đèn pha, động cơ, bánh xe hay lốp xe cũng rất dễ tìm và không đắt tiền. Chiếc xe có kích thước nhỏ gọn. Tuy có nhiều ưu điểm nhưng ở thời điểm hiện tại, xe điện mini của DT Motor vẫn chưa được phép đăng ký. Do đó, dòng sản phẩm này phù hợp để di chuyển trong khu đô thị nhỏ, trường đại học, khách sạn, khu nghỉ mát hay sân golf. Theo một số thông tin, sản phẩm của DT Motor được bảo hành miễn phí 2 năm và bảo hành 6 tháng cho pin. theo Trí Thức Trẻ
về đây ta sẽ độ lên 200cc 2 ống pô nẹc như fer hay lambo mọi chuyện đều rất đơn giản và tiết kiệm chỉ bằng 1 cái loa kẹo kéo
Cuối cùng là nó 4 bánh ôm vô lăng. Nó xài bằng lái gì.A1,A2 hay B2 nó chạy theo lane xe hơi hay ba gác xe lôi. Chứ thấy tốc độ 30km/h và quảng đường 30km/lần sạc là rối trật tự giao thông rồi. Mang xe đó đi lane xe máy thêm kẹt xe,đi theo lane xe hơi 30km/h trên 30km/1 lần sạc y như chim mồi.
tốc độ 30km/h chạy xa xa tí bao giờ mới tới. cái này đúng chỉ dùng cho chuyển trong khu đô thị nhỏ, trường đại học, khách sạn, khu nghỉ mát hay sân golf là hợp lý rồi
nó nói 30km/h là chạy tốc độ trung bình thôi chứ thực ra max speed cũng đc 60-70km/h chứ.nhưng chạy vậy chắc 15km sạc 1 lần , xe đạp điện ở vn cứng ga cũng 50km/h chứ bộ