ngon đấy , nhưng theo mình nên nắp thêm 1 cái động cơ tầm 200cc như của xe máy khi hết điện vẫn có thể chạy dc 30-40km/h .
Một lân sạc đầy chạy được 300km , thuê pin 1400k/1 tháng giới hạn đi không quá 1500km chi phí ngang xe máy xăng, Kích cỡ Dài 4,3 m, nặng 1,5 tấn ngang em KIA SELTOT Gấu nhà mình đang kết em này đang nghiên cứu đặt 1 em cuối năm lấy xe ủng hộ hàng Việt Nam
Thuê pin giá đó ok vs người nhu cầu đi lại nhiều,không phải lo thay thế pin vì khi thuê là pin còn 70% đc thay pin new free luôn,ae mình nên tự hào vì VN có sản phẩm make in việt nam chứ nhỉ
mua xe này đầu tư luôn giàn năng lượng mặt trời lắp trên mái mới yên tâm chạy ,ưu là sạch sẽ ko tiếng ồn ,nhược đang đi hết điện đẩy thấy mụ nội luôn kkk
em hỏi ngu xíu . ngớ bác nào chạy về quê k có nơi sạc thì làm sao ah . lúc nào nó có bộ sạc như xe đạp điện ấy . động đâu sạc đó thid được
có nên bỏ số tiền 700tr để mua 1 con xe điện về trải nghiệm ko? ( lúc ko thích nữa bán lại chắc chắn sẽ lỗ rất nhiều, bài học xe điện Vin vẫn còn đó, mua 40tr bán lại ko tới 20tr) hay mua 1 con xe chạy xăng và đã có sự ổn định trên thị trường sao ko làm xe phân khúc giá rẻ ( chắc do thuế NN quá cao)
Nghành xe điện mấy năm nữa thôi sẽ thay thế xe xăng. họ đi trước để đón đầu công nghệ và xu thế. theo em nghĩ vậy. người ta làm lớn khi bắt tay vào việc thì đã có nhiều con người chuyên ngành nghiên cứu kỹ. chứ ko đem tiền đổ xuống sông đâu ạ.
đầu năm học vừa rồi mua cho thằng cu cái xe điện 10 mấy triệu mà giờ ngày nào cũng sạc phát nản, lúc mua bảo nó mua xe 50cc nó bảo nhà trường không cho đi, giờ nghĩ lại thấy quá lãng phí khi mua xe điện.
Đi xe điện mà trời nắng nhứ sg và hà nội mà mở cửa thì về đến nhà như bao thanh thiên, còn đóng cữa thì ngồi sao nỗi, Khi nào cải hoá đc vùa đi vừa sạc, và có cái điều hoà nữa thì mua,
1. Giá bán lẻ áp dụng cho xe không kèm pin: 690.000.000 VNĐ/Xe. 2. Phí thuê bao pin cố định: 1.450.000 VNĐ/Tháng + 998 VNĐ/Km nếu đi nhiều hơn 1.400 Km/Tháng.
Thôi lạy, mới bị lỗ Vsmart cái vụ dừng hoạt động, rồi k biết cái này tồn tại bao lâu và giá trị lại rớt bèo nhèo
mấy ô chê xe xăng ồn tui tháy sai sai còn xe điện tg còn chưa phổ biến lắm mà mua con xe điện thương hiệu mới có vài năm thì phải suy nghĩ nhiều ?
Chi phí pin với thuê sạc bằng chi phí xăng vậy có tiện lợi hơn đc gì đâu ta nó còn mất công hơn đổ xăng nữa, hết xăng cứ lại cây đổ, này chạy mà hết pin phải tìm chỗ xạc hả
Xe điện nguy cơ cháy rất cao, cháy thì ra tro chớ k tài nào mà dập đươc, tối cắm sạc ngủ quên nó cháy phát thì ăn cám. Pin LG bán cho mớ xe hàn xuất Mỹ cháy bắt triệu hồi tè le ra. Vin nghe nói hợp tác với Chị Na sản xuất Pin cho xe điện thì phải.