Ẩn / Hiện Quảng Cáo

ÔN LUYỆN TIẾNG ANH

Thảo luận trong 'TUYỂN DỤNG, TÌM VIỆC, ĐÀO TẠO' bắt đầu bởi kimmainguyen, 11/1/18.

  1. 11/1/18 lúc 05:24

    kimmainguyen

    Junior Member

    kimmainguyen
    Tham gia:
    10/1/18
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    [​IMG]


    Bạn nào đang luyện thi Toeic chắc chắn cũng sẽ tự hỏi rằng cách tính điểm thi Toeic như thế nào để biết trình độ hiện tại và cách thức để đạt được điểm tối đa trong kỳ thi Toeic thật đúng không nào. Nếu biết được ý nghĩa của thang điểm TOEIC một cách rõ ràng, vậy nên nếu bạn muốn nhắm đến trình độ nào thì chỉ cần rèn luyện để đạt được mức điểm tương thích là được.

    Tình cờ mình biết được một bài viết bổ ích về thang điểm Toeic và giải thích từng thang điểm cho mỗi trình độ tiếng Anh tương đương rất ý nghĩa. Mình nghĩ sẽ có nhiều bạn vẫn còn tò mò về việc này nên muốn chia sẻ đến các bạn. Đó là bài viết của website Giasutoeic.com. Đọc xong nội dung bạn sẽ nắm được các thông tin bên dưới như sau:

    1. Thang điểm TOEIC
    2. Bảng quy đổi điểm thi TOEIC
    3. Giải thích Ý nghĩa điểm thi TOEIC
    4. Bảng quy đổi điểm Toeic sang khung trình độ Tiếng Anh của Châu Âu CEFR

    Click vào đường link ngay để xem hết tất cả nội dung bài viết các bạn nhé: Thang Điểm TOEIC & Cách Tính Điểm TOEIC (Cập Nhật 2018)

    Không những có các bài viết về kỳ thi Toeic chi tiết, trang Gia sư Toeic còn đề ra cho bạn phương pháp học luyện thi Toeic trực tuyến hiệu quả mà tiết kiệm chi phí mọi lúc mọi nơi nữa. Các bạn nên tạo tài khoản để được học thử miễn phí luôn nhé.
     

Chia sẻ trang này