Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Những lý do khiến việc kinh doanh quần áo giá sỉ của bạn gặp thất bại

Thảo luận trong 'ĐIỆN TỬ - ĐIỆN LẠNH - ĐIỆN GIA DỤNG.' bắt đầu bởi nhakhoahoanmy, 8/7/23.

  1. Người gửi:

    nhakhoahoanmy (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    999,999 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0777297240 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

    Hồ Chí Minh (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 8/7/23, 0 Trả lời, 206 Đọc
  1. 8/7/23 lúc 18:22

    nhakhoahoanmy

    Junior Member

    nhakhoahoanmy
    Tham gia:
    22/1/21
    Bài viết:
    76
    Được thích:
    0
    Không ai có thể phủ nhận được độ hot của lĩnh vực kinh doanh quần áo giá sỉ hiện nay. Thị trường tiêu thụ rộng lớn, đa dạng phân khúc khách hàng, không cần nhiều vốn, thậm chí không cần mặt bằng nếu bán online qua mạng là những yếu tố thu hút dòng người đầu tư vào. Người người, nhà nhà, từ cô sinh viên, các chị nhân viên văn phòng cho tới các mẹ bỉm sữa, thậm chí các diễn viên, hot girl cũng tham gia vào vòng xoay buôn bán này.

    Chính điều này làm cho chiếc bánh lợi nhuận vốn đã chia 5 xẻ 7 này càng bị cắt nhỏ hơn với sự cạnh tranh khốc liệt. Rất nhiều “tay ngang” đã bị loại ra khỏi cuộc chơi do thiếu kiến thức, kinh nghiệm và cả may mắn nữa. Vậy rốt cuộc tại sao bạn lại không thể thành công như những người khác? Hãy cùng Shop Khởi Nghiệp tìm hiểu những lý do khiến việc kinh doanh quần áo giá sỉ của bạn gặp thất bại nhé.


    1. Không có sự sáng tạo, hoặc sản phẩm của bạn không có sự khác biệt

    Tại sao khách hàng lại muốn mua quần áo giá sỉ của bạn chứ không phải của một ai đó cùng bán sản phẩm như bạn? Là 1 người kinh doanh, bạn phải luôn có câu trả lời cho câu hỏi này.

    Khách hàng khi đi sắm đồ thường rất thông minh, họ luôn có sự so sánh giữa những người bán hàng để tìm được nơi bán rẻ nhất, chất lượng tốt nhất. Người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm hiểu, khảo sát, xem review giữa bạn và đối thủ trước khi quyết định mua 1 món hàng. Nếu bạn đang bán 1 sản phẩm, hãy chịu khó dành công sức để tạo ra sự khác biệt cho chúng so với người bán khác, hoặc có thêm những ưu đãi trong khâu dịch vụ, càng sáng tạo càng tốt nhưng phải phù hợp.

    Đừng bao giờ “đạo nhái” chiến lược của đối thủ, vì nó chỉ biến bạn trở thành kẻ bám đuôi, không bao giờ trở thành người dẫn đầu được!

    2. Cạnh tranh giá cả
    [​IMG]
    Dẫu khách hàng sẽ chú ý nhiều về những sản phẩm được đề giá thấp hơn nhưng không có nghĩa là bạn bán quần áo giá sỉ ở mức quá rẻ. Đây có lẽ là phương án cạnh tranh tệ nhất nếu bạn muốn áp dụng. Thay vì giết nhau bằng việc giảm giá, hãy là ông chủ thông thái bằng cách tạo ra sự khác biệt trong sản phẩm, dịch vụ. Cứ để đối thủ của bạn chạy theo việc giảm giá, và tự giết chính mình. Chưa kể, nếu một món hàng được bán với giá quá rẻ sẽ tạo sự nghi ngại về chất lượng đối với khách hàng. Chưa chắc họ ham rẻ mà mua đâu.

    Nói một cách khác, bạn nên khiến khách hàng trả tiền cao hơn so với cửa hàng khác nhưng họ vẫn vui vẻ vì chất lượng tốt hơn là việc phá giá thị trường bạn nhé!

    >>> Các bạn có thể tham khảo thêm những thông tin hứu ích về livestream bán hàng tại https://nuu.edu.vn/kich-ban-livestream-ban-quan-ao-thu-thay-doi-doanh-thu-mai-mai/

    3. Không tạo được thương hiệu, quảng cáo kém
    Hãy luôn tranh thủ sự chú ý của khách hàng tới sản phẩm của bạn bằng mọi giá. Bởi vì chí ít khi bạn xuất hiện, mọi người sẽ có cơ hội đánh giá, còn hơn là chẳng ai biết. Hãy thường xuyên cập nhật thông tin, giá cả sản phẩm trên trang bán hàng (website, facebook, zalo) của bạn.

    Ngoài ra, một lý do chính ngăn cản khách mua hàng của bạn chính là hình ảnh sản phẩm. Do đó, hình ảnh mà bạn chọn để đăng tải phải chân thật, rõ nét, ánh sáng tốt. Đối với những bạn bán hàng có sẵn, việc tự mình chụp sản phẩm sẽ là điểm nhấn để thu hút khách hơn rất nhiều so với lấy hình ảnh từ nhà cung cấp quần áo giá sỉ giống như những người khác. Khi chụp hình bạn cần để ý bố cục, lấy sáng, sắp xếp bối cảnh cho phù hợp, có điểm nhấn riêng biệt của mình.

    4. Chất lượng dịch vụ thấp, trả lời chậm và sản phẩm chất lượng kém
    [​IMG]
    Trong kinh doanh quần áo giá sỉ hay bất kỳ mặt hàng nào cũng vậy, hãy đặt chữ Tín lên hàng đầu. Thật vậy, uy tín của bạn là thứ quan trọng trên hết, vì thế, hãy sống chết để giữ lấy nó! Bán những sản phẩm bị lỗi, vải xấu, khâu lệch cho khách còn kinh khủng hơn là việc bạn bán đắt cho họ. Thử nghĩ xem nhé, dù khách của bạn có phát giác việc bị mua hớ, nhưng sản phẩm bền đẹp, mặc mát, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ, họ sẽ vẫn quay lại với bạn, chứ không phải thứ sản phẩm mới mặc 1 lần mà đã sứt chỉ, đúng không?

    5. Sản phẩm lỗi mốt, hết thời
    Thời trang liên tục thay đổi từng phút, từng giây. Đó là lý do vì sao một chiếc áo ở Zara chỉ nằm trên kệ tối đa 6 ngày. Sản phẩm của bạn phải theo kịp được với thị hiếu của khách hàng thì mới mong bán được và thu lợi nhuận.

    Vì vậy, muốn kinh doanh quần áo giá sỉ hiệu quả, bạn cần thường xuyên nghiên cứu về xu thế thời trang của các ngôi sao trong làng giải trí, đọc nhiều tạp chí, tài liệu liên quan đến thời trang, thường xuyên cập nhật những trào lưu hot để lựa chọn những sản phẩm hợp mốt nhất.

    Vậy làm sao để tránh đi vào vết xe đổ của những người đi trước?

    Rất đơn giản, hãy tìm cho mình một nguồn hàng quần áo giá sỉ uy tín, có chất lượng với giá cả ưu đãi là bạn đã tránh được tới 70% thất bại rồi. 30% còn lại thuộc về bạn và sự may mắn, cái duyên bán hàng nữa.
     

Chia sẻ trang này