Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Những dòng laptop Dell nổi bật trên thị trường hiện nay

Thảo luận trong 'LAPTOP, MACBOOK, MÁY TÍNH BÀN VÀ PHỤ KIỆN.' bắt đầu bởi Komtos, 26/3/21.

  1. Người gửi:

    Komtos (Offline)
  2. Địa phương:

    Hồ Chí Minh
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    5 triệu (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0388295667 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

    373/171 Lý Thường Kiệt, P9, Q. Tân Bình, TP.Hồ Chí (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 26/3/21, 0 Trả lời, 538 Đọc
  1. 26/3/21 lúc 16:49

    Komtos

    Junior Member

    Komtos
    Tham gia:
    12/6/20
    Bài viết:
    20
    Được thích:
    0
    Thương hiệu laptop Dell là cái tên được nhiều người dùng công nghệ quan tâm hiện nay quan tâm. Nhà sản xuất này giới thiệu đến cho người dùng đa dạng các sản phẩm laptop thuộc nhiều dòng máy, loại máy khác nhau. Để quyết định xem lựa chọn sản phẩm nào thì còn tùy thuộc vào yêu cầu và mục đích làm việc của riêng từng người dùng.

    Để tìm hiểu về Những dòng laptop Dell nổi bật trên thị trường hiện nay mời bạn cùng chúng tôi theo dõi ngay nội dung bài viết dưới đây nhé.

    Những dòng laptop Dell nổi bật trên thị trường hiện nay
    Những mẫu laptop của hãng này được đánh giá cao bởi hình thức thiết kế đẹp mắt, chắc chắn và bền bỉ cao. Hình thức máy cứng cáp, mang nét đặc trưng của từng dòng máy, đảm bảo cho bạn sử dụng một cách thoải mái ở nhiều điều kiện môi trường. Phần cứng được trang bị cũng vô cùng mạnh mẽ, ổn định, cho hiệu quả làm việc cao, đảm bảo đáp ứng tốt được tất cả những yêu cầu công việc. Thời lượng pin dài cũng là ưu điểm nổi bật ở những sản phẩm laptop xách tay hãng này. Vì thế người dùng khi mua laptop Dell cũ cấu hình cao luôn cô cùng hài lòng với sự lựa chọn của mình.

    Một số dòng máy mà nhà sản xuất Dell giới thiệu đến cho người dùng công nghệ hiện nay

    Laptop Dell Inspiron: Dòng máy tính này là sản phẩm thuộc phân khúc phổ thông, giá thành rẻ hấp dẫn, là sự lựa chọn phù hợp cho đa số người dùng khác nhau.

    [​IMG]

    Đa dạng dòng laptop Dell trên thị trường hiện nay

    Laptop xách tay Dell Vostro: Những mẫu laptop này là sản phẩm tầm thấp, phù hợp với nhóm khách hàng là: dân văn phòng, các doanh nghiệp…

    Laptop cũ Dell Alienware: Đây là dòng máy chuyên dụng với cấu hình mạnh mẽ, hiệu suất hoạt động cao phù hợp cho nhu cầu chơi game của người dùng. Bên cạnh đó thiết kế có phần hầm hố mang đúng phong cách của dòng máy chuyên gaming.

    Laptop giá rẻ Dell Latitude: Chiếc laptop dòng này được thiết kế hướng đến nhóm người dùng là doanh nhân với cấu hình tầm trung nhưng có độ bền bỉ cao, chịu được khắc nghiệt.

    Laptop cao cấp Dell XPS: Những chiếc laptop này sở hữu thiết kế cực kỳ thời thượng, đẹp mắt, vẻ ngoài tinh tế mang đến phong cách sử dụng riêng cho người dùng. Máy còn có reang bị cấu hình tốt, hoạt động đa phương tiện hoàn hảo.

    Laptop đồ họa Dell Precision: Nếu bạn là dân kỹ thuật, làm trong lĩnh vực đồ họa, thiết kế thì đây chính là dòng máy trạm chuyên dụn dành cho bạn. Máy có tích hợp card đồ họa mạnh mẽ đảm bảo khả năng xử lý đồ họa cực kỳ mượt mà.

    Bên cạnh đó, Dell còn giới thiệu đến cho người dùng đa dạng các sản phẩm cao cấp thuộc dòng máy chơi game, hoặc các mẫu laptop cơ bản cho học tập. Tuy theo nhu cầu sử dụng, mục đích công việc của từng đối tượng khác nhau mà bạn đưa ra cho mình sự lựa chọn phù hợp.

    Gợi ý địa chỉ bán laptop Dell xách tay cũ giá rẻ
    Những sản phẩm laptop Dell cũ giá rẻ luôn được người dùng công nghệ hiện nay quan tâm và đánh giá cao. Vì thế nhu cầu mua các thiết bị sản phẩm laptop của hãng này ngày càng tăng cao hơn. Để sở hữu được cho mình sản phẩm tốt, đáp ứng được yêu cầu sử dụng thì bạn nên đến những địa chỉ bán hàng uy tín, được người dùng công nghệ đánh giá cao.

    [​IMG]

    Mua laptop xách tay Dell cũ tại cửa hàng Máy Tính Việt

    Trong tất cả những gợi ý được nhắc đến, thì Máy Tính Việt chính là một trong những địa chỉ uy tín chuyên phân phối đa dạng các sản phẩm máy tính cũ chính hãng chất lượng đảm bảo. Sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đến cho người dùng được cam kết về chất lượng, máy được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao đến tay cho khách hàng. Hầu hết thiết bị đều có hình thức mới đẹp, cấu hình ổn định, mạnh mẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

    Về giá bán, sản phẩm laptop xách tay hãng Dell cũ được bán tại đây có mức giá thành tương đối cạnh tranh, hợp lý. Sản phẩm sẽ được cân nhắc mức giá theo đúng cấu hình và tình trạng máy, đảm bảo bạn sẽ nhận được mức giá bán phải chăng nhất, phù hợp với túi tiền của mình.

    Tham khảo thêm sản phẩm laptop Dell Latitude E5450 https://maytinhviet.vn/dell-latitude-e5450.html

    Chính sách bảo hành sản phẩm mà chúng tôi đưa ra cũng rất đảm bảo đem đến cho khách hàng sự yên tâm. Mỗi thiết bị sẽ nhận được thời gian bảo hành trong 6 tháng, lỗi 1 đổi 1 trong 15 ngày nếu gặp phát sinh lỗi từ phần cứng. Đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ bạn khắc phục vấn đề một cách nhanh chóng.

    Trên đây là những thông tin về Những dòng laptop Dell nổi bật trên thị trường hiện nay mà bạn nên biết để việc lựa chọn sản phẩm được dễ dàng nhanh chóng hơn. Hy vọng với những thông tin được nhắc đến bạn sẽ có được cho mình kinh nghiệm lựa chọn và dễ dàng hơn với việc chọn mua cho mình sản phẩm ưng ý nhất cho mình.

    Cần tư vấn thêm thông tin mua hàng nào khác bạn có thể liên hệ ngay với cửa hàng vi tính Máy Tính Việt chúng tôi nhé.
     

Chia sẻ trang này