Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Mua Những điều ko phải người nào cũng biết về lá phong biểu tượng của Canada

Thảo luận trong 'THỜI TRANG-QUẦN ÁO-GIÀY DÉP-NƯỚC HOA.' bắt đầu bởi Thu0207, 15/9/21.

  1. Người gửi:

    Thu0207 (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    1 triệu (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0857635632 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

    17a Giáp Nhị (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 15/9/21, 0 Trả lời, 779 Đọc
  1. 15/9/21 lúc 09:17

    Thu0207

    Junior Member

    Thu0207
    Tham gia:
    26/9/19
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    trong khoảng lâu, lá phong đã trở thành biểu tượng đặc thù trong văn hóa quốc gia Canada. Cứ kể đến Canada là người ra sẽ nghĩ ngay tới lá phong đỏ. Đa dạng người còn hay gọi đất nước này là xứ sở Lá Phong. Trong bài viết này ANB Việt Nam sẽ cùng bạn Nhận định về lá phong biểu tượng của Canada.
    [​IMG]
    Lá phong – biểu trưng trong văn hóa của Canada
    Vài nét lịch sử về lá phong biểu trưng của Canada

    Như Anh chị em cũng biết, tượng trưng của đất nước chính là 1 phần của nền văn hóa tạo nên vong hồn của quốc gia. Hiểu được ý nghĩa và nguyên nhân của những tượng trưng này thì mới cảm nhận được tâm hồn của quốc gia đó. Khi nói tới đất nước Canada thì bạn nên Tìm hiểu lá phong biểu trưng của Canada.
    Trước khi chính thức trở thành biểu tượng trên quốc kỳ của Canada, hình ảnh dòng lá phong đã trở nên thân thuộc và phổ biến có các người dân Canada trong khoảng thế kỉ 18.
    thời gian ấy, cái lá phong là biểu tượng cho những người Canada gốc Pháp sinh sống dọc bờ sông Saint Lawrence, nó xuất hiện trên phù hiệu áo giáp của 2 tỉnh giấc bang Ontario (lá phong vàng) và Quebec (lá phong xanh) tính từ lúc năm 1868, và xuất hiện trên quốc huy của Canada một thời gian sau ấy. Năm 1867, Alexander Muir đã sáng tác bản nhạc “The Maple Leaf Forever”, bài ca lá phong đã nhanh chóng phát triển thành quốc ca trong cộng đồng người Canada gốc Anh. Thêm vào đấy, hình ảnh lá phong còn xuất hiện trên đa số những đồng bạc của nước này trong công đoạn trong khoảng 1876 tới 1901. Theo thời gian, lá phong lặng thầm đi vào tâm hồn của những người dân nơi đây và rồi năm 1965, mẫu lá chính thức được chọn để đại diện cho đất nước, trở nên hình ảnh trọng điểm của lá quốc kỳ, theo bản bề ngoài của George F. G. Stanley.
    Vẻ đẹp của lá phong đỏ Canada

    Hình ảnh lá phong biến đổi trong khoảng màu vàng sang màu đỏ luôn tràn trề trên các con đường tại quốc gia Canada. Đây sẽ là những trải nghiệm hết sức thú ví sở hữu các bạn lần đầu du học Canada hay du hý tới Canada, được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của lá phong trên đường thị trấn Canada như thấy được văn hóa của người dân Canada
    Tại Canada, với tới 10 mẫu giống cây phong khác nhau sở hữu thể sinh trưởng và tăng trưởng rẻ trong khoảng 150 dòng phong trên thế giới. Cũng trong khoảng đây, mối nhân duyên giữa cây với thế giới loài người được gắn kết bền chặt. Ko chỉ các cánh rừng bạt ngạt cây phong, mặc cả những con phường, các con phố nhỏ trong các ngõ hẻm cũng chan chứa màu sắc của lá phong. Kèm theo, với sự lan rộng và xuất hiện quen thuộc đấy. Màu sắc của lá phong đã in sâu vào mẫu máu của người dân Canada. Đặc thù là vào mùa thu, thì các màu sắc của lá phong đó chẳng thể ko làm lòng người xao động.
    Chính sự chuyển biến màu sắc của lá phong qua các mùa đã tạo cảm hứng cho một tượng trưng khác của Canada, đó là chiếc vải sọc “The Maple Leaf Tartan”. Họa tiết vải sọc này là sự kết hợp giữa màu xanh của lá phong vào mùa hè, màu vàng của sớm thu, màu đỏ của đầu đồng và màu nâu lúc lá rụng
    Ý nghĩa lá phong đỏ Canada trong kinh tế

    Đối mang những bạn du học Canada lần đầu đều không khỏi ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp của lá phong đỏ. Nhưng vẻ đẹp của lá phong đỏ ko chỉ giới hạn ở giá trị bên ngoài. Loài cây này còn đóng góp hầu hết cho nền kinh tế của đất nước Canada. Những cánh rừng cây phong tại đây dành tặng cho đất nước Canada 1 nguồn sản xuất gỗ dồi dào. Các sản phẩm được khiến từ câu phong với trị giá kinh tế cao
    không những thế ngành nghề công nghiệp đường và siro của Canada còn phụ thuộc vào nguồn vật liệu từ những rừng phong. Ngoài ra, kế bên khai thác chính quyền và địa phương luôn chung tay bảo tàng và khai thác có lí rừng cây phong. Chính bởi thế, mà hiện giờ chúng ta thấy được các cánh rừng phong còn sống khỏe chính là biểu trưng cho ý thức vững mạnh kinh tế 1 phương pháp vững bền của đất nước Canada
    Lễ hội cây phong ở Canada

    Đối có khách du lịch Canada thì lễ hội cây phong là 1 dịp chẳng thể bỏ lỡ, diễn ra vào dịp giữa tháng ba, đầu tháng tư, lễ hội giống như một món quà của bỗng dưng ban thưởng cho sự kiên cường của con người sau 1 mùa đông giá rét, đầy tuyết phủ.
    Trong dịp lễ hội, các gia đình sẽ sắm đến các “lều gỗ” cũng là các xưởng sản xuất sirop trong khoảng cây phong để được thu giãn các món ăn được làm cho từ mẻ sirop trước hết của mùa xuân, đồng thời cộng nhau san sớt ko khí của 1 lễ hội truyền thống đầm ấm, đầy âm nhạc và sự tươi vui.
    nếu như muốn với được trải nghiệm ngọt ngào này, bạn nên tới du lịch Canada vào mùa xuân. Bởi những lều cung cấp sirop sẽ chỉ dành một tháng trước tiên của mùa xuân, thời khắc tinh khôi nhất ấy để tiếp đón du khách và cộng nhau tận hưởng hạnh phúc của mùa xuân đang về.
    1 loại lá phong đơn thuần lại cất cất cả sự ngọt ngào trong cảnh sắc, văn hóa và ái tình khi không của con người Canada, ấy là lý do mà người dân nơi đây rất yêu và tự hào về lá cờ sở hữu hình lá phong của họ.
    Trên đây là đa số các thông tin về lá phong biểu trưng của Canada. Ví như bạn muốn du học Canada vui lòng địa chỉ trung tâm giải đáp du học ANB Việt Nam để được tương trợ nồng nhiệt.
    Nguồn: https://anbvietnam.vn/tin-tuc-canada/la-phong-bieu-tuong-cua-canada.html
     

Chia sẻ trang này