Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Những điều các bạn cần biết về việc viết tay CV

Thảo luận trong 'TUYỂN DỤNG, TÌM VIỆC, ĐÀO TẠO' bắt đầu bởi thaihoahoangkk, 13/5/20.

  1. 13/5/20 lúc 15:28

    thaihoahoangkk

    Junior Member

    thaihoahoangkk
    Tham gia:
    7/5/20
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Việc mình sẽ viết một bản CV viết tay trong thời đại công nghệ sẽ giúp các bạn trở nên thành một đối tượng vô cùng độc đáo và khác biệt, nhờ vậy mà các bạn có thể dễ dàng thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng hơn. Để hiểu rõ về CV viết tay thì các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

    1. CV viết tay là gì
    CV xin việc viết tay là hình thức các ứng viên trình bày những thông tin như thông tin của bản thân như trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc, kỹ năng làm việc... qua nét chữ của ứng viên, từ đó làm rõ được những mong muốn, khát vọng của ứng viên khi muốn được làm việc ở công ty.
    Hiện nay, việc sở hữu một mẫu CV xin việc viết tay chuẩn và đẹp sẽ giúp các bạn dễ dàng ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng.
    Các bạn có thể tham khảo ngay những thông tin được bật mí về CV viết tay bởi những chuyên gia hàng đầu của CV 365 tại đây:
    Nói về những mẫu CV xin việc viết tay có nghĩa là bạn đang trả lời cho thắc mắc CV bản cứng là gì? CV bản cứng chính là yêu cầu chắc chắn bạn cần phải thực hiện từ nhà tuyển dụng. Nó thực chất là một bản CV xin việc được viết tay, không nhất thiết là một bản CV được viết tay hoàn toàn, có thể là bạn in mẫu CV tải trên mạng và điền các thông tin thuộc về cá nhân bạn vào trong đó rồi gửi kèm theo bộ hồ sơ giấy cho nhà tuyển dụng. Đó chính là bản CV cứng, hay còn gọi là bản CV được tạo nên từ hình thức viết tay.
    Nguồn: website timviec365.vn​

    2. Ưu điểm của CV viết tay
    Một bản CV viết tay sẽ mang nét chữ đặc trưng của ứng viên, và không thể lẫn được với ai cả.
    CV viết tay còn có thể tạo được sự độc đáo để lôi kéo sự chú ý của nhà tuyển dụng. Các bạn hãy thử tưởng tượng rằng, trên một mặt bàn đang để vô số những CV xin việc, bỗng dưng nhà tuyển dụng liếc thấy bản CV viết tay của bạn, và thưa các bạn đó chính là lúc mà hình thức viết tay bắt đầu phát huy tác dụng.

    3. Cách viết CV
    Những nội dung thông tin mà các bạn cần chuẩn bị và trình bày trong CV sẽ bao gồm như sau:
    • Thông tin cá nhân.
    • Mục tiêu nghề nghiệp.
    • Kinh nghiệm làm việc.
    • Học vấn và bằng cấp.
    • Thông tin tham khảo.
    • Kỹ năng làm việc.
    • Kế hoạch phát triển bản thân.
    Toàn bộ những thông tin có trong CV sẽ là những yếu tố vô cùng quan trọng để giúp nhà tuyển dụng nhìn nhận, cũng như để đánh giá các ứng viên xin việc.

    4. Kết luận
    Qua bài viết trên chắc hẳn các bạn đã hiểu mẫu CV xin việc viết tay là thế nào rồi đúng không? Mình mong rằng những chia sẻ trên sẽ có thể giúp các bạn dễ dàng tự chuẩn bị cho bản thân được một bản CV phù hợp. Chúc các bạn thành công.
     

Chia sẻ trang này