Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Những Điểm “Ăn Tiền” Trên PORSCHE CAYENNE 2018 Vừa Ra Mất Tại Việt Nam

Thảo luận trong 'CHUYỆN TRÒ Ô TÔ.' bắt đầu bởi anhchienstore, 12/11/17.

  1. 12/11/17 lúc 09:51

    anhchienstore

    No Life Poster

    anhchienstore
    Tham gia:
    29/9/14
    Bài viết:
    4,549
    Được thích:
    76
    Thiết kế mới, nhiều trang bị hiện đại hơn và hàng loạt công nghệ hỗ trợ nhưng giá bán thay đổi không đáng kể so với thế hệ trước, Cayenne 2018 vừa ra mắt trở nên “hút” người dùng tại Việt Nam trong phân khúc SUV sang.
    Như đã thông tin, mẫu SUV Cayenne hoàn toàn mới vừa được giới thiệu tại Hồ Chí Minh vào sáng ngày 09/11 vừa qua, chỉ 2 tháng sau khi mẫu SUV này được giới thiệu trên toàn thế giới.
    [​IMG]
    Cayenne 2018 tại Việt Nam được bán ra với 3 phiên bản với giá bán cơ bản từ 4,5-8,9 tỷ đồng. Cụ thể, Cayenne tiêu chuẩn có giá 4,54 tỷ đồng; Cayenne S có giá 5,47 tỷ đồng và Cayenne Turbo có giá 8,92 tỷ đồng.
    Video cận cảnh Cayenne 2018 đầu tiên tại Việt Nam


    Thiết kế đẹp hơn
    Phần đông người xem đều đánh giá thiết kế Cayenne 2018 đẹp và cân đối hơn thế hệ trước. Cayenne 2018 được thiết kế dựa trên ngôn ngữ mới của Porsche lần đầu xuất hiện trên chiếc 911.
    [​IMG]
    Ngoại hình xe được điều chỉnh, sắc nét và hiện đại hơn, đặc biệt là cụm đèn hậu hoàn toàn mới full LED nối liền với nhau. Đuôi xe cũng được tạo hình mềm mại, uyển chuyển hơn. Cánh gió phía trên kính ăn khớp với thiết kế tổng thể. Ốp cản màu đen đi kèm ống xả đặt đối xứng 2 bên.
    Đa dụng hơn
    Theo Porsche, thế hệ mới của dòng xe Cayenne mang lại độ cân bằng giữa tính năng động của xe thể thao và tính tiện nghi của xe chạy đường trường, trong khi tiếp tục được trang bị khả năng vượt địa hình xuất sắc.
    [​IMG]
    Không gian trên Cayenne mới rộng rãi hơn cho năm người và hành lý, hàng ghế sau có thể di chuyển nhằm tăng thể tích khoang hành lý đến 100 lít, phù hợp hơn cho việc lái xe hàng ngày. Hôm nay, bạn có thể lái xe đi làm, ngày mai chạy off-road hay trải nghiệm tốc độ cao vào cuối tuần.
    Hệ thống thông tin giải trí mới hiện đại và trực quan hơn
    Khoang lái của Porsche Cayenne 2018 với hệ thống PCM mới gồm bảng điều khiển trung tâm với tính năng điều khiển cảm ứng trực tiếp và màn hình cảm ứng 12,3 inch. Sự thay đổi làm này không ít người cảm thấy tiếc nuối với kiểu thiết kế dạng phím bấm tựa như trên điện thoại Vertu ở Cayenne thế hệ cũ.
    [​IMG]
    Hệ thống thông tin giải trí mới trực quan, dễ dàng điều khiển và được thiết kế với mục tiêu luôn tăng cường sự kết nối giữa người lái và chiếc xe với một loạt các chức năng và dịch vụ bổ sung mới bao gồm Amazon Music, ứng dụng nhà thông minh Nest và Radio Plus, kết hợp giữa cách tiếp nhận thông tin truyền thống và kết nối trực tuyến không gián đoạn.
    [​IMG]
    Hệ thống kết nối cao cấp của Porsche (Porsche Connect Plus) là trang bị tiêu chuẩn của dòng xe Cayenne mới và bao gồm mô-đun điện thoại LTE cùng thẻ SIM tích hợp, chức năng dẫn đường trực tuyến bao gồm thông tin giao thông thực tế, hệ thống kiểm soát bằng giọng nói trực tuyến thông minh, điểm phát Wifi, 4 cổng USB, Apple® CarPlay và nhiều trang bị khác.
    Hiệu suất động cơ tối ưu hơn
    Phiên bản Cayenne Turbo cao cấp nhất sử dụng động cơ xăng 4.0 lít V8 tăng áp kép mạnh 550 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại lên đến 770 Nm, thời gian tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 4,1 giây (hoặc 3,9 giây với Gói Kích Hoạt Chức Năng Thể Thao) và đạt vận tốc tối đa 286 km/giờ.
    Phiên bản Cayenne S được trang bị động cơ xăng V6 dung tích 2.9 lít tăng áp kép, mạnh 440 mã lực và mô-men xoắn cực đại 550 Nm, khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 5,2 giây (4,9 giây với Gói Kích Hoạt Chức Năng Thể Thao) và tốc độ tối đa 265 km/giờ.
    [​IMG]
    Phiên bản tiêu chuẩn Cayenne với động cơ tăng áp V6 có dung tích 3.0 lít sản sinh sức mạnh 340 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm, khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 6,2 giây, hoặc chỉ 5,9 giây với Gói Kích Hoạt Chức Năng Thể Thao và tốc độ tối đa đạt 245 km/giờ.
    Cả 3 phiên bản Porsche Cayenne 2018 tại Việt Nam đều sử dụng hộp số Tiptronic S 8 cấp hoàn toàn mới.
    Hệ khung gầm tiên tiến và hàng loạt công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn
    Hệ thống đánh lái trục sau như trên dòng xe 911 cùng hệ thống treo khí nén 3 khoang và hệ thống bù trừ chuyển động lăn điện tử tăng cường tính thể thao và tiện nghi. Cấu trúc thân xe trọng lượng nhẹ trên Cayenne mới phối hợp giữa nhôm và thép giúp giảm trọng lượng 65 kg dù được trang bị thêm một loạt các trang thiết bị tiêu chuẩn đáng kể.
    Cayenne 2018 được trang bị phanh phủ bề mặt (PSCB) với lớp tungsten carbide mang lại khả năng phản hồi tốt hơn và tuổi thọ phanh dài hơn đáng kể. Phiên bản Cayenne Turbo cũng là mẫu xe SUV đầu tiên trên thế giới được trang bị cánh gió chủ động trên mui nhằm tăng hiệu suất và rút ngắn khoảng cách phanh.
    [​IMG]
    Hàng loạt hệ thống hỗ trợ mới xuất hiện trên Cayenne 2018 như Porsche InnoDrive, kiểm soát hành trình chủ động cùng chức năng dừng và tiếp tục di chuyển (stop-and-go), hỗ trợ chống lệch làn, hỗ trợ chuyển làn, hỗ trợ tầm nhìn ban đêm bằng camera tầm nhiệt, dự đoán bảo vệ người đi bộ, đèn pha LED ma trận hạn chế chói mắt xe và người đối diện, đèn hậu full LED,…
    Với những điểm “ăn tiền” kể trên cùng thương hiệu Porsche, Cayenne 2018 vừa ra mắt sẽ là một lựa chọn trong phân khúc SUV sang bên cạnh các đối thủ như Land Rover Range Rover, Maserati Lavante, Jaguar F-Pace, …
     

Chia sẻ trang này