Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Những câu hỏi thường gặp khi rút tiền từ Tiktok shop

Thảo luận trong 'GIAN HÀNG THANH LÝ' bắt đầu bởi hanhnguyenee, 5/5/23.

  1. Người gửi:

    hanhnguyenee (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    50,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    028 7303 0800 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

    60a trường sơn (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 5/5/23, 0 Trả lời, 339 Đọc
  1. 5/5/23 lúc 17:17

    hanhnguyenee

    Junior Member

    hanhnguyenee
    Tham gia:
    13/10/22
    Bài viết:
    66
    Được thích:
    0
    Rất nhiều nhà bán hàng đã triển khai thành công với Tiktok shop mang về hàng trăm đơn thậm chí là ngàn đơn mỗi ngày. Vậy khi nào mới có thể rút được tiền từ những đơn hàng thành công trên Tiktok shop. Trong bài này GoSELL sẽ giải đáp cách rút tiền từ Tiktok Shop về tài khoản ngân hàng nhanh chóng dễ dàng.
    [​IMG]
    Rút tiền từ tiktok shop về ngân hàng bằng máy tính

    Để rút tiền từ Tiktok shop về tài khoản ngân hàng nhanh chóng bạn tham khảo các bước sau:
    Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản TikTok Shop trên máy tính bằng link: https:// seller-vn.tiktok.com/account/login
    Bước 2: Chọn tab Tài chính rồi nhấn vào Rút tiền
    Bước 3: Tại đây bạn sẽ thấy sẽ chia 2 mục bao gồm: Số dư khả dụng và số tiền quyết toán.Với số dư khả dụng: là số tiền mà những đơn hàng đã thành công bạn có thể rút.Số tiền quyết toán: là số tiền những đơn chưa hoàn thành
    Bước 4: Bạn nhập số tiền và nhấn Hoàn thành để kết thúc rút tiền về tài khoản ngân hàng
    Cách rút tiền TikTok Shop bằng điện thoại

    Để rút tiền từ TikTok Shop về tài khoản ngân hàng bằng điện thoại bạn thực hiện theo các bước như sau:
    Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng TikTok
    Bước 2: Bạn chọn vào mục Tài chính và chọn số tiền cần quyết toán.Bước 3: Bạn nhấn Hoàn thành
    Lưu ý khi rút tiền từ TikTok Shop:Sau khi thực hiện lệnh rút tiền bạn cũng mất 1- 5 ngày để TikTok duyệt và quyết toán số tiền về ngân hàng.
    >>>Xem thêm: TikTok Ads là gì? Những điều cần biết về Tiktok Ads
    Khách hàng nhận đơn thì sau bao lâu rút được tiền TikTok Shop?

    Nhiều người bán hàng TikTok Shop lo lắng khi khách hàng đã nhận được hàng thành công mà mình thì vẫn chưa rút được tiền trên ứng dụng TikTok Shop. Bạn cần lưu ý rằng cũng như các sàn thương mại điện tử khác, TikTok Shop sẽ lưu 7 ngày để xem người mua có khiếu nại hay phản hồi đổi trả gì không. Nếu không có gì thì tiền sẽ chuyển qua đã quyết toán và bạn có thể tiến hành rút như thông thường.
    Để giúp cho việc bán hàng trên Tiktok Shop được dễ dàng hơn thì ngoài việc phải nắm được cách rút tiền từ Tiktok Shop, bạn cần phải trang bị cho mình một phần mềm hỗ trợ bán hàng chuyên nghiệp quản lý sản phẩm trên Tiktok Shop một cách chính xác, để có thể khai thác tối đa hiệu quả bán hàng và chăm sóc khách hàng trên Tiktok Shop một cách tốt nhất. Và GoSELL chính là lựa chọn phù hợp nhất dành cho các nhà bán hàng trên Tiktok Shop vì những tính năng siêu tiện ích giúp tăng trưởng bán hàng vượt trội. Ứng dụng công nghệ hỗ trợ bán hàng Tiktok Shop bậc nhất thì GoSELL sẽ mang đến cho bạn những tính năng quản lý đồng bộ tài khoản bán hàng TikTok Shop của mình với hệ thống của GoSELL.

    Cước phí rút tiền là bao nhiêu?

    Đến thời điểm hiện tại, TikTok vẫn chưa tính phí cho mỗi lần rút tiền. Tuy nhiên lưu ý, với những người bán rút tiền qua tài khoản PayPal thì sẽ mất phí tùy theo mục đích rút tiền của bạn là gì. Nguồn tin tham khảo, PayPal sẽ thu khoảng 2% phí trở lên cho mỗi lần chuyển tiền.
    Mất bao lâu để nhận được tiền từ TikTok

    Như đã nói ở trên, TikTok sẽ giữ lại tiền 7 ngày để chắc chắn đơn hàng đã hoàn thành và người mua hàng TikTok Shop không có khiếu nại hay đổi trả hàng. Sau 7 ngày, người bán sẽ được rút tiền về tài khoản ngân hàng như bình thường.
    Phải làm gì nếu không rút được tiền trên TikTok Shop?

    Trong trường hợp phía khách hàng không xảy ra bất kỳ khiếu nại nào, đơn hàng đã hoàn thành nhưng sau 7 ngày làm việc vẫn chưa nhận được tiền từ TikTok Shop. Hãy liên hệ ngay trang Fanpage TikTokHood để được hỗ trợ nhanh nhất.

    Trên đây GoSELL đã chia sẻ với các bạn về cách liên kết tài khoản ngân hàng trên TikTok Shop và các bước thực hiện rút tiền trên TikTok Shop. Hy vọng bài viết có thể giúp ích cho bạn trong quá trình kinh doanh trên TikTok Shop.
     

Chia sẻ trang này