Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Những cảnh đẹp của Nhật Bản - Vẻ đẹp tuyệt tác của xứ sở mặt trời mọc

Thảo luận trong 'THỜI TRANG-QUẦN ÁO-GIÀY DÉP-NƯỚC HOA.' bắt đầu bởi trang1306, 22/6/21.

  1. Người gửi:

    trang1306 (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    500,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    5667788989 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 22/6/21, 0 Trả lời, 463 Đọc
  1. 22/6/21 lúc 15:24

    trang1306

    Major Poster

    trang1306
    Tham gia:
    7/4/21
    Bài viết:
    113
    Được thích:
    0
    Nhật Bản là điểm đến của những con nhân tình khi không, thích khám phá dòng vẻ đẹp thú vị của bỗng dưng cũng như vẻ đẹp của đất nước và con người nơi đây. Hồ hết những điều này đã tạo nên một bức tranh những cảnh đẹp của Nhật Bản hoàn hảo. Dưới bài viết này mình sẽ giới thiệu đến bạn các cảnh đẹp chẳng thể nào bỏ lỡ một lần lúc đặt chân tới quốc gia mặt trời mọc nhé
    Núi Phú Sĩ - 1 trong những cảnh đẹp của Nhật Bản
    Núi Phú Sĩ là một trong những cảnh đẹp của Nhật Bản nổi tiếng trong khoảng rất lâu đời nay sở hữu các vẻ đẹp của những dải tuyết phủ trắng xóa trên các ngọn đồi núi và đây cũng chính là một trong các tượng trưng bất biến của đất nước mặt trời mọc.
    Núi Phú Sĩ là 1 trong "Tam linh sơn" (ba ngọn núi linh nghiệm ) của Nhật Bản cộng với núi Haku và núi Tate. Nơi đây cũng được coi là một danh lam thắng cảnh được UNESCO xác nhận là 1 di tích lịch sử của Nhật Bản. Tới có núi Phú Sĩ bạn như được hòa mình vào thiên nhiên của thiên đường tuyết sở hữu các thú vui chơi trượt tuyết nổi danh và những resort đẳng cấp là nơi mà bạn với thể ngừng chân lại nghỉ dưỡng sau hành trình khám phá.
    Đối có người dân Nhật Bản, núi Phú Sĩ như 1 tượng trưng của sự linh thiêng, che chở, là mái ấm để kiểm soát an ninh sự ấm lo, hạnh phúc và an bài của người dân nơi đây. Chính do đó, núi Phú Sĩ ngày càng trở thành vong linh sống, lẽ sống, niềm kiêu hãnh sống của những người đã sinh ra và lớn trên trên mảnh đất yêu dấu này
    Núi Phú Sĩ - Vẻ đẹp trên cả 1 ngọn núi
    Tháp Tokyo Tower
    Tháp Tokyo Tower là 1 ngọn tháp truyền thông và Nhìn vào tọa lạc tại khu vực Shiba - Koen thuộc thị xã Minato, Tokyo, Nhật Bản. Trải qua đông đảo công đoạn thăng trầm lịch sử đóng góp cống hiến cũng như kiến tạo và xây dựng hình thành nên ngọn tháp Tower như ngày hôm nay đã đóng góp rất to vào lịch sử tình cờ của Nhật Bản
    Cứ mỗi năm, ngọn tháp này lôi kéo hàng ngàn khách du hý tới khám phá vfa chiêm ngưỡng vẻ đẹp để hướng toàn cảnh ra không gian ngắm trọn thành phố Tokyo xinh đẹp. Ví như tới và cảm nhận vẻ đẹp này của tháp thì bạn sẽ cảm nhận được một cảm giác choáng ngợp, thú vị trước một bức tranh bỗng nhiên đầy màu sắc ánh điện chiếu sáng phản ánh 1 vẻ đẹp của sự phồn hoa và hiện đại này.
    Tháp Tokyo Tower đã từ lâu trở thành 1 biểu trưng tái sinh của người Nhật Bản sau chiến tranh toàn cầu vì vậy đây cũng chính là điểm tới khám phá đầy thú vị để gợi lại các công lao, chiến tích vẻ vang của lịch sử cũng như sự phát triển vững bền của nhân loại.
    Bạn có thích Tháp Tokyo Tower không?
    Lâu đài Himeji
    Lâu đài Himeji là một trong các kiến trúc thượng cổ lâu đời còn sót lại ở Nhật Bản. Đây cũng chính là kiến trúc thành quách thời cận kim của Nhật Bản và được UNESCO xác nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1993. Lâu đài được vun đắp có hơn 36 tấn gỗ và phủ thạch cao trắng muốt như các vẻ đẹp của cánh hạc trắng bay phấp phới trên nền trời xanh.
    Trải qua những thời kỳ thăng trầm trong lịch sử sức mạnh của lâu đài Himeji vẫn đứng sừng sững tôn nghiêm để chứng kiến vẻ đạp giá trị văn hóa nghệ thuật và con người Nhật Bản.
    Chiêm ngưỡng Lâu đài Himeji - Lâu đài Hạc trắng tuyệt đẹp
    Ngôi làng lịch sử Shirakawa - Go và Gokayama
    Ngôi làng cổ nằm ở chân núi Haku-san tỉnh Gifu miền Trung của Nhật Bản và cũng là 1 trong những di tích được UNESCO xác nhận là di sản văn hóa toàn cầu năm 1995. Có vẻ đẹp của quang cảnh làng quê bình dị và đó chất thơ đây chính là món quà của người dân Nhật Bản tặng thưởng đông đảo cho du khách khi tới nơi đây trải nghiệm và khám phá
    Ngôi làng cổ kính được xây dựng với hơn 100 ngôi nhà mang thời trang kiến trúc Gassho - Zukuri "chắp tay cầu nguyện". Sở hữu quá trình kiểu dáng và vun đắp độc đáo ngôi nhà được ghép lại với nhau như hình ảnh của đôi bàn tay chắp lại để cầu nguyện một điều gì ấy mang ý nghĩa linh nghiệm. Ngoài vẻ đẹp linh nghiệm cổ kính, ngôi làng cũng là điểm tới check in tuyệt vời của du khách du lịch và bạn bè quốc tế
    Khám phá làng Ngôi làng lịch sử Shirakawa - Go và Gokayama
    Công viên khỉ Jigoku Dani
    sở hữu bao giờ bạn đã bắt gặp hình ảnh các chú khỉ đáng yêu nghịch ngợm dưới những dải tuyết đông giá lạnh bao giờ chưa? Ví như chưa thì ở công viên khỉ Jigoku Dani bạn sẽ được ngắm nhìn hình ảnh đáng yêu này đó.
    [​IMG]
    đến công viên khỉ Jigoku Dani để trải nghiệm thử 1 lần được ngâm mình trong suối nước hot chung có những chú khỉ này nhé. Đảm bảo đây sẽ là một trả nghiệm tuyệt vời và hấp dẫn đối mang bạn ấy.
    Trải nghiệm thú vị ngâm mình trong suối nước nóng cùng có các chú khỉ tinh nghịch
    Đền Kinkaku - Ji
    Ngôi đền lừng danh là di tích lịch sử ở thị thành Tokyo của Nhật Bản mang vẻ đẹp tự dưng ban tặng xanh thắm và mát rượi. Nơi đây nổi tiếng là khu khám phá của rất nhiều địa điểm lừng danh. Đền Kinkaku - Ji ở Tokyo với 3 tầng, mỗi tầng với cá tính kiến trúc và văn hóa khác nhau bao gồm Bukkle, Trung Hoa và Shinden.
    tới khám phá ngôi đền này bạn sẽ được cảm nhận ko khí thanh lọc tươi mát của những cơn sóng gợn nước bên trên nền hồ. Vào mùa đông, những lớp tuyết bao bọc phủ kín khi không quanh đó ngôi đền đẹp như một bức tranh, thu hút mọi ánh nhìn độc đáo. Đừng bỏ lỡ địa điểm khám phá này ví như đã đặt chân đến Nhật Bản bạn nhé, một ko gian thanh tịnh, một vẻ đẹp trầm lắng và thanh nhã sẽ là cảnh đẹp hiện ra trước mắt bạn ấy.
    Độc đáo ngôi đền dát vàng Kinkaku - Ji ở Nhật Bản
    Bài viết về các cảnh đẹp của Nhật Bản ANB Việt Nam giới thiệu tới bạn tới đây là hết rồi. Thú vị và ngây ngất lòng người trước những cảnh đẹp của quốc gia xứ sở hoa anh đào này phải ko nào? Hồ hết những điều đấy đã đủ để thôi thúc bạn khiến một tấm visa Nhật Bản để chinh phục vẻ đẹp này chưa nào? Chúc Anh chị mang trải nghiệm mới mẻ và đầy thú vị nhé
    Nguồn: những cảnh đẹp của Nhật Bản
     

Chia sẻ trang này