Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Những Cách Phân Biệt Giày Chính Hãng Và Giày Fake

Thảo luận trong 'THỜI TRANG-QUẦN ÁO-GIÀY DÉP-NƯỚC HOA.' bắt đầu bởi quangvinh201, 25/11/22.

  1. Người gửi:

    quangvinh201 (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    500,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Ship COD
  6. Điện thoại:

    0866628726 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

    tân thới nhất 13, quận 12, Tp. Hồ Chí Minh (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 25/11/22, 0 Trả lời, 245 Đọc
  1. 25/11/22 lúc 18:07

    quangvinh201

    Junior Member

    quangvinh201
    Tham gia:
    25/11/22
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Hiện nay trên thị trường tồn tại rất nhiều những loại giày fake kém chất lượng, giống đến 90%. Do đó bạn cần biết những kỹ năng phân biệt giày real và giày fake. Để tránh bị mua phải những đôi giày kém chất lượng. Vậy những kỹ năng ấy là gì? nếu chưa biết hãy để OthersideAuthentic hướng dẫn bạn những mẹo phân biệt giày nhé
    [​IMG]
    Cách 1 phân biệt giày nike chính hãng bằng cách nhìn đế giày

    Một đôi giày chính hãng. Phần đế sẽ được cắt gọt tỉ mỉ, không bị lệch, để cho chúng ta có thể đứng trên một mặt phẳng nhất định. Đặc biệt phần đế của những đôi giày chính hãng thường rất mềm. Trái lại thì đế giày fake cứng hơn, phần lót giày bị làm mỏng, đi lâu ngày sẽ cảm thấy đau nhức chân. Với những đôi Nike Jordan chính hãng, có logo Jordan phía sau gót giày, trong khi đó những đôi giày fake đó là những lỗi đặc trưng.
    [​IMG]
    Hộp giày

    Hộp giày của những đôi giày chính hãng sẽ cứng cáp hơn những đôi giày fake. Bên ngoài hộp sẽ có thông tin Logo, Mực được in rõ ràng. Hơn nữa bên ngoài sẽ được in các thông số liên quan đến đôi giày như là kích cỡ,… Tất cả những thông số này đều chính xác và hoàn toàn là của đôi giày bên trong hộp
    [​IMG]
    Tem trên lưỡi giày

    Tem trên lưỡi của những đôi giày chính hãng, thường được in mã QR, hoặc là một số thông tin về Size, xuất sứ, số seri…. Đồng thời, những thông tin này phải được in một cách rõ ràng, mực đậm. Còn ở những đôi giày fake, chúng ta không thấy những thứ này, hoặc chỉ là được gắn một cái tem tạm bợ, thông tin chưa chắc đúng của đôi giày.
    [​IMG]
    Check Code để phân biệt giày Fake và giày Real

    Những đôi giày chính hãng thường có tem mác nằm bên dưới lưỡi gà của giày. Phần này sẽ chứa nhiều thông tin như: nơi sản xuất, barcode giày, size giày…Với Barcode được cung cấp, chúng ta sẽ dễ dàng phân biệt được đâu là giày thật, đây là giày nhái.
    Có 2 cách để check code phân biệt giày real và giày fake:
    • Cách 1: Dựa theo vị trí của barcode để phát hiện giày real hoặc giày fake.
    • Cách 2: Mỗi đôi giày sẽ có duy nhất 1 code. Do đó, khi thấy được dòng code, bạn nên lên website để kiểm tra. Nếu website hiển thị đúng tên giày, kiểu giày thì đây chính xác là giày real. Nếu khi hiển thị kết quả sai, hoặc không hiển thị thì đây là giày fake.
    [​IMG]
    Các bạn Truy cập Website bên dưới để tham khảo những mẫu giày chính hãng nhé ~

    Website : othersideauthentic.store
     

Chia sẻ trang này