Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Nhân Viên Tư Vấn (Giao Dịch Viên)

Thảo luận trong 'TUYỂN DỤNG, TÌM VIỆC, ĐÀO TẠO' bắt đầu bởi viettopcare, 28/9/18.

  1. 28/9/18 lúc 10:58

    viettopcare

    Major Poster

    viettopcare
    Tham gia:
    30/3/15
    Bài viết:
    199
    Được thích:
    3
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
    • Nhận, kiểm tra tình trạng của máy và tư vấn sửa chữa cho khách hàng.
    • Hạch toán nghiệp vụ trên phần mềm chuyên dụng.
    • Phối hợp với bộ phận kỹ thuật báo tình trạng, tư vấn khách cho phù hợp.
    • Khi việc sửa chữa hoàn thành, nhận máy từ kỹ thuật kiểm tra lại toàn bộ chức năng của máy trước khi gọi điện thông báo với khách hàng tới nhận máy.
    • Với những trường hợp phát sinh ngoài những thông tin đã thỏa thuận với khách hàng, GDV đều phải gọi điện thông báo trực tiếp với khách hàng.
    • Thông qua phần mềm rà soát lại toàn bộ tình trạng của các máy đang sửa và chờ sửa còn tồn lại để đôn đốc phòng kỹ thuật.
    • Với những máy cần điều chuyển đi chi nhánh khác cần thực hiện đúng các bước trong qui trình phần mềm đã qui định. Thông báo và xác nhận thông tin với chi nhánh nhận điều chuyển trước khi chuyển máy.
    • Lập chứng từ thu chi theo quy định của công ty và quản lý trực tiếp.
    • Hạch toán, kiểm tra thu chi tiền mặt, chuyển khoản, công nợ trong ngày.
    • Cuối ngày lập biên bản bàn giao tiền cho quản lý chi nhánh. Gửi mail báo có cho các quản lý.
    YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
    • Thời gian làm việc:
    • 7h30 -19h, từ T2 – T7 (làm ca 4 ngày/tháng, nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi).
    • Đi trễ không quá 3 lần (theo quy định của công ty).
    • Nghỉ có phép 2 lần (theo quy định của công ty).
    • Khả năng giao tiếp tốt, xử lý linh hoạt.
    • Thái độ tốt, có trách nhiệm với công việc.
    • Sử dụng vi tính thành thạo (phần mềm word, excel).
    • Tuân thủ nội quy công ty.
    • Hỗ trợ đồng nghiệp ở các chi nhánh khác khi cần.
    QUYỀN LỢI:
    • Lương cơ bản: Lương cứng + KPI
    • Tham gia các khóa đào tạo nâng cao thường xuyên tổ chức.
    • Tham gia các hoạt động vui chơi, thi đua, teambuidling, du lịch hằng năm do công ty tổ chức.
    • Xét tăng lương 6 tháng/lần hoặc tăng lương theo năng lực.
    • Sửa chữa, mua linh kiện với giá ưu đãi dành cho nhân viên công ty.
    • Được training, học hỏi và phát triển bản thân, môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến.
    • Được sắp xếp làm tại chi nhánh gần khu vực ở.
     

Chia sẻ trang này