Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Nguyên nhân máy in Epson L3256 lỗi chớp nháy 2 đèn đỏ

Thảo luận trong 'LAPTOP, MACBOOK, MÁY TÍNH BÀN VÀ PHỤ KIỆN.' bắt đầu bởi phuongdong203, 12/12/24.

  1. Người gửi:

    phuongdong203 (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Khác (Mô tả rõ trong bài)
  4. Giá mong muốn:

    50,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Free Ship
  6. Điện thoại:

    0936161390 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

    369 trường chinh - ngay ngã tư sở. (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 12/12/24, 0 Trả lời, 98 Đọc
  1. 12/12/24 lúc 17:53

    phuongdong203

    Junior Member

    phuongdong203
    Tham gia:
    29/4/11
    Bài viết:
    24
    Được thích:
    0
    Máy in Epson L3256 báo lỗi chớp nháy 2 đèn đỏ thường xuất phát từ một trong những nguyên nhân sau:
    1. Bộ đếm mực thải đầy

    • Đây là nguyên nhân phổ biến nhất. Bộ đếm mực thải (Waste Ink Pad Counter) trong máy in đã đạt đến giới hạn.
    • Máy in tự động khóa để bảo vệ, tránh tình trạng mực thải tràn ra ngoài.
    Cách xử lý:
    • Reset bộ đếm mực thải bằng phần mềm Adjustment Program như đã hướng dẫn ở trên.
    • Nếu hộp thải mực đầy, bạn cần thay thế hoặc vệ sinh hộp thải mực trước khi reset.
    2. Kẹt giấy hoặc lỗi cảm biến giấy

    • Khi giấy bị kẹt hoặc cảm biến giấy bị lỗi, máy in sẽ không hoạt động bình thường và báo lỗi.
    Cách xử lý:
    1. Kiểm tra xem có giấy bị kẹt trong khay hoặc bên trong máy không.
    2. Nếu có, nhẹ nhàng rút giấy ra theo hướng di chuyển của giấy để tránh làm hỏng cảm biến.
    3. Lau sạch cảm biến giấy (thường nằm gần khu vực kéo giấy) bằng khăn mềm.
    3. Lỗi hộp mực

    • Một hoặc nhiều hộp mực không được nhận diện hoặc không lắp đúng vị trí.
    • Mực trong hộp có thể đã hết.
    Cách xử lý:
    1. Kiểm tra các hộp mực xem có bị lỏng hoặc lắp sai không.
    2. Đảm bảo các hộp mực còn đủ mực và đúng loại tương thích với máy.
    3. Nếu cần, vệ sinh chip tiếp xúc trên hộp mực và bên trong máy.


    4. Lỗi phần cứng (Mainboard hoặc đầu in)


    • Đây là lỗi nghiêm trọng hơn, có thể liên quan đến hỏng bo mạch hoặc đầu in.
    • Thường xảy ra nếu máy in đã sử dụng lâu hoặc bị lỗi trong quá trình vận hành.
    Cách xử lý:
    • Tắt máy, đợi vài phút, sau đó bật lại.
    • Nếu vẫn không khắc phục được, bạn nên mang máy đến trung tâm bảo hành hoặc kỹ thuật viên chuyên nghiệp để kiểm tra và sửa chữa.
    5. Lỗi khác

    • Kết nối không ổn định giữa máy in và máy tính (nếu sử dụng cáp USB).
    • Firmware hoặc driver máy in bị lỗi.
    Cách xử lý:
    • Kiểm tra kết nối USB hoặc Wi-Fi.
    • Gỡ bỏ và cài đặt lại driver máy in trên máy tính.
    • Nếu lỗi firmware, bạn có thể cập nhật hoặc cài lại firmware.
    Nếu bạn đã thử các cách trên mà không khắc phục được, hãy cung cấp thêm chi tiết (như đèn báo lỗi chớp theo thứ tự nào, trạng thái máy) để tôi hỗ trợ thêm!

    [​IMG]

    Zalo : https://zalo.me/84936161390
     

Chia sẻ trang này