Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Mỹ vừa triệt phá hai kênh stream phim lậu nhiều phim hơn cả Netflix lẫn Hulu

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 19/12/19.

  1. 19/12/19 lúc 11:57

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    9,476
    Được thích:
    7,679
    [​IMG]

    Mỹ vừa triệt phá hai kênh stream phim lậu nhiều phim hơn cả Netflix lẫn Hulu

    Bộ Tư pháp Mỹ vừa rồi cho biết đang truy tố 2 người đứng sau dịch vụ xem phim online iStreamItAll và Jetflicks. Hai lập trình viên này đã nhận tội phân phối nội dung số vi phạm bản quyền, không được sự cho phép của chủ sở hữu những show truyền hình và phim được phân phối trên kênh stream này. Theo Bộ Tư pháp Mỹ, iStreamItAll trước khi bị triệt phá có hơn 118 nghìn show truyền hình và gần 11 nghìn bộ phim, quy mô nội dung nhiều hơn cả Netflix, Hulu hay Amazon Prime Videos. Thậm chí dịch vụ này còn thu tiền của người dùng để cho họ xem phim thoải mái, với hàng vạn người đăng ký dịch vụ, và sử dụng chúng trên nhiều nền tảng khác nhau, “từ máy tính, smartphone, máy tính bảng, smart TV, máy console, và cả trình duyệt nữa.”

    CEO của Netflix, Reed Hasting từng cho rằng, việc tải phim lậu là một trong những đối thủ cạnh tranh gắt nhất đối với dịch vụ Netflix. Tuy nhiên mình cũng từng có một bài viết, qua đó mô tả tình trạng thị trường dịch vụ xem phim online hiện tại. Khi có quá nhiều dịch vụ và có quá nhiều phim độc quyền hay trên các nền tảng đó, nhiều người dùng sẽ chọn cách tìm và tải bản Torrent lậu của những bộ phim đó, thay vì bỏ tiền mua dịch vụ của tất cả những nền tảng từ Disney+, HBO Go hay Amazon Prime.

    Người đứng sau dịch vụ iStreamitAll, Darryl Julius Polo, 36 tuổi đã nhận tội, thừa nhận sử dụng phần mềm máy tính để quét các trang web chia sẻ nội dung vi phạm bản quyền, sau đó tải về, xử lý và stream thông qua dịch vụ iStreamItAll. Sau đó Polo gửi mail cho những “khách hàng tiềm năng”, thúc giục họ chuyển sang dịch vụ này vì nhiều phim hơn. Luis Angel Villarino, 40 tuổi, chủ sở hữu Jetflicks cũng thực hiện hành vi tương tự để stream hàng chục nghìn bộ phim tại Mỹ và Canada, nhưng vẫn thu tiền của người xem dù đó đều là những phim được tải về miễn phí thông qua các kênh vi phạm bản quyền.
    Theo CNN
     
  2. 19/12/19 lúc 12:15

    duy đặng

    Major Poster

    duy đặng
    Tham gia:
    5/1/18
    Bài viết:
    179
    Được thích:
    62
    mấy vụ spam này a phải inbox riêng cho a G ảnh đọc :))
     
  3. 21/12/19 lúc 10:58

    ITBK

    Junior Member

    ITBK
    Tham gia:
    21/12/19
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    0
    Ở Việt Nam thì toàn phim với video lậu chứ lấy đâu ra có bản quyền. Chắc có mấy anh to to youtube, dailymotion, tik tok, instagram là có bản quyền
     

Chia sẻ trang này