Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Mua quần áo công nhân

Thảo luận trong 'THỜI TRANG-QUẦN ÁO-GIÀY DÉP-NƯỚC HOA.' bắt đầu bởi tmcgro2020, 22/12/22.

  1. Người gửi:

    tmcgro2020 (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    65,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0906692510 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

    30 Đường T4B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP Hồ Chí Minh (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 22/12/22, 0 Trả lời, 173 Đọc
  1. 22/12/22 lúc 23:43

    tmcgro2020

    Junior Member

    tmcgro2020
    Tham gia:
    24/11/20
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Trong thời buổi kinh tế phát triển ngày càng mạnh, nhu cầu mua quần áo công nhân là rất lớn. Chúng tôi đã đầu tư xưởng sản xuất qui mô lớn để đáp ứng nhu cầu thị trường. Hiện tại công ty Dương Châu có kho hàng rộng hơn nghìn m2 đáp ứng nơi chứa hàng lớn để phục vụ thị trường bảo hộ lao động tại việt nam. Chúng tôi luôn có sẵn số lượng lớn quần áo công nhân may sẵn theo yêu cầu phổ thông nhất để đáp ứng cho các khách hàng cần đồng phục gấp cho công nhân tham gia công trình theo đúng qui định.

    Quý khách hàng cầm mua quần áo công nhân xin hãy liên hệ với chúng tôi hoặc có thể đến địa chỉ văn phòng của công ty để tham khảo, chọn lựa và mua quần áo công nhân theo yêu cầu. Chúng tôi cang cấp sẵn nhiều mẫu quần áo được thiết kế và sản xuất theo yêu cầu của một số ngành nghề sản xuất để Quý khách chọn lựa cho phù hợp với lĩnh vực hoạt động của công ty mình. Đồng thời chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ in thêu logo và thông tin theo yêu cầu đảm bảo chất lượng hình ảnh đẹp săc nét với giá tốt nhất.

    Công ty Dương Châu là đơn vị được đông đảo khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về dịch vụ may quần áo công nhân chất lượng với giá tốt nhất. trong thời gian qua công ty chúng tôi đã không ngừng phấn đấu xây dựng nên thương hiệu bảo hộ lao động chuyên cung cấp trang thiết bị chính hãng với giá tốt nhất cho quý khách hàng trên toàn quốc. Đặt biệt với dịch vụ may quần áo công nhân giá rẻ của chúng tôi được rất nhiều khách hàng ưu chuộng và tin tưởng đặt hàng thường xuyên để chúng tôi sản xuất.
    Đến với công ty chúng tôi là Quý khách hàng đến một địa chỉ mua quần áo công nhân uy tín và chuyên nghiệp là một trong những nơi tốt nhất cung cấp dịch vụ may đồng phục giá rẻ những vẫn đảm bảo các tiêu chí cần thiết cho đồng phục bảo hộ lao động. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường chúng tôi đã không ngừng phát triển trong những năm qua và đã tạo ra được nhiều thành công ty trong lĩnh vực may quần áo công nhân chất lượng cao phục vụ cho các khách hàng trên toàn quốc.

    Đội ngũ nhân viên công ty Dương Châu rất vui được tiếp đoán Quý khách hàng đến đặt mua quần áo công nhân cho nhân viên của công ty mình. Chúng luôn sẵn sàng phục vị nhiệt tình nhất để Quý khách hàng có những trãi nghiệm mua hàng thật thú vị và hiệu quả, mang lại những kết quả mong muốn của doanh nghiệp Quý khách hàng. Chúng tối sẽ mang đến cho Quý khách hàng những giải pháp tối ưu nhất để tiết kiệm thời gian, công suất và tiền bạc cho doanh nghiệp Quý khách khi hợp tác cùng chúng tôi thực hiện đơn hàng. Với kinh nghiệm của mình chúng tôi tự tin sẽ là đơn vị phù hợp nhất để Quý khách lựa chọn làm đối tác lâu dài của doanh nghiệp mình trong thời gian sắp tới. Quý khách hãy uyên tâm khi cùng chúng tôi để sản xuất đồng phục cho doanh nghiệp của Quý khách.

    Thông tin liên hệ đặt hàng:

    CÔNG TY TNHH BẢO HỘ LAO ĐỘNG DƯƠNG CHÂU
    Địa chỉ: 30 Đường T4B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 6271 3988
    Email: sieuthibaoho@gmail.com
    Website: https://sieuthibaoho.net/

    HOTLINE: 0906 692 510 - 097 401 2877

    thumb_1509340357_quan-ao-cong-nhan-tay-dai-mot-mau-thumnai.
     

Chia sẻ trang này