Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Mua bán và cho thuê xe nâng dầu 3 tấn giá rẻ - BH 2 năm

Thảo luận trong 'GIAN HÀNG THANH LÝ' bắt đầu bởi Trần Nam Phong, 6/8/19.

  1. Người gửi:

  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    200 triệu (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0931116358 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 6/8/19, 0 Trả lời, 290 Đọc
  1. 6/8/19 lúc 08:57

    Trần Nam Phong

    Junior Member

    Trần Nam Phong
    Tham gia:
    27/7/19
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Xe nâng dầu 3 tấn là dòng sản phẩm có tải trọng phù hợp với rất nhiều ngành nghề. Các doanh nghiệp sản xuất gỗ, sản xuất gạch, sản xuất vật liệu xây dựng, ngành vận tải logistics… Không chỉ vậy, xe nâng hàng 3 tấn còn có thể chui vào trong container một cách dễ dàng bởi kích thước nhỏ gọn của nó. Thông qua bài viết này tôi cũng xin giới thiệu với các bạn về dòng sản phẩm xe nâng dầu 3 tấn.
    Giới thiệu về sản phẩm xe nâng dầu 3 tấn thương hiệu TEU
    TEU là thương hiệu xe nâng hàng đầu trên Thế Giới hiện nay. Các sản phẩm được xuất khẩu tại hơn 100 Quốc Gia trên toàn Thế Giới. Đặc biệt hơn đây còn là sản phẩm được trang bị nhiều tính năng đặc biệt như: hệ thống phanh chân 2 cấp độ, hệ thống đèn điện thông minh, bảng taplo điện tử hiển thị đầy đủ các thông số cần thiết trong quá trình hoạt động của xe.
    Cấu hình của xe nâng dầu 3 tấn TEU
    Sản phẩm với kích thước nhỏ gọn có thể dễ dàng hoạt động trong nhiều cơ sở sản xuất khác nhau. Ngoài ra, chiếc xe có thể trang bị được nhiều loại động cơ như động cơ Nhật Bản: ISUZU, MITSUBISHI… Các động cơ Trung Quốc như: FAW DACHAI, XINCHAI cũng có thể trang bị được trên chiếc xe này.
    [​IMG]
    Hệ thống thuỷ lực trên chiếc xe là hệ thống thuỷ lực SHIMADZU vô cùng mạnh mẽ. Cho sức nâng lớn và ổn định, khả năng làm việc được trong nhiều giờ liên tục. Người dùng chỉ cần đổ đủ nhiên liệu là chiếc xe có thể hoạt động êm ái và cho ra năng suất lớn.
    Bán xe nâng 3 tấn chính hãng TEU
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở kinh doanh xe nâng, xe nâng cũ và cả những đơn vị thương mại. Thế nhưng để tìm được một đơn vị kinh doanh xe nâng uy tín, chính hãng và chuẩn giá thì cũng không phải là một điều đơn giản. CÔNG TY XE NÂNG TEU tự hào là đơn vị cung cấp xe nâng uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay. Ngoài các sản phẩm xe nâng tay, xe nâng chạy điện thì công ty chúng tôi còn đem đến cho khách hàng dòng xe nâng chạy dầu ngồi lái tải trọng nâng 3 tấn. Chiếc xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy xe nâng TEU do vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.
    Cho thuê xe nâng dầu 3 tấn giá rẻ - Giao ngay
    Không chỉ bán xe nâng mà hiện nay công ty chúng tôi còn đem đến cho khách hàng dịch vụ cho thuê xe nâng chuyên nghiệp. Khách hàng có thể lựa chọn thuê xe nâng theo nhiều hình thức khác nhau như: thuê xe nâng theo ngày, thuê theo giờ, thuê theo tháng, năm. Tuỳ vào mục đích sử dụng, khách hàng nên lựa chọn loại hình dịch vụ thuê xe nâng sao cho phù hợp nhất. Giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng nhất.
    Địa chỉ mua xe nâng 3 tấn giá rẻ nhất
    Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp bên trên, phần nào có thể giúp khách hàng hiểu hơn về dòng sản phẩm xe nâng 3 tấn mà chúng tôi đang cung cấp. Ngoài ra, để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm. Các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ sau:
    Hotline: 0931.116.358 – 0392.127.738
    Email: baondteu@gmail.com