Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Một số nguyên nhân hay gặp khiến máy tính xách tay chậm như rùa

Thảo luận trong 'MÁY TÍNH WINDOWS' bắt đầu bởi vetxinh, 10/7/16.

  1. 10/7/16 lúc 19:19

    vetxinh

    Junior Member

    vetxinh
    Tham gia:
    3/6/16
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Sau thời gian sử dụng , có thể dễ nhận ra đó là hiệu suất hoạt động của máy tính càng ngày càng chậm. việc tìm hiểu căn do cho công việc chậm chạp này có thể có thể rơi mất khá những thời gian và gây chút ít “bực bội ” cho bạn. nếu bạn đang gặp tình trạng máy tính đang bị chậm dần và làm việc không như ý, bạn thỏa sức tham khảo những nguyên nhân sau đây để ứng phó nhé. Để không gặp phải tình huống thiết bị tính chậm bạn hãy có được ngay cho bản thân bạn máy tính xách tay x1 carbon gen 3 mới nhất. đối với lợi thế vượt trội cùng cấu hình mạnh mẽ laptop thinkpad x1 gen 3 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!


    Ổ cứng.

    Trước nay ta cứ nghĩ rằng, nâng RAM và Card đồ họa mới là chọn lựa ưu tiên hàng đầu nhưng đây chỉ chuẩn nếu như bạn đó là một trò chơi thủ, còn nếu như đó là một người sử dụng thiết bị tính văn phòng thì gần như tất cả không có tác dụng .

    Malware và adware.

    Nếu bạn không cài và sử dụng trình diệt virus trong 1 thời gian dài, có thể thiết bị tính đã từng bị nhiễm malware và adware. Và đây cũng được xác nhận là duyên cớ hàng thứ một dẫn tới tình trạng suy giảm hiệu suất hoạt động của máy tính.

    >>>> Tham khảo laptop Thinkpad T450 mức giá tốt tại TOPLAP.

    Không…khởi động lại máy tính trong một khoản thời gian dài.

    Việc bây chừ phần lớn đều được thực hiện tại máy tính, và để tiết kiệm thời gian, người dùng thường chỉ để máy tính ở hình thức Sleep để lúc cần có khả năng bắt thứ một vào việc 1 kỹ thuật nhanh nhất. Đây cũng không hẳn đó là 1 việc làm không đúng nhưng việc này cũng đúng là một trong số căn nguyên dẫn tới tình cảnh ì ạch của thiết bị tính.

    Dung lượng RAM quá ít.

    Nói đi thì cũng nói lại, RAM vẫn nằm trong danh sách cần nâng cấp nếu bạn muốn “giải thoát” khỏi tình trạng ì ạch cho máy tính. hiện giờ , mức giá thành RAM cũng rất rẻ và bạn thỏa sức dễ dàng “sắm ” cho mình tối thiểu 4GB để sài “thả ga” cho các tác vụ thường ngày . Và nếu như “tài khoản” cấp phép , việc nâng RAM vượt con số 4GB cũng sẽ giúp cho bạn thoải mái hơn bên trong công việc khởi chạy một số chương trình cùng khi mà vẫn cam kết hệ thống làm việc một cách “êm ái”.

    Phần cứng bị xung đột.

    nếu như bạn liên tục đổi thay các linh kiện phần cứng cho thiết bị tính, việc không “tương xứng ” giữa phần cứng mới và cũ cũng đó là 1 trong số một số nguyên cớ quan trọng hàng thứ một của công việc thiết bị tính hoạt động một kỹ thuật chậm chạp. Do đó, trước lúc thực hiện công việc nâng cấp hay thay thế phần cứng của máy tính, bạn nên tìm hiểu xem chúng có xung đột đối với những thành phần phần cứng cũ ấn tượng không. Hoặc nếu chưa an tâm, bạn nên tìm tới những cửa hàng thiết bị tính để được trả lời một cách an toàn và luôn thể lợi nhất.
     
  2. 10/7/16 lúc 20:52

    ptieumiu

    Insane Poster

    ptieumiu
    Tham gia:
    20/7/12
    Bài viết:
    500
    Được thích:
    155
    Link dof nhưng cũng chất thớt hen :'''..
     
  3. 10/7/16 lúc 22:15

    ThanhNguyenGSM

    Junior Member

    ThanhNguyenGSM
    Tham gia:
    7/7/16
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    0
    Cũng hay thanks thớt nhé :eek:
     

Chia sẻ trang này