Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Mở đại lý sữa vào thời điểm này có lời hay không?

Thảo luận trong 'ĐIỆN TỬ - ĐIỆN LẠNH - ĐIỆN GIA DỤNG.' bắt đầu bởi hanhnguyenee, 15/2/23.

  1. Người gửi:

    hanhnguyenee (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    55,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    028 7303 0800 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

    60a trường sơn (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 15/2/23, 0 Trả lời, 325 Đọc
  1. 15/2/23 lúc 17:15

    hanhnguyenee

    Junior Member

    hanhnguyenee
    Tham gia:
    13/10/22
    Bài viết:
    66
    Được thích:
    0
    Mở đại lý sữa là một hình thức kinh doanh an toàn vì nhu cầu sử dụng sữa của người Việt Nam rất cao. Nhưng không phải ai mở cửa hàng kinh doanh đại lý sữa cũng có kết quả kinh doanh tốt. Do đó, để đạt được mục tiêu này với doanh thu bán sữa đạt được như mong đợi, người kinh doanh đại lý sữa nên xem xét kỹ lưỡng và có kế hoạch phát triển cụ thể cho cơ sở kinh doanh sữa mà mình sắp mở. Cùng GoSELL tìm hiểu ngay!

    [​IMG]
    Mở đại lý sữa có lãi không?

    Mở đại lý sữa có lời hay không là một câu hỏi mà không ai dám nói chắc chắn là lỗ hay lãi, việc kinh doanh lỗ hay lãi phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó chủ yếu là môi trường kinh doanh, thời thế và quan trọng hơn cả là các nhân tố, yếu tố con người. Lợi nhuận từ việc bán sữa và mở đại lý sữa chủ yếu đến từ các nguồn sau:
    >>Xem thêm: Bật mí bí quyết kinh doanh thành công ngành hàng mẹ và bé
    Chiết khấu trực tiếp trên từng sản phẩm

    Mỗi nhà cung cấp sữa đều có những mức chiết khấu khác nhau cho khách hàng của họ. Tất nhiên, nếu bạn bán được nhiều sản phẩm sữa với mức chiết khấu lớn thì lợi nhuận của bạn cũng là điều hợp lý. Vậy vấn đề là công ty nên làm thế nào để bán được nhiều sản phẩm với mức chiết khấu sâu để đạt được lợi ích mong đợi.
    Lợi nhuận đến từ việc trưng bày sản phẩm trong gian hàng

    Mỗi đại lý kinh doanh sữa đều có những điểm được gọi là “đắc địa” dễ tìm và có thể nhìn thấy ngay khi bạn bước vào cửa hàng. Vì vậy, nhiều nhà cung cấp sẵn sàng trả thêm một khoản “hoa hồng” cho việc đặt sản phẩm của họ ở những nơi này. Đây là một cách quảng bá sản phẩm và tăng độ nhận diện thương hiệu cho nhà cung cấp.
    Đây là những nguồn doanh thu chính tạo ra lợi nhuận cho các chủ cửa hàng và đại lý sữa. Một lưu ý quan trọng đối với các chủ cửa hàng, đại lý sữa là tính toán doanh thu theo tháng, quý, năm để có số liệu chính xác. Đừng chỉ nhìn vào lợi nhuận / 1 sản phẩm. Tóm lại: "Mở cửa hàng kinh doanh sữa có lãi không?" Chỉ có bạn mới có thể trả lời câu hỏi này một cách chính xác!
    Mở đại lý sữa nhập hàng ở đâu?

    Nhập hàng công ty

    Trong trường hợp nhập hàng từ các công ty, bạn thường phải khai báo hạn ngạch nhập khẩu từ đầu tháng, vì mỗi chỉ tiêu là một khoản thưởng hoặc giảm giá được tính và trả lại vào cuối tháng. Bằng cách nhập sản phẩm từ công ty, bạn có thể chắc chắn rằng chất lượng sữa nói chung được đảm bảo và ít có khả năng bị nhầm lẫn với các sản phẩm giả và kém chất lượng. Tuy nhiên, bạn phải đồng ý rằng nó được nhập từ hãng thì thường ít phong phú hơn. Vì vậy, nếu bạn mở đại lý sữa, bạn chỉ có thể bán sữa của chính doanh nghiệp đã cung cấp hàng cho bạn mà thôi.
    Nếu bạn đăng ký mở đại lý sữa cho một thương hiệu có sẵn, họ sẽ hỗ trợ bạn tủ đông, tủ lạnh, kệ, biển quảng cáo và thậm chí là cả mái hiên, nhưng với điều kiện bạn phải đảm bảo cho họ một mức doanh số nhất định.
    Nhập hàng từ các đại lý

    Khi mua các sản phẩm sữa từ đại lý, bạn có thể lấy bao nhiêu tùy thích, lấy càng nhiều mỗi lần chiết khấu càng lớn. Họ giảm giá trực tiếp cho đơn hàng của bạn, có thể là một tỷ lệ phần trăm nhỏ tùy thuộc vào nhà bán lẻ, mà không cần đợi giảm giá vào cuối tháng như công ty làm.
    Nhập hàng từ các đại lý

    Vì vậy, vốn của bạn sẽ không bị ứ đọng mà vẫn có tiền để kinh doanh ngay. Tuy nhiên, nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa ở đây thường khó kiểm soát hơn, có thể sản phẩm sữa này là sữa đạt tiêu chuẩn nhưng cũng có thể có loại sản phẩm không thực sự chất lượng. Chính vì vậy bạn nên thận trọng khi mua hàng ở các đại lý hoặc các nhà phân phối nhỏ lẻ.
    Bán sữa của hãng nào thì tốt nhất?

    Hiện tại có một số dòng sữa bán chạy nhất là sữa Dielac của Vinamilk, Friso Gold, Enfa a +, Abbott, Sữa Nan Nestle, Sữa Meiji Nhật Bản, Sữa Physiolac của Pháp, Sữa Morinaga Nhật Bản và Sữa Aptamil. Đây đều là những loại sữa đã được các cơ quan kiểm định về chất lượng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy loại sữa này ở các siêu thị sữa.
    Nói đến chất lượng sữa thì hãng sữa nào cũng tốt nhưng bạn phải thừa nhận rằng mình nhận được những gì mình bỏ ra phù hợp với chất lượng sản phẩm mình thu về. Sữa có giá trung bình, sữa sản xuất trong nước như Vinamilk có giá trị dinh dưỡng vừa phải, sữa nhập khẩu giá càng cao như Abbott thì chất dinh dưỡng càng cao, hàm lượng dinh dưỡng được bổ sung.
    Về phía những chủ kinh doanh đại lý sữa, ngoài việc sữa nào bán chạy thì cũng phải xem sữa nào chiết khấu càng cao. Những sản phẩm sữa có chiết khấu càng cao thì càng có lãi. Và những sản phẩm này vừa có chiết khấu cao mà lại còn bán chạy, thì đây chính là dấu hiệu không thể rõ ràng hơn dành cho chủ kinh doanh đang đi đúng hướng.

    Ngoài ra, nếu bạn muốn bắt đầu kinh doanh đại lý sữa, bạn cần đầu tư trang thiết bị cần thiết: máy quản lý bán hàng. Sữa là mặt hàng tiêu dùng có giá cao, hạn sử dụng lâu dài, có loại đến 2-3 năm, có loại chỉ 1 năm, hoặc sữa tươi chỉ vài tháng thậm chí vài tuần.


    Bài viết vừa đã giới thiệu một vài kinh nghiệm mở đại lý sữa cho các chủ cửa hàng mới bắt đầu kinh doanh, nhưng cũng sẽ rất hữu ích cho những ai đã kinh doanh nhưng chưa hiệu quả. Và tùy vào mô hình kinh doanh và đối tượng mục tiêu, mà bạn phải tính đến kế hoạch cụ thể để phát triển phương thức kinh doanh sao cho phù hợp nhất. Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin cần biết để bắt đầu kinh doanh đại lý sữa với số vốn phù hợp. GoSELL chúc các bạn kinh doanh thành công với mô hình này!
     

Chia sẻ trang này