Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Messi đầu tư vào lĩnh vực công nghệ

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 24/10/22.

  1. 24/10/22 lúc 09:05

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    9,487
    Được thích:
    7,686
    Messi đầu tư vào lĩnh vực công nghệ


    [​IMG]

    Mới đây, trang tin TechCrunch cho biết, Lionel Messi và các đồng sự đã bắt tay cùng 2 chuyên gia từ Thung lũng Silicon để thành lập dự án startup đầu tư cho thể thao, truyền thông và công nghệ trên toàn cầu. Theo đó, Play Time sẽ là tên của startup mới với sự hợp tác giữa Messi cùng 2 chuyên gia công nghệ kỳ cự tại Thung lũng Silicon là Razmig Hovaghimian và cố vấn đặc biệt Michael Marquez.

    Ông Razmig Hovaghimian, CEO kiêm đồng sáng lập của Viki – trang chia sẻ video theo yêu cầu, sẽ là giám đốc điều hành của Play Time. Theo. TechCrunch, công ty Play Time sẽ thay mặt cầu thủ người Argentina đầu tư vào thể thao, truyền thông và công nghệ trên toàn cầu. Bên cạnh đó, Play Time cũng sẽ xem xét đến việc mua cổ phần trong các đội thể thao và đầu tư vào lĩnh vực công nghệ bóng đá.

    [​IMG]
    Razmig Hovaghimian và Lionel Messi

    Leo Messi cho biết: “Tôi rất vui mừng được mở rộng tầm nhìn đến Thung lũng Silicon và rất hài lòng khi Play Time sẽ hợp tác với các doanh nhân táo bạo từ khắp nơi trên thế giới. Tôi hy vọng rằng, thành công của Play Time sẽ giúp ích cho nhiều người và có tác động tích cực đến thế giới. Tôi tin tưởng vào đội ngũ và các đối tác của mình có thể đạt được mục tiêu chung.”

    Hiện tại, Play Time đang chuẩn bị cho dự án có tên Matchday.com, một studio chuyên làm game dành cho người hâm mộ bóng đá và dự kiến ra mắt trước khi World Cup 2022 khởi tranh. Ngoài ra, startup này cũng vừa tham gia vào vòng gọi vốn của AC Momento, sàn đấu giá những chiếc áo đấu chính chủ từ các câu lạc bộ và cầu thủ nổi tiếng.

    Thời gian qua, Leo Messi liên tục cho thấy anh là một người chủ đầu tư có tầm nhìn và tham vọng. Ngoài dự án mới này, siêu sao 35 tuổi còn sở hữu chuỗi khách sạn hạng sang tại Tây Ban Nha, bên cạnh đó là các bất động sản đắt giá tại châu Âu hay Mỹ. Theo tờ Forbes, anh kiếm được 110 triệu USD trong năm 2022, gồm 35 triệu USD từ lương tại PSG, 55 triệu USD từ quảng cáo và các nguồn khác.
     
  2. 24/10/22 lúc 09:36

    DucTrong_GSM

    Insane Poster

    DucTrong_GSM
    Tham gia:
    28/1/11
    Bài viết:
    617
    Được thích:
    161
    có tiền làm gì cũng ra tiền. hix
     

Chia sẻ trang này