Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Messenger sẽ được hợp nhất với app Facebook trở lại sau 9 năm

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 9/3/23.

  1. 9/3/23 lúc 09:09

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    9,482
    Được thích:
    7,681
    Messenger sẽ được hợp nhất với app Facebook trở lại sau 9 năm


    [​IMG]

    Trong 1 bài đăng trên blog của mình, Meta tiết lộ họ sẽ đưa Messenger hợp nhất với app Facebook trong thời gian tới. Thông tin này không mới khi tháng 6 năm ngoái, nguồn tin của The Verge từng chia sẻ về việc này, đồng thời Meta dường như cũng đã bắt đầu thử nghiệm tính năng đó từ tháng 12. Facebook tách Messenger ra thành app chat riêng từ năm 2014 để cho trải nghiệm tốt hơn, theo những gì mà Mark Zuckerberg nói vào thời điểm đó.

    Trong đoạn blog, Tom Alison - người đứng đầu Facebook hiện tại cũng khẳng định mạng xã hội này “không chết” với 2 tỷ người dùng hoạt động mỗi ngày. Dù vậy, động thái đưa Messenger tích hợp vào Facebook sau gần 10 năm hợp nhất cho thấy việc Meta đang muốn người dùng truy cập vào Facebook nhiều hơn, thay vì chỉ xem đây là công cụ để liên lạc thông qua Messenger. Báo cáo trong 1 năm trở lại đây cho thấy tình hình không mấy khả quan của Facebook, khi mà số lượng người đăng ký mới giờ không nhiều, giá cổ phiếu giảm mạnh và sự trỗi dậy của những thứ khác được cho là thú vị hơn như TikTok.

    Hiện vẫn chưa rõ Messenger sẽ quay lại với ứng dụng Facebook dưới hình thức nào và có gây ra bất tiện gì cho người dùng không. Nếu không thật sự tiện lợi, có thể đây là động thái hơi mạo hiểm của Meta trong thời gian tới. Cứ chờ xem sao.
     

Chia sẻ trang này