Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Mua Mẫu nước hoa mùa đông cho nam được yêu thích

Thảo luận trong 'THỜI TRANG-QUẦN ÁO-GIÀY DÉP-NƯỚC HOA.' bắt đầu bởi tu3canhgiabn, 17/10/22.

  1. Người gửi:

    tu3canhgiabn (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    10 triệu (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0856501398 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 17/10/22, 0 Trả lời, 307 Đọc
  1. 17/10/22 lúc 11:26

    tu3canhgiabn

    Junior Member

    tu3canhgiabn
    Tham gia:
    17/10/22
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Mẫu nước hoa mùa đông cho nam được yêu thích
    - Tom Ford Tobacco Vanille
    Được coi là một hương thơm thích hợp trong một số trường hợp, Tom Ford’s Tobacco Vanille là một hương thơm phương Đông có hương vị cay độc đáo. Đây là một nốt hương thơm phong phú và mạnh mẽ có thể làm choáng ngợp một số người. Hương thuốc lá Vanille cực mạnh – một số người sẽ ghét nó và một số sẽ thích vì sự ấn tượng ấm nồng của nó.
    Bạn sẽ thích khả năng kết hợp nhiều lớp của mùi hương này có thể lan toả ra suốt cả ngày khi bạn xịt nó. Tobacco Vanille mở đầu với sự pha trộn mạnh mẽ của vani và lá thuốc lá. Sau đó, nó biến thành các lớp gia vị khác nhau với một chút hương vị ngọt ngào ở trên.
    Hương thơm này kéo dài rất lâu, chỉ với một lần xịt nó sẽ theo bạn cả ngày dài, nên hãy lưu ý cẩn thận lượng xịt vừa đủ. Bởi vì mùi hương thuốc lá Vanille chắc chắn sẽ khiến bạn nổi bật trong đám đông.
    - Creed Royal Oud
    Đối với nhiều nam giới, Creed Royal Oud là một trong những loại nước hoa mùa đông tốt nhất. Nó kết hợp hương gỗ với nốt hương ngọt ngào để tạo nên một mùi hương thanh lịch, tinh tế và trưởng thành.
    Royal Oud đột phá và làm nổi bật bạn giữa đám dông với một nốt hương mở đầu mạnh mẽ mà một số người có thể thấy là quá choáng ngợp. Mùi hương này sẽ khuếch tán mạnh mẽ trên làn da của bạn, giống như Tobacco Vanille – làm “bong tróc” lớp hương gỗ, hạt tiêu và gia vị.
    Sau một vài giờ, Royal Oud trở nên dịu hơn với tuyết tùng, gỗ đàn hương và cảm giác nhẹ nhàng của oud.
    Olivier Creed (người tạo ra nó) nhắm đến một sự kết hợp quyến rũ trong những giờ phút gặp gỡ, tạo nên sự ấn tượng mượt mà – hãy nghĩ Robin Hood gặp Don Giovanni. Creed ra mắt Royal Oud vào năm 2011 và nó đã trở thành một tác phẩm bán chạy nhất kể từ đó.
    - DATE for Men
    Nước hoa Jeremy – DATE dành cho Nam giới là một “vương quốc” của hương trái cây phương Đông. Jeremy đã làm việc với nghệ sĩ nước hoa huyền thoại Alberto Morillas về loại nước hoa mới này và nó đã ra mắt vào năm 2019.
    DATE for Men khiến người dùng cảm thấy thật sự bảnh bao và nam tính trong khi vẫn quyến rũ. Jeremy nói rằng hương thơm này được thiết kế giống như trải qua các giai đoạn của một cuộc hẹn hò trong từng lớp hương.
    Hương mở đầu của nó là một cuộc “bùng nổ” của hương trái cây, nó có hương trái tim của cây hoắc hương và hương cuối của Oud (trầm hương). DATE for Men là nước hoa nam dành cho mùa đông đặc biệt với hương thơm tuyệt vời với mức giá cao cấp và nó sẽ khiến bạn cảm thấy tuyệt vời vào bất kỳ buổi hẹn hò nào.
    - Carlisle bởi Parfums de Marly
    Carlisle by Parfums de Marly là một mùi hương hoa trái cây có khả năng làm “rung chuyển” các giác quan của bạn. Khác thường đối với một hương thơm mùa đông, nó mang một sự bùng nổ của hương trái cây.
    Mùi hương này gợi lên hình ảnh của những buổi dạ hội lớn và lối trang trí cầu kỳ với hương giữa ấm áp của một loại hương đậu đặc trưng. Mùi hương này thanh lịch với một sự gợi cảm vui tươi. Carlisle là một loại nước hoa vô cùng thích hợp sẽ giúp bạn nổi bật trong đám đông.
    Parfums de Marly nhắm đến mùi hương là sự kết hợp giữa sự ấm áp và sự huyền bí của bóng tối, làm cho nó trở thành một hương thơm mùa đông tuyệt vời với khả năng lan toả rộng.
    Nếu bạn lo lắng về mức giá cao hơn, hãy yên tâm rằng hai lần xịt Carlisle sẽ kéo dài hơn 8 giờ.
    - Black Phantom by Kilian
    Black Phantom của Kilian là một trong những loại nước hoa mùa đông tốt nhất dành cho nam giới và chủ yếu bao gồm các hương tổng hợp cực kì quen thuộc như mật ong, vani và sô cô la.
    Được tạo ra bởi Sidonie Lancesseur, Black Phantom đến từ một loại gỗ đặc biệt làm hài lòng tất cả mọi người. Lớp hương đầu của nó lấp lánh như một ly rượu rum viền đường, tạo nên một “hỗn hợp caramel, boozy”. Mùi hương này gợi lên liên tưởng đến những quán bar mờ tối đầy khói với những chiếc ghế nhung và một dàn nhạc jazz đang chơi những bản nhạc tình lãng mạn.
    Mặc dù Kilian’s Black Phantom là một hương thơm unisex, nhưng nó vẫn rất nam tính và được phụ nữ yêu thích.
    xem thêm:
    https://gotrangtri.vn/shop/giuong-tre-em-lien-gia-sach-ghs-908/
    https://vietfones.vn/forum/threads/uu-diem-cua-giuong-ngu-go.1828069/
     

Chia sẻ trang này